Nên Tặng Quà Gì Cho Người Yêu Vào Ngày 8/3 Nhiều Ý Nghĩa?
Nên Tặng Quà Gì Cho Người Yêu Vào Ngày 8/3 Nhiều Ý Nghĩa?

Hãy tham khảo ngay bài viết này nếu còn đau đầu không biết nên tặng quà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 gì cho cô người yêu sao cho thật ý nghĩa.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3  ngày càng gần kề, việc chuẩn bị một món quà thật đong đầy ý nghĩa để trao cho các nàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhưng nếu bạn vẫn chưa có bất cứ ý tưởng nào thì hãy cùng  Bách hóa XANH  xem qua những món quà phù hợp nhé!

1 Hoa hồng sáp

tặng quà ngày 8/3-Hoa hồng sáp
Hoa hồng sáp

Một bó hoa hồng sáp sẽ làm nàng ngất ngây bởi mùi thơm dịu từ những đóa hoa và có công dụng lưu giữ lâu để nàng luôn nhớ tới món quà ý nghĩa của chàng đã tặng.

2 Khăn lụa/khăn len

Khăn lụa/khăn len
Khăn lụa/khăn len

Đây là món quà vốn không mới mẻ, nhưng lại sẽ tăng thêm sự đa dạng và phong phú cho tủ phụ kiện thời trang của nàng. Khăn lụa và khăn len còn mang lại sự ấm áp và thể hiện sự ân cần, chu đáo của bạn dành cho nàng.

3 Nhẫn đôi

Nhẫn đôi
Nhẫn đôi

Các cô người yêu sẽ vô cùng vui sướng khi bạn ngỏ ý tặng nhẫn đôi đó. Tuy nhỏ nhoi nhưng ý nghĩa mang lại cực kỳ lớn, thể hiện lòng chung thủy của bạn đến đối phương một cách tinh tế và nhẹ nhàng với cặp nhẫn đơn giản.

4 Trang sức

Trang sức
Trang sức

Tô điểm thêm cho trang phục hằng ngày của các nàng, còn gì tuyệt vời hơn. Từ vòng tay, hay cặp khuyên tai cũng đều sẽ làm nàng hạnh phúc vì bạn đã chọn ra loại phụ kiện sẽ khiến người yêu đẹp hơn trong mắt bạn.

5 Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại
Ốp lưng điện thoại

Tuy khá thông dụng nhưng cũng vô cùng cần thiết cho "dế yêu" của người yêu. Bạn có thể tham khảo những kiểu dáng đáng yêu hoặc theo sở thích của nàng để trao tặng nhân dịp 8/3 thật ý nghĩa.

6 Nước hoa

Nước hoa
Nước hoa

Lựa chọn một mùi hương nước hoa các chàng thích và ướm lên trên người con gái mình yêu thì thật tuyệt vời, hay từng nghe nàng bảo thích lọ nước hoa này thì nhanh tay mua ngay cho nàng để tặng quà. Một món quà vô cùng tinh tế sẽ khiến nàng cảm thấy như được yêu thương, chiều chuộng cực.

7 Túi xách

Túi xách
Túi xách

Phái đẹp ai cũng có những túi xách khác nhau cho từng sự kiện, cho nên đây sẽ là món quà mà các bạn nam nên cân nhắc để tặng cho các nàng dịp 8/3 sắp tới. Bạn hãy thể hiện sự chu đáo và yêu thương bằng cách lựa những túi xách hợp xu hướng hiện nay nhé!

8 Giày

Giày
Giày

Lại một món quà mà bạn nên cân nhắc để tặng nàng. Chỉ với đôi giày sneaker, giày dự tiệc lễ hội hay những đôi cao gót đơn thuần cũng sẽ khiến nàng thích thú, nhưng trước đó bạn nên biết kích cỡ chân của nàng cũng như gu thời trang của nàng nhé!

9 Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch
Một chuyến du lịch

Không thể tặng quà cáp, nhưng bạn có thể cho nàng một chuyến du lịch lên núi xuống biển bằng sự chu đáo và đầy thương yêu. Các bạn trai lưu ý rằng các chuyến du lịch không cần nhất thiết phải cao sang quý phái, đơn giản là hai bạn có thể cùng nhau nắm tay để trải nghiệm cảm giác mới và tận hưởng ngày 8/3 thật vui vẻ, đầm ấm.

10 Son

Son
Son

Các nàng khi ra ngoài đều ít nhất mang theo cây son để sử dụng hàng ngày. Nếu các bạn nam để ý thì hãy đi mua ngay thỏi son mà nàng từng đề cập tới hay chọn lựa những màu sắc son hợp với nàng nhé!

11 Ảnh

Ảnh
Ảnh

Đây chắc có lẽ là món quà đơn giản nhất nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa. Tuy không quá trịnh trọng, nhưng một tấm ảnh giữa bạn và cô người yêu trên một khung ảnh nhỏ để gợi nhớ hai người về thời gian gắn bó bên nhau thì thật sâu sắc và cảm động.

12 Bữa ăn

Bữa ăn
Bữa ăn

Anh người yêu lăn ngay vào bếp để trổ tài bếp núc, nấu cho cô bạn gái món ăn nàng ưa thích hay chỉ đơn giản là món ăn ngon vừa học lỏm trên mạng để chiêu đãi nàng sẽ khiến các nàng ngất ngây và vô cùng xúc động. Các bạn nên nhớ rằng đường vào con tim nhanh nhất là con đường ruột đấy nhé!

13 Gối ôm

Gối ôm
Gối ôm

Gối ôm mềm mịn và đưa nàng vào giấc ngủ ngon hơn sẽ là một món quà vô cùng tận tâm và tinh tế nhất cho nàng vào ngày lễ Quốc tế Phụ nữ đấy. Bạn nên lựa chọn những gối ôm tại các cửa hàng uy tín nhé.

14 Quần áo

Quần áo
Quần áo

Các bạn nam có thể tặng cho nàng một chiếc áo hay quần mà nàng yêu thích hay thậm chí là cả một set quần áo thời trang cho nàng diện vào hôm 8/3 thật đẹp để bước xuống phố cùng bạn vui chơi ngày lễ đó.

bởi Quốc Cường vào | 96 lượt xem

Có thể bạn muốn xem