Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly

  • Gogeta Blue + chân đế
Mã: 14332
Giá mua: 215.000đ
Mã QR link sản phẩm Quét xem và chia sẻ
Set Mua
  • Set #1 : 215.000đ
  • Tên nhân vật: Gogeta Blue
  • Bộ Truyện: Dragon Ball
  • Chiều cao: 32cm
  • Nguồn góc: Manga/Anime
  • Thành phần: Nhân vật + chân đế
  • Tình trạng: Còn hàng hoặc đặt hàng từ 2 tuần
  • Chất liệu: PVC
  • Kiểu: Cố định, không thể thay đổi cử động
  • Cách sử dụng: Trang trí bàn làm việc, chưng bày, sưu tập

Tư vấn mua hàng: 03.789.22110 (Call - Messenger) - 037.892.2110 (Zalo)
Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Web: otakul.com
Youtube:
https://goo.gl/CKffuo
Facebook: https://fb.me/otakulshop
Xem thêm các sản phẩm khác của shop: bấm vào đây!

Đơn vị tính: hộp
Gợi ý cho bạn
Tóc Giả Red Queen - Nữ Hoàng Đỏ
Mã: 16720

Tóc Giả Red Queen - Nữ Hoàng Đỏ

Thuê: 100.000₫ Liên hệ
Bán: 350.000₫
-24% Mascot Đầu Sọ Bơm Hơi Halloween Mẫu Mới 2023
Mã: 16132

Mascot Đầu Sọ Bơm Hơi Halloween Mẫu Mới 2023

Thuê:250.000₫
Thuê: 190.000₫
Bán: 490.000₫
Kiếm Chiến Châu Âu Chiến Binh Trung Cổ Hiệp Sĩ Hoàng Tử
Mã: 15302

Kiếm Chiến Châu Âu Chiến Binh Trung Cổ Hiệp Sĩ Hoàng Tử

Thuê: 90.000₫
Bán: 299.000₫
Kiếm Gỗ Samurai 72Cm Cam - Đỏ - Đen
Mã: 15907

Kiếm Gỗ Samurai 72Cm Cam - Đỏ - Đen

Thuê: 75.000₫
Bán: 200.000₫
Kiếm Gỗ Samurai Dài 100Cm Giá Rẻ
Mã: 15908

Kiếm Gỗ Samurai Dài 100Cm Giá Rẻ

Thuê: 90.000₫
Bán: 200.000₫
Kiếm Gỗ Samurai Khắc Hình Rồng
Mã: 16301

Kiếm Gỗ Samurai Khắc Hình Rồng

Thuê: 90.000₫
Bán: 200.000₫
-65% Khúc Xương Trang Trí Halloween
Mã: 11748

Khúc Xương Trang Trí Halloween

Bán:99.000₫
Bán: 35.000₫
Bộ Xương Người Mô Hình Tỉ Lệ Thật 1:1
Mã: 16503

Bộ Xương Người Mô Hình Tỉ Lệ Thật 1:1

Thuê: 190.000₫
Bán: 380.000₫ - 780.000₫

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly

Mô Hình Gogeta Blue được Otakul bán với giá vô cùng ưu đãi vậy bạn đã biết nhân vật này chưa, thì cùng Otakul tìm hiểu nhé

Tổng quan

Ngoại hình

Mô Hình Gogeta BlueMô Hình Gogeta Blue

Trang phục của Gogeta giống với trang phục của Gotenks, tuy nhiên màu sắc có chút khác biệt: Áo vest nửa thân mà Gogeta mặc có màu đen, còn vest Gotenks có màu xanh sẫm ; đường viền nổi xung quanh cổ và vai có màu cam thay vì màu vàng; thắt lưng màu lam sẫm trong khi thắt lưng của Gotenks màu xanh lục.

Gogeta có khuôn mặt và phần đỉnh tóc giống với Vegeta, tuy nhiên thân hình cao và cân đối lại là đặc điểm của Goku. Xét về tổng thể, Gogeta giống Vegeta nhiều hơn.

Tính cách

Mô Hình Gogeta Blue
Tác giả Akira vẽ

Mặc dù đều được tạo ra từ phép hợp thể, nhưng Gogeta lại mang nhiều đặc điểm khác hẳn với Vegito ( hợp thể Potara của Goku và Vegeta ). Do thời gian hợp thể khá ngắn, rất khó để nói rằng liệu Gogeta có cả sự nghiêm túc của Vegeta và ý chí đấu tranh vì công lý của Goku, hay là một tính cách khác biệt hoàn toàn. Trong hình dạng Super Saiyan 4 ( xuất hiện trong Dragon Ball GT ), Gogeta thể hiện mình là một người thích đùa giỡn với đối thủ. Điều này lại giống với tính cách của Vegito.

Tiểu sử

Sự xuất hiện:Fusion Reborn

Âm phủ gặp rắc rối do sự xuất hiện của một tên quái vật hình thành từ các linh hồn xấu tên Janemba. Goku cùng Paikuhan phải bỏ dở trận đấu để giúp Diêm Vương. Tuy nhiên ngay cả trong hình dạng Super Saiyan 3 Goku cũng không thể đánh bại được Janemba – lúc này đã nâng cấp hình dạng và sức mạnh. Sau đó Vegeta tới giúp Goku, dù ở trạng thái mạnh nhất của mình là Super Saiyan 2 nhưng vẫn không đối phó được hắn. Vì vậy Goku đã thuyết phục Vegeta hợp thể.

Mô Hình Gogeta Blue
Vegeta và Goku thực hiện Fusion Dance

Phép hợp thể đòi hỏi Ki phải có nét tương đồng nhau, động tác chính xác và giống nhau nên lần đầu Goku và Vegeta fusion đã thất bại và tạo nên Veku

Mô Hình Gogeta Blue
Veku có thân hình “quá khổ”

Vì xuất hiện trong movie 12 “Dragon Ball Z: Fusion Reborn” nên Gogeta được xem là nhân vật non-canon (không được công nhận vì không phải do chính tác giả viết). Tuy nhiên tính đến hôm nay 14/8/2018, mọi chuyện đã thay đổi, mời các bạn đọc tiếp…

Mô Hình Gogeta Blue

Poster Movie Dragon Ball Z: Fusion Reborn được đạo diễn bởi Shigeyasu Yamauchi và viết kịch bản bởi Takao Koyama

Dragon Ball GT

Shadow Dragon Saga

Mô Hình Gogeta Blue
anh trêu đùa đối thủ

Khi Goku và Vegeta Super Saiyan 4 không thể đánh bại Omega Shenron, Vegeta gợi ý hợp nhất, Goku cười và ngạc nhiên vì Vegeta là người rất ghét hợp thể. Gogeta dễ dàng áp đảo Omega Shenron và thậm chí còn sử dụng sức mạnh tối cao của mình để đùa giỡn với Shadow Dragon. Cũng chính vì sự chủ quan này cộng thêm sức mạnh quá lớn nên ssj4 Gogeta đã bị tách ra sớm hơn thời gian 10 phút, hậu quả là Omega Shenron không bị đánh bại lúc đó. 

Hắn cuối cùng bị quả cầu Genki của toàn vũ trụ giết chết

Dragon Ball Super

Movie về Broly

Mô Hình Gogeta Blue
Anh sẽ chiến đấu với Broly trong movie mới

Gogeta chính thức của chính thức trở thành chính chủ trong movie lần này.

Sau khi cả Goku và Vegeta đều không phải đối thủ trong trạng thái “cuồng nộ” của Broly, Goku đã dịch chuyển tức thời cả Vegeta đến chỗ Piccolo. Tại đây Goku đã nghĩ đến phương án dùng hợp thể Potara và cùng Piccolo làm mẫu để Vegeta thấy.

Giống như trong movie cũ thì cả 2 đã mất hai lần hợp thể lỗi (ra bản thể béo và gầy), đến lần thứ 3 mới thành công. Họ mất ít phút để nghĩ ra cái tên cho hợp nhất này, hãy gọi là: GOGETA!

Mô Hình Gogeta Blue
Gogeta vẫn quá mạnh!

Gogeta quay lại trận chiến với Broly, cả hai tạo ra trận chiến kinh thiên động địa với mức phá hoại diện rộng. Khác với movie vũ, Gogeta lần này trình diễn khá nhiều chiêu thức đẹp mắt khác nhau và khiến Broly thất thế. Broly càng đánh càng mạnh nhưng Gogeta cũng tiến tới dạng Blue và hoàn toàn áp đảo Broly. Sau khi đánh gục Broly, Gogeta quyết định tung đòn cuối Kamehameha để kết thúc trận đấu nhưng cheelai đã kịp dùng ngọc rồng ước Broly dịch chuyển đến hành tinh anh đã từng sống. Cheelai sau đó lên tàu vũ trụ đi tìm Broly thì suýt bị Frieza bắn gục nhưng Gogeta đã ngăn lại.

Vậy là trong lần xuất hiện chính thức đầu tiên, Gogeta vẫn thể hiện được sự “bá đảo” của mình khi dễ dàng khắc chế được Broly.

Sức mạnh

Mô Hình Gogeta Blue
Anh chưa bao giờ đánh hết sức

Manga and Anime

Super Buu ( hấp thụ Gohan) tin rằng hợp thể của Goku và Vegeta sẽ không thể đánh bại hắn ta. Trong khi bên trong Super Buu, Goku đề nghị Vegeta rằng họ hợp nhất một lần nữa thông qua việc sử dụng Fusion Dance, cho thấy sức mạnh này có khả năng đánh bại Super Buu

Movies

Trong movie “Dragon Ball Z: Fusion Reborn” Gogeta dễ dàng đánh bại Janemba bằng chiêu Stardust Breaker.

Còn trong movie “Dragon Ball Z: Battle of Gods, sau khi bị Beerus hạ gục nhanh chóng, Goku đã nói rằng hợp thể với Vegeta thậm chí còn chưa đủ khả năng để đánh bại Beerus. Tuy nhiên Goku lại không nói rõ là hợp thể bằng Fusion Dance hay bằng Potara.

Dragon Ball GT

Gogeta có thể dễ dàng đánh bại Omega Shenron, kẻ đã đánh bại Super Saiyan 4 Goku & Vegeta. Theo Gogeta, anh có khả năng đánh bại Omega Shenron bằng một ngón tay nếu anh muốn. Anh ta có thể thay đổi bản chất của Ki tiêu cực của Karma Ball (chiêu thức của Omega Shenron) thành năng lượng tích cực (dinh dưỡng cho đất đai, hoa lá cành).  Anh được đánh giá mạnh gấp Omega Shenron.

Statements by authors and guidebooks

V-Jump năm 2004 công bốtrong Dragon Ball Z: Budokai 3  rằng mức sức mạnh của Super Gogeta là khoảng 2.500.000.000

Dragon Perfect GT Perfect Files nói rằng Super Saiyan 4 Gogeta  mạnh hơn hàng chục lần Super Saiyan 4 goku/vegeta

 

Chiêu thức

Mô Hình Gogeta Blue
“tập khí thảo nguyên”

Punisher Drive: Người dùng trượt về phía trước sau đó sử dụng Rapid Movement để tấn công đối phương trong khi vô hình. Nếu cuộc tấn công thành công, nhiều cú đánh vô hình rơi xuống đối phương và người dùng xuất hiện phía sau họ trong khi họ đang choáng váng.

