Bao Nhiêu Ngày Nữa Đến Trung Thu? Trung Thu Năm 2023 Vào Ngày Nào?

Bao nhiêu ngày nữa đến trung thu? Đây là câu hỏi được khá nhiều người, nhất là các bạn nhỏ quan tâm.

Vậy năm 2023 thì bao nhiêu ngày nữa là đến trung thu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời giải đáp trong nội dung dưới đây của bài viết.

Bao nhiêu ngày nữa đến trung thu năm 2023?

 Trung thu hay còn được biết là Tết Đoàn Viên là một trong những ngày lễ lớn trong năm và rất có ý nghĩa. Ngày này được rất nhiều người chờ đón, nhất là đối với những em thiếu nhi. Trung thu hay còn là tết Đoàn Viên ngày mà mọi người trong gia đình quây quần bên nhau cùng ngắm trăng dùng bánh nướng.

Ngày lễ trung thu theo âm lịch sẽ diễn ra và rằm tháng 8. Trong ngày này mọi người sẽ thắp hương cúng tổ tiên và bày biện hoa quả bánh trái. Tết trung thu không thể thiếu các màn múa lân, rước đèn trung thu, các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi biểu diễn.

Bao nhiêu ngày nữa đến trung thu năm 2023?
Bao nhiêu ngày nữa đến trung thu năm 2023?
  • Trung thu vào ngày 15 tháng 8 âm lịch.
  • Tên gọi khác tết trung thu là Tết đoàn viên, tết thiếu nhi.
  • Tết trung thu với ý nghĩa đoàn viên, báo hiếu, tết của yêu thương, tình thân cố hữu.

Khi nào tới trung thu? Trung thu 2023 vào ngày nào?

Khi nào tới trung thu? Trung thu 2023 vào ngày nào?
Khi nào tới trung thu? Trung thu 2023 vào ngày nào?

Trung thu ở Việt Nam sẽ được tổ chức vào rằm tháng 8 âm lịch hàng năm. Năm 2023 trung thu sẽ vào Thứ 6 ngày 29 tháng 9 dương lịch, tức ngày 15 tháng 8 âm lịch.

Đến dịp Trung thu mọi người thường sẽ tìm kiếm những trang phục chị Hằng, chú Cuội, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thuê những trang phục này. Nhưng địa chỉ thuê trang phục chú Cuội, chị Hằng uy tín thì phải nói đến BBCosplay, địa chỉ thuê đồ đẹp, giá tốt tại TPHCM.

Đến mùa Trung thu thì mọi người thường tìm kiếm những trang phục như chú Cuội, chị Hằng rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của mọi người BBCosplay luôn có sẵn nhiều mẫu trang phục chú Cuội, chị Hằng số lượng lớn để phục vụ mọi người trong dịp Trung Thu này.

Bạn có thể nhắn tin lên page và website của shop để nhận tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng của BBCosplay. Nếu bạn có thời gian hãy đến trực tiếp cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm và thử sản phẩm bạn nhé!

Địa chỉ shop: 118/19 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 751 lượt xem

Có thể bạn muốn xem