Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece

Mã: 14737
Giá mua: 790.000đ Liên hệ 1.200.000đ -35%
Mua bao gồm: 1 thanh kiếm kim loại có vỏ
Mã QR link sản phẩm Quét xem và chia sẻ
Set Mua
  • Set #1 1 thanh kiếm kim loại có vỏ: 790.000đ
  • Set #2 1 thanh kiếm gỗ có vỏ: 290.000đ
  • Set #3 giá để kiếm 2 tầng: 80.000đ
  • Set #4 1 thanh kiếm kim loại có vỏ + bao đeo kiếm bằng da xịn: 840.000đ

Thông tin sản :
- Chất liệu: thép carbo
- Tổng chiều dài: 100cm
- Chiều dài cán (tay cầm): 25cm-27cm
- Chiều dài lưỡi: ~67-70cm
- Nặng: <2kg

Hình ảnh là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện.

Với người sưu tập kiếm nhật hoặc kiếm kiêm loại vì mục đích phong thủy. Thì Emma là 1 thanh kiếm đẹp, đơn giản và tinh tế. Kiếm có vỏ đen, sáng bóng điểm pha các họa tiết hoa vàng đồng. Tay cầm được sơn và mài có màu hoa tử đinh hương. Thanh kiếm được gia công từ thép carbon, hạn chế rỉ sét trong quá trình trưng bày.

Kiếm kim loại, sẽ gia tăng sức mạnh và sinh khi cho gia chủ mệnh kim hoặc hỗ trợ người mệnh thủy, gia tăng tài lực (kim sinh thủy).

Về xuất thân, tên gọi của thanh bảo kiếm này, nó vốn là 1 thanh bảo kiếm trong chuỗi phim và truyện tranh vô cùng ăn khách của Nhật Bản trong suốt 20 qua. Enma là 1 trong 21 thanh thanh Đại Bảo Kiếm, trong thế giới của One Piece.

Ý nghĩa của cái tên Enma?
Enma là vua của địa ngục (jigoku) trong thần thoại Nhật Bản - Phật giáo, thẩm phán của những linh hồn đã chết. Enma được lấy cảm hứng từ tên tên của ông ta. Enma (hay Yama) là vị thần cai quản địa ngục (Diêm vương) và cũng là vị thần đại diện cho công lý, người bảo hộ của phương Nam. Trong thần thoại, Yama là người quyết định người nào đó là thiện hay ác nvà quyết định đó sẽ quyết định số phận của người mà anh ta đang phán xét.

Chính vì thế Enma được mô tả có thể "cắt xuyên đáy địa ngục" (song song với thanh kiếm màu trắng: Ame no Habakiri có thể "cắt xuyên thiên đường").

Enma là thanh kiếm mà không phải ai cũng có thể sử dụng. Sau khi được rút ra, nó sẽ hút nhiều Haki (thần khí) từ người dùng. Và nếu người dùng không thể kiểm soát lượng haki của mình, nhát chém từ Enma có thể mạnh hơn nhiều so với dự kiến ​​của người dùng. Điều này có thể làm hao tổn sinh lực của người sử dụng. Quả là một thanh kiếm vi diệu.

Trong One Piece: Enma được để lại cho Kozuki Hiyori, nhưng con gái Oden đã đưa nó cho Zoro
Oden đã truyền lại thanh kiếm Enma con gái của mình: Kozuki Hiyori. Sau đó Hiyori dùng Enma đưa cho Zoro để anh có thể trả lại Shusui cho vươn quốc Wano. Enma hiện đang thay thế Shusui trở thành một trong ba thanh kiếm của Zoro.

Là một kiệt tác của kiếm sĩ huyền thoại Shimotsuki Kozaburo và là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm, Enma là một trong những thanh kiếm tốt nhất trên thế giới, với Kozuki Hiyori, cô coi nó là sự thay thế xứng đáng cho cả Shusui huyền thoại.