Stardust Breaker

Còn biết đên với tên gọi Rainbow Sparkling Blast hay Soul Punisher. Gogeta đã dùng chiêu thức này đánh bại Super Janemba ngay sau khi hợp thể.  Trước hết, Gogeta sử dụng các đòn tấn công đấm đá liên hoàn vào bụng và ngực đối thủ. Sau đó anh ta giơ tay trái lên và tạo một quả cầu năng lượng, rồi nắm chặt tay nghiền nát quả cầu và ném nó vào Janemba. Sau 5 giây, cơ thể Janemba bị nổ tung từ trong ra ngoài.

Mô Hình Gogeta Blue
Gogeta ném quả cầu năng lượng vào Janemba làm hắn bị nổ tung

Big Bang Kamehameha

Gogeta dùng chiêu thức này ở hình dạng Super Saiyan 4 chống lại Omega Shenron trong Shadow Dragon Saga của series Dragon Ball GT. Đầu tiên Gogeta tập hợp năng lượng của Super Kamehameha và Big Bang Attack bằng hai bàn tay, sau đó năng lượng tích tụ thành một quả cầu màu xanh nhạt khá lớn. Cuối cùng Gogeta bắng các chùm tia sáng từ quả cầu vào người Omega, làm hắn bị thương khá nghiêm trọng.

Mô Hình Gogeta Blue
Big Bang Kamehameha

Các Form

Veku

Mô Hình Gogeta Blue

Veku  (ベクウ, Bekū) là phiên bản lỗi của Gogeta khi Vegeta và Goku đang cố gắng hợp thể lần đầu tiên. Bởi hình dạng quá béo, Veku không những không thể thực hiện bất kì đòn tấn công nào vào đốt thủ mà còn bị suy giảm tốc độ. Trong suốt 30 phút hợp thể, những gì mà Veku làm là chạy trốn Janemba và phản đòn bằng cách “xì hơi” vào mặt đối phương.

Base Form

Mô Hình Gogeta Blue

Trong lần xuất hiện chính chủ, chính thức này, Gogeta hiển hiện trước mặt Piccolo ở dạng Base form tóc đen. Anh mất chút ít thời gian để suy nghĩ xem nên dùng tên gì, vì hợp thể Potara đã dùng tên Vegito (lấy chữ cái đầu Vegeta) nên lần này sẽ gọi là Gogeta (lấy chữ cái đầu Goku).

Gogeta chiến đấu với Broly 1 lúc ngắn ở base form rồi tiến tới Super Saiyan vì Broly không phải đối thủ dễ đối phó.

Super Saiyan

Mô Hình Gogeta Blue

Gogeta ở trạng thái này ngay sau khi hợp thể thành công. Gogeta Super Saiyan có tốc độ và sức mạnh đáng kinh ngạc vượt qua cả Super Saiyan 3 của Goku và Super Saiyan 2 của Vegeta. Trong khi những đòn tấn công đấm và đá liên hoàn của Gogeta gây tổn thương không nhỏ cho Janemba, thì một cú đấm toàn lực vào mặt Gogeta của Janemba lại chẳng hề hấn gì. Mặc dù đây là cấp độ thấp nhất của Super Saiyan, nhưng Gogeta lại dễ dàng hạ đối thủ – điều mà Super Saiyan 3 Goku và Super Saiyan 2 Vegeta không thể làm được.

 Movie: Broly

Gogeta bước vào trận chiến với Broly ở base form rồi nhanh chóng tiến đến Super Saiyan.Cả 2 tấn công nhau dữ đội và đòn tấn công của họ khiến không gian xung quanh bị xé tan , họ bước vào không gian khác , Super Saiyan của Gogeta chiến đấu ngang hàng với Super Saiyan của Broly . Broly tăng dần sức mạnh rồi tiến đến trạng thái Super Saiyan Full Power ( Tóc Xanh – Cơ Bắp Cuồn Cuộn ) rồi áp đảo Gogeta

