Mách Bạn Những Mẫu Đầm Voan Xòe Đẹp Sang Trọng
Mách Bạn Những Mẫu Đầm Voan Xòe Đẹp Sang Trọng

Những mẫu đầm voan xòe đẹp hiện đang trở thanh một trong những xu hướng thời trang được khá nhiều cô nàng ưa chuộng. Là một tín đồ thời trang, tin chắc đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

Đầm voan xòe được thiết kế sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Đơn giản chúng được gia công một cách tỉ mỹ. Cùng với sự khéo léo khi kết hợp nhiều yếu tố với nhau. Nhờ vậy mà các mẫu váy voan đẹp dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. 

Đầm voan xòe đẹp?

Đầm voan xòe là mẫu váy được kết hợp giữa hai kiểu dáng hot nhất trong thị trường thời trang. Giữa  thiết kế  đặc trưng của máy xòe và chất liệu voan dễ chịu.

Một chiếc đầm voan xòe đẹp phải đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau. Từ chất liệu vải đến những đường chỉ may trên mẫu đầm này. Với nhu cầu tiêu dùng ngày một cao, nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc của người dùng. Những mẫu đầm xòe sẽ giúp người mặc toát lên sự dịu dàng, nữ tính trong mỗi bước đi. Cùng với chất liệu voan mỏng, sẽ càng giúp các nàng trong nữ tính hơn nhiều. Đặc biệt là trong mùa hè hoặc mùa thu thì váy voan xòe sẽ là item không thể thiếu của các cô gái.

undefined

Thông thường, những mẫu đầm voan xòe thường sẽ được các nàng chọn để đi dạo phố. Sử dụng để đi đến những buổi gặp mặt bạn bè, hay hẹn hò…  Ngoài ra, chất vải voan phù hợp với mọi dáng người. Dù bạn ốm, hay mập, lùn hay cao thì mẫu đầm voan xòe sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi diện nó. Giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Hay là show ra những vòng cong đẹp nhất trên cơ thể mình. Đặc biệt là mẫu đầm này thích nghi với mọi địa điểm, không gian bạn đến.

Gợi ý những mẫu đầm voan đẹp phổ biến hiện nay

Với sự khóe léo trong sự kết hợp giữa váy xòe và vải voan. Điều này đã tạo nên một thiết kế mới lạ, đem lại nhiều tiện lợi cho người mặc. Đặc biệt là ở nước ta, nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Cùng với sự du nhập, hiện nay có rất nhiều kiểu mẫu đang làm mưa làm gió trên thị trường may mặc. Dưới đây là một số mẫu đầm xòe voan phổ biến mà  Nhà may Q&P  muốn mách đến bạn.

Váy voan xòe hoa nhí

Họa tiết hoa luôn là họa tiết được sử dụng trong các trang phục dành cho phái đẹp. Bởi sự tươi trẻ, sự dịu dàng nữ tính mà  váy hoa nhí mang lại càng giúp các chị em trong xinh xắn, năng độn hơn nhiều. Nhất là khi kết hợp với vải voan, thực sự đây là sự kết hợp tạo nên một sản phẩm tối ưu nhất. Đây cũng chính là yếu tố giúp các chị em lựa chọn hàng đầu. Và nó cũng lý giải độ hot của nó sau nhiều năm ra mắt.

undefined

Bên cạnh đó, với sự sáng tạo của các nhà thiết kế. Những mẫu váy xòe hoa nhí càng được cách điệu về kiểu dáng, chất liệu phối với nhau. Có thể kể đến các mẫu váy hoa nhí xòe như: Váy hai dây cúp ngực voan xòe họa tiết hoa nhí, mẫu váy voan xòe tay bèo, hay cổ nhún sử dụng họa tiết hoa nhí.

Váy voan xòe thiết kế dành cho công sở

Có thể nói, voan là một trong những chất liệu cao cấp. Đây cũng là điều mà khiến cho những chiếc váy đầm voan được ưa chuộng hơn. Đặc biệt là những cô nàng công sở. Không chỉ vì tính chất công việc phải yêu cầu họ phải chỉnh chu sang trọng. Những chiếc đầm voan còn mang lại sự thoải mái, nhờ vậy mà hiệu quả công việc cao hơn.

undefined

Đầm voan xòe công sở được thiết kế ở phần trên khác với những chiếc đầm voan xòe khác. Không phải là những chiếc váy 2 dây, trễ vai, hay cúp ngực… Chúng thường được thiết theo phong cách “kín cổng cao tường”, toát lên sự trang nghiêm, lịch sự. Tuy vậy, nhưng để khiến cho chiếc váy trở nên mềm mại, dịu dàng, nữ tính… Mẫu váy này được các nhà thiết kế điểm xuyến bằng cổ sơ mi buộc nơ, cổ chéo, thắt nơ ở eo. Hoặc được thiết kế nhún bèo ở phần tay và chân váy. Thêm nữa, để khiến các cô nàng thoải mái trong di chuyển, chúng được các nhà thiết kế có độ phồng phù hợp. Hoặc thiết kế xẻ tà, vừa giúp thuận tiện trong di chuyển và ngồi làm việc. Và vẫn giữ được sự thướt tha của các nàng.

