Những Hình Ảnh Đầu Tiên Cho Anime Spy X Family Ss2 Được Hé Lộ

Những Hình Ảnh Đầu Tiên Cho Anime Spy X Family Ss2 Được Hé Lộ

Những hình ảnh đầu tiên cho anime Spy x Family ss2 được hé lộ

Những hình ảnh đầu tiên cho anime Spy x Family ss2 được hé lộ

Spy x Family là một bộ manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi Endo Tatsuya. Bộ truyện được đăng tải mỗi 2 tuần trên tạp chí trực tuyến Shonen Jump+ kể từ ngày 25 tháng 3 năm 2019. Tính đến nay, đã có tổng cộng 11 tập truyện được phát hành bởi Shueisha. Viz Media mua bản quyền và xuất bản phiên bản tiếng Anh tại thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản anime truyền hình chuyển thể gồm hai phần được sản xuất bởi xưởng phim Wit Studio và CloverWorks, bắt đầu phát sóng từ tháng 4 năm 2022.

Chắc hẳn không ít fan hâm mộ vẫn đang “dài cổ” mong ngóng phần tiếp theo của anime Spy x Family ra mắt. Sau season 1 cực kỳ thành công và tạo dựng được tiếng vang lớn thì Spy x Family ss2 nhanh chóng được xác nhận và đi vào quá trình sản xuất. Phải nói là lâu lắm rồi khán giả mới được thưởng thức một tác phẩm lấy đề tài gia đình và con trẻ nhưng lại hấp dẫn và thú vị đến thế.

Mới đây tài khoản Twitter chính thức của series anime SPY x FAMILY đã phát hành hai poster mới cho phần thứ hai sắp được ra mắt, mỗi poster đại diện cho một chủ đề là “ngầu” và “hài hước”. Hai hình ảnh trên đều được vẽ bởi nhà thiết kế nhân vật trong phim là Kazuaki Shimada. Spy x Family ss2 hiện đang được lên kế hoạch công chiếu vào tháng 10 năm 2023. Phim vẫn chưa có trailer chính thức hay thông tin cụ thể về ngày phát hành, nhưng các fan cũng không quá lo lắng khi ít nhất họ cũng biết được đâu là thời điểm tác phẩm yêu thích của bản thân trở lại.

Spy x Family ss2 dự kiến phát hành vào tháng 10/2023
Spy x Family ss2 dự kiến phát hành vào tháng 10/2023

Spy x Family theo chân “Twilight” một điệp viên được giao nhiệm vụ thực hiện chiến dịch Strix. Để thực hiện nhiệm vụ này thì anh ấy cần phải kết hôn và có một đứa con giúp anh có thể tiếp cận mục tiêu: Donovan Desmond. Anh ấy nhận nuôi Anya, một cô bé có khả năng ngoại cảm và kết hôn với Yor, một sát thủ, tuy nhiên, tất cả bọn họ đều đang che giấu danh tính của mình với nhau.

Để hoàn thành mục tiêu của mình, “Twilight” cần đưa Anya đăng ký vào Học viện Eden danh giá và tạo cơ hội cho cô bé có thể đến gần Damian Desmond, con trai mục tiêu. Anya sẽ cần phải trở thành Học giả Hoàng gia bằng cách kiếm được 8 Sao Stella, nhưng thử thách thực sự đối với Twilight lại là đảm bảo cô bé không nhận được 8 Tonitrus Bolts để bị trục xuất!

bởi Quốc Cường vào | 638 lượt xem

Có thể bạn muốn xem