Những Món Quà Bạn Nên Tặng Bé Vào Ngày Noel. Bé Sẽ Rất Thích Đấy!

Truyện tranh

Truyện tranh là món quà noel tặng cho bé mà bố mẹ thường hay lựa chọn, nhất là đối với các bé thích đọc, đam mê truyện tranh. Món quà này bạn có thể dành tặng cho bé trai hay bé gái để giúp các bé nhận biết thế giới xung quanh và có cảm hứng sáng tạo cho việc học tập. 

Nếu bạn chọn truyện tranh là truyện cổ tích thì còn giúp các bé có một tuổi thơ tươi đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn các bé. 

truyện tranh là món quà thích hợp tặng cho bé dịp noel
truyện tranh là món quà thích hợp tặng cho bé dịp noel

Sách

Ngoài truyện tranh thì bố mẹ cũng có thể chọn sách làm quà tặng noel cho bé. Một số loại sách mà bạn thể tặng cho bé gồm:

  • Sách truyện cổ tích: Một tập sách truyện cổ tích với các câu chuyện về nàng công chúa, hoàng tử, và những hành trình phiêu lưu sẽ làm cho bé thích thú và mơ mộng.
  • Sách học tiếng: Chọn sách học tiếng phù hợp với độ tuổi của bé. Điều này có thể giúp bé học thêm về từ vựng và ngôn ngữ.
  • Sách tô màu và tranh vẽ: Sách tô màu hoặc sách tranh vẽ sẽ giúp bé phát triển kỹ năng nghệ thuật và tư duy sáng tạo.
  • Sách về mùa đông và Giáng Sinh: Tìm các cuốn sách có nội dung liên quan đến mùa đông và ngày lễ Giáng Sinh. Chúng có thể kể về cây thông, ông già Noel, hay những hoạt động dịp này.
  • Sách khoa học hoặc về thế giới tự nhiên: Nếu bé quan tâm đến khoa học hoặc thế giới tự nhiên, hãy chọn các cuốn sách về các loài động vật, hành tinh, hoặc vũ trụ.
  • Sách về cuộc phiêu lưu: Chọn các cuốn sách về cuộc phiêu lưu và khám phá, để bé được mơ mộng về những thế giới mới.
  • Sách theo chủ đề yêu thích của bé: Nếu bạn biết bé có sở thích cụ thể như động vật, xe cộ, hoặc siêu anh hùng, hãy tìm sách có chủ đề này.
  • Sách âm nhạc: Sách kết hợp với âm nhạc và giai điệu có thể giúp bé phát triển sự yêu thích với âm nhạc.
tặng sách cho bé cũng là một món quà hay để bé ngày càng phát triển
tặng sách cho bé cũng là một món quà hay để bé ngày càng phát triển

Gấu bông

Gấu bông là món quà mà hầu như bé nào cũng yêu thích, đặc biệt là bé gái, đây sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn. Gấu bông có nhiều mẫu mã, kích thước và nhiều hình dáng cho bạn đa dạng sự lựa chọn theo sở thích của bé. Khi tặng gấu bông cho bé, bạn hãy kèm theo một tấm thiệp để thể hiện sự yêu thương mà bạn dành cho bé nhé.

tất cả trẻ nhỏ ai cũng thích gấu bông nên tặng bé gấu bông là hoàn toàn hợp lý
tất cả trẻ nhỏ ai cũng thích gấu bông nên tặng bé gấu bông là hoàn toàn hợp lý 

Mô hình lắp ráp

Một món quà giúp khơi nguồn sự sáng tạo cho bé chính là mô hình lắp ráp. Mô hình lắp ráp đa dạng về mẫu mã, màu sắc,.. sẽ cho bạn đa dạng sự lựa chọn theo sở thích của bé. Tuy nhiên, khi chọn mô hình lắp ráp làm quà giáng sinh, bạn hãy chú ý chất liệu sản phẩm để tránh ảnh hưởng sức khỏe của bé khi bé thường xuyên tiếp xúc.

các bé trai cực thích các mô hình lắp ráp nên bạn hãy tham khảo để làm quà tặng bé nhà mình nhé
các bé trai cực thích các mô hình lắp ráp nên bạn hãy tham khảo để làm quà tặng bé nhà mình nhé

Set chocolate noel cho trẻ em

Chocolate là thức ăn mà bé nào cũng sẽ thích bởi vị ngọt béo đặc trưng cùng nhiều hình dạng làm bé thích thú. Giáng sinh này, bạn có thể lựa chọn một set chocolate ngọt ngào với các loại chocolate màu sắc tặng cho bé nhà mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn thương hiệu chocolate chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

trẻ nhỏ thường rất thích ăn socola nên bạn hãy tặng cho trẻ nhé
trẻ nhỏ thường rất thích ăn socola nên bạn hãy tặng cho trẻ nhé

