Đắm Say Trước 7 Địa Điểm Du Lịch Trung Quốc Mùa Hè Hấp Dẫn.
Đắm Say Trước 7 Địa Điểm Du Lịch Trung Quốc Mùa Hè Hấp Dẫn.

Dừng chân tại các địa điểm du lịch Trung Quốc mùa hè hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý du khách những trải nghiệm khó quên nhất. Mỗi điểm đến ở đất nước tỷ dân đều chứa đựng những vẻ đẹp riêng, làm say đắm trái tim của biết bao du khách phương xa.

địa điểm du lịch trung quốc
địa điểm du lịch trung quốc

1. Bắc Kinh

Thủ đô Bắc Kinh là cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách các địa điểm du lịch Trung Quốc mùa hè hấp dẫn nhất. Được mệnh danh là “trái tim của Trung Quốc”, Bắc Kinh từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch mùa hè sôi động nhất, hot nhất ở Trung Quốc. Dừng chân tại đây, du khách sẽ có cơ hội ngược dòng thời gian trở về quá khứ, đắm chìm vào những giai thoại lịch sử vĩ đại của quốc gia châu Á này.

Bên cạnh đó, mùa hè còn là thời điểm lý tưởng để du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp mỹ miều tựa tranh vẽ tại Vườn hoa Bắc Kinh với vô số các loài hoa khác nhau thi nhau nở rộ khoe sắc thắm. 

 Bắc Kinh
 Bắc Kinh

Dừng chân tại thủ đô Bắc Kinh, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đặc sắc

Nếu là một người đam mê ẩm thực, du khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực cung đình độc đáo và thưởng thức những món ngon địa phương hấp dẫn tại các quán ăn đường phố ở Bắc Kinh nhé! Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như leo núi, đi bộ, khám phá các khu du lịch nổi tiếng,... Chuyến tham quan Bắc Kinh mùa hè hứa hẹn sẽ là hành trình không thể quên đối với bất kỳ du khách nào!

 Bắc Kinh
 Bắc Kinh

Thủ đô Bắc Kinh được mệnh danh là “trái tim của Trung Quốc”, gắn liền với những giai thoại lịch sử vĩ đại của quốc gia này

 Bắc Kinh
 Bắc Kinh

Du khách đừng quên thưởng thức những món ngon địa phương hấp dẫn tại các quán ăn đường phố ở Bắc Kinh nhé!

2. Trương Gia Giới

Địa điểm du lịch Trung Quốc mùa hè hấp dẫn kế tiếp Top Ten Travel muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Công viên Quốc gia Trương Gia Giới. Nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới là công viên rừng quốc gia đầu tiên tại Trung Quốc. Địa danh này được tạo hóa ưu ái khi sở hữu hơn 3000 cột đá lớn nhỏ với đa dạng các hình thù khác nhau, cùng khu vực cổng trời tuyệt đẹp cho phép du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh núi non hùng vĩ và bao la của đất trời từ trên cao. Tất cả đan xen vào nhau một cách hài hòa như đang vẽ nên một bức tranh chốn tiên cảnh giữa trần thế cực kỳ hoàn hảo. 

Trương Gia Giới
Trương Gia Giới

Nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới là công viên rừng quốc gia đầu tiên tại Trung Quốc

Du khách có thể ghé thăm địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng này vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bởi mỗi mùa cảnh sắc thiên nhiên tại Trương Gia Giới lại mang những dáng vẻ quyến rũ riêng biệt. Đặc biệt khi dừng chân tại đây vào mùa hè, du khách sẽ có cơ hội khám phá nét đẹp nguyên sơ nhất của tự nhiên với những cánh rừng già vẫn được bảo tồn theo năm tháng, những hang động kỳ bí nằm sâu trong những núi đá cùng với đó là hàng trăm ngọn đồi lớn nhỏ trùng trùng điệp điệp,...

Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ được một lớp sương mù dày đặc giăng kín lối tại Trương Gia Giới chắc hẳn sẽ đánh cắp trái tim của người lữ khách tự thuở nào chẳng hay, nhất là những ai đam mê vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ.

Trương Gia Giới
Trương Gia Giới

Bức tranh thiên nhiên hùng vĩ được một lớp sương mù dày đặc giăng kín lối tại Trương Gia Giới

3. Côn Minh

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong hành trình khám phá các địa điểm du lịch Trung Quốc mùa hè nổi tiếng đó chính là Côn Minh. Côn Minh là thủ phủ của tỉnh Vân Nam, nằm giữa hai cao nguyên là Vân Nam và Quý Châu ở phía Tây Nam Trung Quốc, có độ cao khoảng 1.894m so với mực nước biển. Côn Minh đồng thời còn là thành phố giữ vai trò quan trọng trong khu vực và là cửa ngõ của Trung Quốc đến khu vực Đông Nam Á. 

Côn Minh
Côn Minh

Côn Minh là thủ phủ của tỉnh Vân Nam, sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mỹ miều

Mùa hè Trung Quốc nhìn chung khá nóng nực, tuy nhiên ở một số thành phố lại có khí hậu vô cùng dễ chịu, chẳng hạn như thành phố Côn Minh thậm chí còn được gọi là “Thành phố mùa xuân” bởi khí hậu mát mẻ dường như quanh năm. Thời tiết mát mẻ chính là điều kiện lý tưởng cho các loài hoa thi nhau nở rộ khoe sắc tuyệt đẹp, cây cỏ cũng xanh tươi rậm rạp.

bởi Quốc Cường vào | 25 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem