20+ Món Quà Tặng 8/3 Ý Nghĩa Cho Phái Đẹp
20+ Món Quà Tặng 8/3 Ý Nghĩa Cho Phái Đẹp

Bạn đang phân vân không biết mua tặng quà gì cho bà, mẹ hay em gái.

Vậy thì hãy cùng xem qua bài tổng hợp những món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp trong ngày 8/3 ngay nhé!

Ngày lễ 8/3 là  ngày Quốc tế Phụ nữ , cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý. Tuy nhiên cánh mày râu lại không biết nên mua gì để tặng bên cạnh những  lời chúc 8/3  ý nghĩa Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu những món quà dành cho phái đẹp trong ngày này nhé!

1. Cách chọn quà tặng 8/3

Hiện nay, nói đến quà tặng thì có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng kích cỡ từ những bó hoa tươi, bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiệp chúc 8/3 cho đến cả những món đồ thủ công rất tinh xảo,… Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người tặng. Tuy nhiên chọn quá thế nào cho đúng và tinh tế thì không phải ai cũng để tâm. Để chọn quà 8/3, bạn cần để ý đến những chi tiết sau:

  • Thiết thực, có thể sử dụng trong cuộc sống
  • Món quà độc đáo, bất ngờ
  • Món quà gắn liền với kỷ niệm của người được tặng
  • Cân nhắc tự tay làm quà tặng
Gợi ý 40 món quà sinh nhật ý nghĩa quà tặng 8/3 để tặng người thân yêu
Cách chọn quà tặng 8/3

 

2. Quà 8/3 tặng mẹ

Hoa tươi

Hoa tươi
Hoa tươi

Mặc dù mỗi khi tặng hoa cho mẹ thì mẹ thường từ chối bởi vì sợ tốn tiền. Nhưng thực chất ai khi được tặng hoa cũng đều rất vui. Hoa luôn có một ý nghĩa đặc biệt nên nếu bạn lựa chọn những bó hoa thì chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

Một bó hoa cẩm chướng hay một bó hay cát tường cũng là một ý kiến hay dành cho ngày Quốc tế phụ nữ đấy..

Kẹp tóc

Kẹp tóc
Kẹp tóc

Một chiếc  kẹp tóc  gắn liền với tuổi xuân của mẹ ngày xưa sẽ làm mẹ bạn cảm động lắm đấy. Đây chính là một trong những vật dụng đã gắn liền với tuổi trẻ của các mẹ.

Với nhiều kiểu dáng cũng như kẹp tóc được đính đá hay ngọc trai,... dễ dàng cho bạn lựa chọn đấy. Đây cũng là một món đồ có giá không quá cao nên bạn nếu còn là học sinh, sinh viên có thể mua được cho mẹ một cách dễ dàng.

Trang sức

Trang sức
Trang sức

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên tặng gì cho mẹ thì hãy thử chọn cho mẹ một chiếc dây chuyền, nhẫn, hoa tai,... chẳng hạn. Đây không phải là một món quà quá xa lạ nhưng nó vừa thực tế và để mẹ bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Một gợi ý cho bạn là nên chọn trang sức đá hoặc ngọc trai để lựa chọn tặng mẹ.

Ví đựng tiền

Ví đựng tiền
Ví đựng tiền

Một chiếc ví đựng tiền có đủ màu sắc, kiểu dáng dành tặng mẹ cũng là một ý kiến không tồi. Một vật dụng mà mẹ có thể sử dụng khắp mọi nơi. Một lưu ý dành cho bạn là sử dụng những gam màu trung tính và có kiểu dáng đơn giản, sang trọng để phù hợp với tuổi của mẹ mình nhé!

Cài áo

Cài áo
Cài áo

Lựa chọn một chiếc cài áo để tặng cho mẹ nhân ngày lễ 8/3 thì còn gì ý nghĩa hơn. Với đa dạng mẫu mã, mẹ có thể sử dụng trên nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì vậy chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích nó đấy.