Bánh kem

Một chiếc bánh kem tặng bé ngày giáng sinh là một ý tưởng tuyệt vời cho bố mẹ. Bố mẹ nên chọn bánh kem với lớp kem được tạo hình thành nhiều hình dạng như động vật, công chúa, siêu nhân…để bé thêm phần thích thú với món quà này.

bánh kem được trang trí theo sở thích của bé thì quả thật là một món quà cực thú vị khi bé nhận được
bánh kem được trang trí theo sở thích của bé thì quả thật là một món quà cực thú vị khi bé nhận được

Xe đạp

Nếu bố mẹ muốn bé có thói quen vận động từ bé thì xe đạp là một ý tưởng tuyệt vời cho giáng sinh này. Bạn nên chọn xe đạp phù hợp với chiều cao của bé và một màu sắc mà bé yêu thích. Bạn hãy đóng gói món quà này vào một chiếc hộp quà thật đẹp và đặt trong phòng bé để bé bất ngờ với món quà tuyệt vời này nhé.

tặng xe đạp cho bé và cùng bé luyện tập chạy để bé có thể chạy vững hơn khi lớn
tặng xe đạp cho bé và cùng bé luyện tập chạy để bé có thể chạy vững hơn khi lớn

Bộ đồ tô màu

Bộ đồ tô màu là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành cho bé nếu bé nhà bạn yêu thích hội họa. Bạn có thể lựa chọn một số dạng bộ đồ tô màu sau:

  • Bộ tô màu cơ bản: Bộ này bao gồm các bút tô màu, màu nước, bút màu hoặc bút sáp cơ bản. Bạn có thể chọn bộ có nhiều màu sắc để bé có nhiều lựa chọn sáng tạo.
  • Bộ tô màu kết hợp với sách tô màu: Có nhiều bộ quà tặng bao gồm cả sách tô màu cùng với bộ màu sắc. Những cuốn sách tô màu này thường có hình ảnh và bức tranh liên quan đến các chủ đề mà trẻ em yêu thích.
  • Bộ tô màu 3D: Bé có thể tô màu các bức tranh và sau đó xem chúng cất cánh lên thành những tạo vật 3D.
  • Bộ tô màu ánh sáng ban đêm: Đây là bộ đồ tô màu đặc biệt, có thể sáng trong bóng tối. Nó thường đi kèm với bút sáng hoặc bút nước sáng.
  • Bộ tô màu địa lý hoặc khoa học: Đối với các bé yêu thích khoa học hoặc địa lý, bạn có thể chọn các bộ tô màu có chủ đề này, với các hình ảnh về hành tinh, sao, động vật hoặc địa lý.
  • Bộ tô màu kết hợp với hộp giấy và bút viết thư tay: Bé có thể sử dụng bộ tô màu này để vẽ tranh và sau đó viết thư tay cho gia đình và bạn bè trong dịp Giáng Sinh.
một món quà mà bé trai hay bé gái đều có thể sử dụng đó là bộ tô màu
một món quà mà bé trai hay bé gái đều có thể sử dụng đó là bộ tô màu

Balo hình thú

Balo là quà tặng cho bé dịp noel phổ biến mà bố mẹ thường lựa chọn. Một số mẫu balo được các bé yêu thích gồm:

  • Balo có hình vẽ hoặc hình ảnh yêu thích của bé: Chọn một balo có hình vẽ hoặc hình ảnh của những nhân vật hoặc chủ đề yêu thích của bé, ví dụ như siêu anh hùng, công chúa, xe hơi, hoặc động vật.
  • Balo vận chuyển đồ chơi: Nếu bạn biết rằng bé thường mang theo đồ chơi khi ra ngoài, hãy chọn một balo có nhiều ngăn hoặc túi đựng để bé có thể đựng và mang theo những đồ chơi yêu thích.
  • Balo thể thao: Nếu bé thích hoạt động thể thao như bóng đá, bóng rổ, hoặc bơi lội, bạn có thể tặng một balo thể thao chất lượng cao để bé có thể đựng đồ thể thao và dụng cụ cần thiết.
  • Balo dành cho mùa đông: Nếu bạn sống trong một vùng có mùa đông lạnh giá, bạn có thể chọn balo có thiết kế ấm áp và chống nước để bé có thể sử dụng trong mùa đông.
  • Balo chất liệu thân thiện với môi trường: Nếu bạn quan tâm đến môi trường, bạn có thể chọn balo được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường như bao da tái chế hoặc vải hữu cơ.
tặng bé balo các con vật mà bé yêu thích cũng là món quà thú vị
tặng bé balo các con vật mà bé yêu thích cũng là món quà thú vị

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 329 lượt xem

Có thể bạn muốn xem