Ngoài ra, các nàng cũng nên lưu ý trong việc chọn màu sắc cho váy. Với môi trường công sở, gam màu trắng, đen, xanh, hay hồng sẽ giúp bạn ghi điểm với mọi người. Không nên chọn những mẫu váy có màu sắc sặc sỡ, họa tiết rườm ra, hoặc quá to. Điều này sẽ làm mất đi sự chỉnh chu vốn có của nó.

Váy voan xòe đắp chéo tà

Đây là thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường may mặc hiện nay. Với thiết kế mới lạ với hai tà đắp chéo nhau với độ nhún bèo khiến cho người mặc toát lên sự nữ tính thướt tha. Thêm vào đó sử dụng chất liệu voan càng khiến cho cô gái của chúng ta càng trở nên mỏng manh vốn có của phụ nữ. Kết hợp với  gam màu Pastel  nhẹ nhàng, cùng với họa tiết hoa rất được ưa chuộng làm nền. Với sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp người mặc dễ dàng thu hút và ghi điểm trong mắt mọi người.

undefined

Ngoài ra, thiết kế voan xòe không kén dáng người, phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng với đường may tinh tế, chắc chắn, chất liệu cao cấp có độ thấm hút cao. Mẫu váy voan xòe này rất thích hợp để diện đi chơi cùng bạn bè…

Váy voan xòe cổ V xẻ tà

Những cô nàng mũm mĩm thường rất ngại diện váy. Nhưng với mẫu váu voan xòe cổ V xẻ tà được thiết kế sẽ giúp bạn loại bỏ sự tự ti đó. Được thiết kế cổ chữ V sẽ giúp thân hình bạn cân đối hơn. Ngoài ra, với thiết kế tay lỡ có độ rộng vừa phải, hoặc nhún bèo sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm ở cánh tay.

undefined

Thông thường các mẫu váy voan xòe đẹp thường có dáng dài. Với sự cách điệu cho đuôi váy được xẻ tà và được nhúng bèo giúp bạn trông sành điệu hơn. Thậm chí nó còn giúp bạn ăn gian chiều cao và che đi khuyết điểm với phần bắp chân to. Với những cô nàng có vóc dáng hoàn hảo, thiết kế nàu sẽ giúp họ khoe đôi chân thon gọn, tạo nên sự sang trọng và gợi cảm.

Váy voan xòe trễ vai

Một bở vai đẹp chính là vũ khí tối ưu nhất để các chị em thu hút ánh nhìn của nam giới. Với các cô nàng sành điệu chắc chắn váy voan xòe lệch vai sẽ là item thân thuộc nhất. Thiết kế lệch vai giúp người mặc khoe trọn bờ vai thon gọn cùng với xương vai xanh quyến rũ. Với thiết kế nữa kín nữa hở, thực sự đây là thiết kế tiện lợi nhất của các chị em phụ nữ. Không chỉ thể hiện sự dịu dàng, nữ tính vốn có mà nó còn toát lên sự sang trọng quý phái của phụ nữ.

undefined

Ngoài ra, với độ xòe ở phần đuôi váy, sẽ giúp bạn có thể ăn gian chiều cao khi kết hợp cùng với giày cao gót. Tin chắc đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất để các chị em khoe vẻ đẹp của mình

Mẫu váy xòe vải voan hoa cánh tiên

Váy xòe vải voan hoa cánh tiên là một trong những kiểu váy voan được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ vào thiết kế mới lạ với ở phần cánh tay được may theo kiểu cánh tiên. Kết hợp cùng với chất liệu vải voan mỏng nhẹ càng làm tôn lên vóc dáng của các chị em. Giúp bạn nữ trông điệu đà, nữ tính, đằm thắm hơn. Với thiết kế cánh tiên ở phần cánh tay sẽ giúp người mặc che đi khuyết điểm. 

undefined

Tùy vào sở thích bạn muốn che khuyết điểm ở vùng cánh tay, bắp tay của mình để chọn lựa phần hoa cánh tiên thiết kế lớn hoặc nhỏ.

Mẫu đầm voan xòe đuôi cá

Thiết kế đuôi cá chưa bao giờ hạ nhiệt, qua nhiều năm nó vẫn luôn thu hút sự tiêu dùng của của chị em phụ nữ. Với sự trẻ trung, mới lạ bới thiết kế độc đáo, sự kết hợp hài hòa giữa váy xòe và váy đuôi cá. Cùng với sự tỉ mĩ, chỉnh chu trong quá trình may mà váy voan xòe đuôi cá sỡ hữu form dáng hoàn hảo nhất. Sự kết hợp độc nhất này làm cho mẫu váy trở thành xu hướng tiêu dùng hot nhất hiện nay.

undefined

Lưu ý: Bạn nên chọn mẫu váy có kiểu dáng ngắn. Điều này sẽ giúp bạn trong sang trọng, thon gọn. Và đặt biệt giúp bạn sành điệu, tôn vóc dáng cơ thể chuẩn nhất, dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Với những mẫu váy được gợi ý ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn thích hợp nhất.

bởi Quốc Cường vào | 24 lượt xem

Có thể bạn muốn xem