Nên Làm Gì Khi Mặc Hanfu Qixiong Ruqun Luôn Rơi?

Nên làm gì nếu Qixiong Ruqun liên tục rơi khi bạn mặc Hanfu?

Đối với những người mới làm quen với Hanfu, phong cách của Qixiong Ruqun rất đơn giản và nữ tính, và nó không quá cường điệu. Hơn nữa, Qixiong Ruqun rất đơn giản để mặc. Nói chung, nó là một bộ Hán phục hoàn chỉnh do các thương nhân phù hợp.

Nó thường là một bộ Hán phục hoàn chỉnh phù hợp với doanh nghiệp. Bạn không cần phải quá rối, và bạn có thể mặc chúng cùng một lúc. Phong cách yêu thích của bạn. Không cần quá rối mắt, cũng có thể mặc theo phong cách mình thích.

undefined
Qixong Ruqun

Khó khăn là cách mặc Qixiong Ruqun rất đơn giản, nhưng vì hầu hết các bộ quần áo đều được làm từ phần trên mát và phần dưới nặng, nên phần dưới thường bị tụt xuống do sức nặng, vì vậy bạn phải buộc lại nhiều lần. thời gian để ngăn chặn chúng rơi xuống!

Giải pháp: tìm cách ăn mặc phù hợp

Nói chung, lý do khiến Ruqun thường xuyên bị ngã là do khi mặc Ruqun, cách mặc quần áo đã sai. Hôm nay chúng ta hãy nói về những kỹ năng mặc quần áo này.

undefined

Kỹ năng 1: Ruqun hai mảnh với eo cong

Hầu hết những người bạn sẽ chọn Ruqun hai mảnh khi họ mua Hanfu Ruqun. Lúc này, kỹ năng mặc quần áo của chúng tôi là cúi xuống, buộc chiếc sau, rồi thắt chiếc thắt lưng phía trước, để chúng tôi có thể cố định chiếc váy Ru trên người một cách chắc chắn.

undefined

Kỹ năng 2: tìm hiểu thêm về một số phương pháp thắt dây

Nếu cách thắt trước đây của bạn là thắt lưng sau trước rồi thắt lưng trước mà vẫn không ngăn được váy Ru của bạn bị tụt xuống thì bạn cần học thêm một số cách thắt nữa nhé váy Ru của nhà Hán vào thời điểm này!

Thắt lưng bướm hoặc phương pháp buộc xoắn. Tôi khuyên bạn nên dùng phương pháp buộc hai tai, phương pháp này đáng tin cậy hơn.

undefined

Kỹ năng 3: Dây buộc Hanfu

Nếu bạn đã thử hai phương pháp trên, lúc này bạn có thể cần đến một loại “dây đeo Hán phục”, giống như dây buộc quần thông thường của chúng ta, có thể buộc chặt váy Ru.

undefined

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng lúc này Hanfu của bạn phải được kết hợp với một chiếc áo sơ mi tay rộng để che đi dây quai đeo nhé!

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 601 lượt xem

Có thể bạn muốn xem