3. Quà 8/3 tặng vợ, người yêu

Hoa hồng

Bó hoa hồng đẹp tặng sinh nhật
Hoa hồng

Một bó hoa hồng dành cho ngày 8/3 sẽ khiến vợ hay người yêu của các anh cảm thấy vui rất nhiều đấy. Hoa hồng có ý nghĩa mong muốn có một tình yêu mãnh liệt, ngọt ngào. Chính vì vậy chỉ cần một bó hoa đơn giản đã khiến người bạn yêu vui cả ngày lễ rồi.

Đồ công nghệ

Apple Open Box là gì? Những lý do khiến bạn nên chọn mua đồ Open Box

Đồ công nghệ

Chỉ nghĩ đồ công nghệ chỉ thu hút được các đấng mày râu nhưng mà các chị em cũng không kém đâu đấy. Với hàng loạt đồ công nghệ như một chiếc điện thoại, đồng hồ thông minh,... Hoặc một chiếc máy ảnh cơ “xịn sò" thì chắc chắn là các chị sẽ sung sướng lắm đấy.

Nước hoa

Nước hoa
Nước hoa

Bạn có thể lựa chọn một mùi hương mà mình yêu thích trên cơ thể của người yêu/vợ của mình để tặng quà 8/3. Hoặc bạn có thể lựa chọn một mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào để làm quà tặng. Đây chắc chắn là một món quà vừa ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy đấy.

Mỹ phẩm

Hiểu đúng về mỹ phẩm lành mạnh | Vinmec
Mỹ phẩm

Nếu bạn không biết lựa chọn món quà gì thì hãy mua một thỏi son, một bộ mỹ phẩm,... dành tặng nàng nhé. Đây chắc chắn là món quà thiết yếu sẽ được nàng sử dụng hàng ngày đấy.

Một bữa tối

5 Nhà hàng lãng mạn cho buổi hẹn hò đáng nhớ ở Hà Nội | Vietcetera
Một bữa tối

Bạn có thể tự ra chợ, mua nguyên liệu và chuẩn bị cho người yêu hay vợ của mình một bữa ăn do chính bạn làm. Đây chắc chắn là món quà khiến các cô nàng bất ngờ và sẽ cảm động rất nhiều đấy.

4. Quà 8/3 tặng cô giáo

Thiệp Handmade

Gợi ý 7 mẫu thiệp ngày 8/3 mới lạ và độc đáo
Thiệp Handmade

 

Thiệp hanhdmade chính là món quà đầu tiên mà chúng tôi gợi ý đến bạn để dành tặng cho cô giáo của bạn. Thiệp hanhdmade dễ làm, chi phí không cao lại mang ý nghĩa chứa đựng tình cảm dạt dào của người nhận vì đã tự tay chuẩn bị, chắc chắc sẽ khiến cô giáo của bạn cảm động ngay đó.

Ly sứ có nắp

Ly sứ có nắp
Ly sứ có nắp

Giáo viên thường hay giảng bài nên việc tặng cho cô một chiếc ly sứ đẹp, có nắp đậy tinh tế để nhắc nhở cô uống nước hàng ngày, bảo vệ thanh quản cũng như sức khoẻ cũng là một lựa chọn hay.

Bộ bát đĩa nhà ăn

Bộ bát đĩa nhà ăn
Bộ bát đĩa nhà ăn

Bộ bát đĩa có thiết kế tinh tế, đẹp mắt cũng là một trong những món quà được nhiều phụ nữ yêu thích. Món quà còn tiếp thêm sức mạnh cho các cô giáo thân yêu, luôn "giỏi việc nước, đảm việc nhà", cực kỳ phù hợp.

Vải áo dài

Vải áo dài
Vải áo dài

Áo dài không những là trang phục truyền thống mà còn được các cô diện thường xuyên khi đến trường, đứng trước bục giảng. Chọn một bộ vải áo dài có hoa văn nhã nhẹn sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn.

5. Quà 8/3 tặng sếp, đồng nghiệp nữ

Bút

Bút
Bút

Bạn muốn tặng cho đồng nghiệp nữ nhân ngày 8/3 nhằm cảm ơn thời gian đã giúp đỡ nhau trong công việc. Dù bạn là nam hay nữ thì lựa chọn một chiếc bút chắc chắn thích hợp cho mối quan hệ công sở mà không lo lắng bị hiểu nhầm. Mà nó còn thể hiện được lời cảm ơn cũng như sự tôn trọng mà bạn dành cho người đấy.