Super Saiyan 4

Mô Hình Gogeta Blue
Super Saiyan 4 Gogeta

Cấp độ này xuất hiện trong Dragon Ball GT, khi Goku và Vegeta đối đầu với  Omega Shenron. Không giống như trạng thái Super Saiyan 4 của Goku và Vegeta, Gogeta Super  Saiyan 4 có bộ lông màu nâu và tóc đỏ rực, và đôi mắt màu xanh lam ( trong khi các nhân vật khác khi biến thành Super Saiyan có mắt màu xanh lục ). Gogeta có vẻ rất thích thú khi trêu chọc đối thủ của mình khi dùng thuật phân thân và giả vờ như đang ra chiêu thức Big Bang Kamehameha, tuy nhiên thực thế anh ta lại tạo ra thứ như trong hình.

Mô Hình Gogeta Blue
Super Saiyan 4 Gogeta trêu chọc Omega Shenron

Trong trận chiến với Omega, các cú đánh thông thường của hắn, hoặc thậm chí là dùng tay bắn tia năng lượng, cũng không làm Gogeta bị tổn hại mà ngược lại Omega còn bị hất văng ra xa. Super Saiyan 4 Gogeta cũng dễ dàng đánh bật quả cầu năng lượng của Omega chỉ bằng một cú đá chân. Tuy nhiên khi vừa sử dụng chiêu Big Bang Kamehameha để tiêu diệt đối thủ, Omega chỉ bị trọng thương. Điều này buộc Gogeta phải dùng lại chiêu thức trên lần thứ 2, tuy nhiên thời gian hợp thể lại hết đột ngột.

Cần chú ý là Dragon Ball GT cũng chỉ là một series không chính chủ, nội dung cốt truyện không liên quan tới Dragon Ball Z hay Dragon Ball Super.

Super Saiyan Blue

Mô Hình Gogeta Blue

Broly tăng dần sức mạnh rồi tiến đến trạng thái Super Saiyan Full Power ( Tóc Xanh – Cơ Bắp Cuồn Cuộn ) rồi áp đảo Gogeta .Gogeta buộc phải biến thành Super Saiyan Blue và bắt đầu đè nát Broly , dù Broly tăng sức mạnh đến đâu thì những đòn đánh của anh đều vô dụng trước sức mạnh của chiến binh hợp thể này . Trong suốt quảng thời gian này thì Broly chỉ biết chịu đòn trong tuyệt vọng

Hạn chế

Mô Hình Gogeta Blue

Phép hợp thể  fusion Dance ngoài việc đòi hỏi động tác phải chính xác, lượng ki bằng nhau, thì thời gian hợp thể chỉ đúng 30 phút. Điều này sẽ gây khó khăn khi đối mặt với các đối thủ mạnh.

Thông tin thêm

Mô Hình Gogeta Blue

  • Gogeta là hợp thể duy nhất đánh bại đối thủ và không bị hết thời gian tách ra (đánh Janemba trong movie Z)
Hỏi đáp:

Các câu hỏi thường gặp khi thuê hoặc mua Mô Hình Gogeta Blue Figure Trong Dragon Ball Super: Broly:

  • ? Hàng bán khác hàng thuê thế nào?
  • ? Giờ làm việc/giờ mua - bán hàng?
  • ? Shop có giao hàng không?
  • ? Shop có miễn phí ship ko?
  • ? Xem thêm....

Đây là đường đi của bạn

Ưu đãi cho bạn
  • Miễn phí ship cho hóa đơn mua/thuê trên 2tr.
  • Giao hàng siêu tốc trong 1h chỉ từ 20.000đ (chỉ áp dụng nội thành TP.HCM)
  • Ưu tiên phục vụ khi bạn gọi điện đặt hàng trước hoặc gọi hẹn trước khi đến.
  • ĐƠN MUA:
    Freeship khoặc giảm 10% khi mua 10 sản phẩm cùng mã.
Địa chỉ mua hàng:
118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
-Vào hẻm 118, sau nhà đầu tiên, gặp ngã tư, rẻ trái -> tìm nhà bên trái, số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

0947.927.017