Muốn Chụp Ảnh Đẹp Nhưng Không Muốn Mua Đồ Mới? Đến Đây Ngay Nhé!
Muốn Chụp Ảnh Đẹp Nhưng Không Muốn Mua Đồ Mới? Đến Đây Ngay Nhé!

có rất nhiều giải pháp để bạn lựa chọn nhưng chọn cách nào để phù hợp nhất thì cùng tham khảo nhé!

Thuê đồ chụp ảnh 

thuê đồ chụp ảnh là giải pháp vừa nhanh - gọn - lẹ lại còn tiết kiệm thời gian và chi phí của mình. Bên cạnh đó trang phục thuê lại có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng vô cùng đa dạng bạn có thể dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp cho concept chụp ảnh của mình.

Áo Dài Đỏ Hoa Mai cực đẹp
Áo Dài Đỏ Hoa Mai cực đẹp
Áo Dài gấm hoa đẹp tại shop bbcosplay
Áo Dài gấm hoa đẹp tại shop bbcosplay

Tại sài gòn, đi đầu trong top các cửa hàng cho thuê quần áo cosplay thì BBcosplay là một cửa hàng khá uy tính về chất lượng trang phục cũng như cách phục vụ khách hàng. Luôn đặt tâm lý khách hàng lên hàng đầu nên BBcosplay  rất chú ý về mặt giá cả . Đa phần các trang phục cho thuê có giá dao động từ 50 ngàn đến vài trăm ngàn tuỳ theo từng loại trang phục. 

Hãy đến đây, để được hỗ trợ tư vấn những mẫu mã mới nhất nhé.

Địa chỉ: 118/19 bạch đằng, phường 24, quận bình thạnh, tp.hcm

sđt liên hệ: 0947927017

Mượn đồ của người thân, bạn bè

mượn đồ của người thân bạn bè để chụp ảnh là hoàn toàn có thể. Nhưng bạn sẽ không chắc rằng trang phục đó bạn có mặc vừa hay không, kiểu dáng có phù hợp với concept của bạn hay không. Và nếu vô tình bạn lỡ làm bẩn hay hư hỏng thì đồng nghĩa với việc bạn lại phải đền bộ trang phục mới cho họ, nhưng đây chỉ là "nếu" nên nó cũng hoàn toàn có thể không xảy ra.

mượn đồ bạn thân đi chụp ảnh
mượn đồ bạn thân đi chụp ảnh

Nên nếu trang phục phù hợp với bạn thì bạn nên mượn người thân, bạn bè mình để đỡ phải tốn chi phí nhiều.

Mua đồ thanh lý giá rẻ

mua đồ thanh lý từ lâu đã không còn là một việc quá xa lạ với giới trẻ. Nhưng cũng giống như tên của nó "mua đồ thanh lý giá rẻ" thì cũng đồng nghĩa với việc đồ sẽ không được đẹp, vì nếu đồ thật sự đẹp thì sẽ không ai bán giá rẻ cho bạn. Giống với câu "cái gì cũng phải có cái giá của nó". Vậy nên đây cũng là một giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng bạn cũng nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của bạn nếu bạn thấy hợp lý.

mua đồ thanh lý cũng là giải pháp tiết kiệm hiệu quả
mua đồ thanh lý cũng là giải pháp tiết kiệm hiệu quả

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 272 lượt xem

Có thể bạn muốn xem