Sách

Sách
Sách

Một quyển sách dành tặng cho đồng nghiệp mang một ý nghĩ cho sự phát triển, ham học hỏi. Để lựa chọn được quyển sách ưng ý thì bạn nên dựa vào sở thích cũng như ngành nghề của người được tặng.

Sổ tay

Sổ tay
Sổ tay

Với những bạn đang làm công sở thì việc sử dụng sổ tay để ghi chép là một thứ cần thiết. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại sổ từ cao cấp cho đến hàng sử dụng thường ngày, có những loại sổ rất xinh xắn. Bạn tha hồ lựa chọn vì nó có đầy đủ kiểu dáng và các dòng đủ để bạn lựa chọn.

Chậu hoa để bàn

Chậu hoa để bàn
Chậu hoa để bàn

Đây là một sự lựa chọn khi mà đồng nghiệp của bạn là một người yêu thiên nhiên. Hoặc bạn có thể mua tặng để đồng nghiệp có thể giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi, chậu hoa sẽ giúp đồng nghiệp thư giãn hơn.

Đồ ăn

BÓ HOA BẰNG BÁNH KẸO BÌNH DƯƠNG SÀI GÒN - HOA SÁP BÌNH DƯƠNG
Đồ ăn

Bạn có thể mời đồng nghiệp một bữa ăn hoặc dành tặng cho cô gái ấy một gói bánh quy, một gói snack,... để thể hiện tình cảm cũng được đấy. Vừa đơn giản lại khiến cả hai nhớ lại tuổi thơ.

6. Quà 8/3 tặng bạn bè

Sách

Sách
Sách

Những cuốn sách hay và hấp dẫn cũng là một trong các món quà ý nghĩa mà bất cứ ai đều muốn nhận, nhất là đối với những bạn yêu thích đọc sách. Bạn chỉ cần tinh ý tìm hiểu người bạn của mình thích đọc thể loại sách nào hay đang muốn mua cuốn sách nào là có thể chọn được một tựa sách phù hợp cho người bạn thân của mình.

Giày

Giày Sneaker Adidas Nam Nữ Superstar 20
Giày

Nếu bạn biết sở thích của người được tặng quà và size chân của họ thì đôi giày nữ kiểu dáng đẹp, đi êm chân cũng là món quà 8/3 cho bạn bè mà bạn nên tham khảo. Món quà này sẽ được sử dụng thường xuyên do đó sẽ gắn kết được tình cảm bạn bè giữa người tặng và người được tặng với nhau.

Móc khoá

Móc khoá
Móc khoá

Một chiếc móc khoá xinh xắn với các hình hay biểu tượng dễ thương, gửi gắm các thông điệp ý nghĩa cũng là gợi ý không tồi. Móc khoá có đa dạng mẫu mã cũng như giá thành để bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho cô bạn của mình.

Áo thun kiểu dáng độc lạ

Áo thun ngắn tay cổ tròn ADLV Baby Face Jelly White Trắng ADLV Unisex |  Shopee Việt Nam
Áo thun kiểu dáng độc lạ

Áo thun nữ có thiết kế hợp thời trang hay họa tiết độc lạ cũng là món quà 8/3 ý nghĩa cho các bạn nữ, đặc biệt hơn nữa là bạn mua những loại áo thun này cho cả nhóm của mình lại càng tuyệt vời hơn. Bạn và những người bạn thân sẽ cực kỳ nổi bật và riêng biệt nếu cùng mặc những chiếc áo này tới những nơi công cộng.

7. Những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào và mãi hạnh phúc nhé.

2. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn và yêu em nhiều. Happy Women’s Day.

3. Chúc em có một ngày ngập tràn hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh. Anh thương em nhiều lắm.

4. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc bạn sẽ ngày càng xinh đẹp, mọi việc hanh thông, thuận lợi, làm ăn tấn tới.

5. Nhân ngày 8/3, em chúc cô mãi luôn tươi trẻ và hoàn thành tốt công tác. Cảm ơn cô thời gian qua đã luôn luôn sát cánh cùng lớp.

Những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa
Những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa

 

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 138 lượt xem

Có thể bạn muốn xem