Trong các mô tả ban đầu trên manga, phiên bản trắng đen. Enma Có màu đen, có gắn các chạm khắc vàng. Như đã thấy trong tập 935, hình ảnh của Enma xuất với màu tím, từ đó trên thị trường thường xuất hiện cả 2 màu tím hoặc đen.

Sản phẩm Kiếm kim loại phong thủy nhật bản không bao gồm giá để kiếm, tuy nhiên khách có thể mua giá để kiếm tại shop chún tôi có giá dao động từ 70k - 120k.

Ngoài lề
Yama phiên bản tiếng Nhật của Enma, vua của địa ngục được tìm thấy trong các giáo phái của Phật giáo trên khắp Đông Á; Enma chủ yếu xuất phát từ Yánluó của Phật giáo Trung Quốc, người đến lượt dựa trên thần chết của đạo Hindu (Vệ đà), còn được gọi là Yama.
Quyền sở hữu Enma mới của Zoro phù hợp với chủ đề nhân vật của anh ta về tâm linh Phật giáo vì nhiều kỹ thuật kiếm thuật của anh ta tuân theo thuật ngữ / hình ảnh Phật giáo.
Trong một đoạn hồi tưởng, Oden được nhìn thấy đang cầm một thanh kiếm với một tsuba khác với của Enma và Ame no Habakiri.
Trên trang bìa của Chương 937, Zoro được nhìn thấy đang đọc một bản đồ có thanh kiếm và chữ "Enma".
Enma cũng là tên của ngôi đền trong một khu rừng Hakumai nơi Hiyori và Zoro chia tay.


Đến xem và thuê/mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chổ để xe hạn chế. Quý khách đi ít xe, nên đến 1-2 người đại diện.
Đi nhóm 5-7 xe, ko chổ để xe, có thể đi taxi

- 0947.927.017 (không nhận tin nhắn)

Đơn vị tính: Cây
Gợi ý cho bạn
-48% Kiếm Gỗ Phong Thủy Nhật Bản Sandai Kitetsu
Mã: 13511

Kiếm Gỗ Phong Thủy Nhật Bản Sandai Kitetsu

Thuê: 100.000₫ Liên hệ
Bán:550.000₫
Bán: 290.000₫

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece

Chúng tôi không bán binh khí, các sản phẩm được bán ra là dụng cụ võ thuật, đạo cụ luyện tập, đạo cụ hóa trang, cosplay, không có tính sát thương.

Kiếm kim loại của shop phù hợp với những người yêu thích manga, anime, game, cosplayer. Cả những người sưu tập, hay dùng làm vật trang trí phong thủy.

Các sản phẩm bán ra là kim loại (hoặc foam AVA, gỗ, hoặc nhựa PU) không mài cạnh sắc bén, nhưng là dụng cụ võ thuật, nên cần sử dụng với độ cẩn trọng cao.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ 03.789.22110 để được tư vấn.

Hỏi đáp:

Các câu hỏi thường gặp khi thuê hoặc mua Kiếm Kim Loại Phong Thủy Nhật Bản Enma Của Zoro One Piece:

  • ? Hàng bán khác hàng thuê thế nào?
  • ? Giờ làm việc/giờ mua - bán hàng?
  • ? Shop có giao hàng không?
  • ? Shop có miễn phí ship ko?
  • ? Xem thêm....

Đây là đường đi của bạn

Ưu đãi cho bạn
  • Miễn phí ship cho hóa đơn mua/thuê trên 2tr.
  • Giao hàng siêu tốc trong 1h chỉ từ 20.000đ (chỉ áp dụng nội thành TP.HCM)
  • Ưu tiên phục vụ khi bạn gọi điện đặt hàng trước hoặc gọi hẹn trước khi đến.
  • ĐƠN MUA:
    Freeship khoặc giảm 10% khi mua 10 sản phẩm cùng mã.
Địa chỉ mua hàng:
118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
-Vào hẻm 118, sau nhà đầu tiên, gặp ngã tư, rẻ trái -> tìm nhà bên trái, số nhà 118/19 (cổng màu hồng).

0947.927.017