Tặng Hoa Gì Ngày Valentine? Ý Nghĩa Hoa Tặng Ngày Lễ Tình Nhân
Tặng Hoa Gì Ngày Valentine? Ý Nghĩa Hoa Tặng Ngày Lễ Tình Nhân

Ngày nay, người ta hay tặng hoa vào ngày lễ tình nhân. Nên tặng hoa gì ngày Valentine?

Tìm hiểu ý nghĩa hoa tặng người yêu lễ tình nhân 14/2.

Ngày lễ tình nhân là dịp để những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm đặc biệt, trao nhau những món quà kỷ niệm thật ý nghĩa. Bên cạnh những lời chúc hay  socola  thì những bó hoa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi mua quà tặng vào dịp này.

1. Tại sao nên tặng hoa cho người yêu vào ngày Valentine?

Hoa là biểu tượng cho cái đẹp, cho sự kiêu sa, lộng lẫy. Phái nữ luôn yêu cái đẹp và hoa chính là một trong những cái đẹp tỏa hương ấy. Chắc chắn rằng một bó hoa sẽ luôn là điều bất ngờ, sự lãng mạn mà bất cứ người con gái nào cũng yêu thích.

Valentine's Day ngày mấy? Ý nghĩa ngày Valentine đỏ, trắng, đenTại sao nên tặng hoa cho người yêu vào ngày Valentine?

Ngày nay không thiếu gì những món quà tặng cho nửa kia vào dịp Valentine, tuy nhiên một bó hoa vẫn luôn là một lựa chọn vừa cổ điển vừa thêm phần lãng mạn, ngọt ngào cho bất kì cặp đôi nào.

2. Nên tặng hoa gì vào ngày lễ tình nhân?

Vào ngày lễ Valentine 14/2, ngoài socola, thì hoa tươi chính là món quà tặng cho ngày Valentine cũng như những dịp khác, Với ngày Valentine thì chúng ta sẽ chọn hoa gì trong ngày 14/2. Những đóa hoa với màu sắc nhẹ nhàng tinh tế giúp bạn truyền tải nhiều thông điệp yêu thương tuyệt vời cho ngày valentine thêm ý nghĩa.

Nên tặng hoa gì vào ngày lễ tình nhân?Nên tặng hoa gì vào ngày lễ tình nhân?

Những loại hoa tươi cực đẹp dành tặng nửa kia nhân dịp này có thể là hoa hồng, hoa baby, hoa hướng dương, hoa salem, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu,... Hay bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa bằng giấy, bằng len hot trend ngày nay sao cho phù hợp với sở thích của người yêu mình.

3. Ý nghĩa các loại hoa tặng người yêu ngày Valentine

Hoa hồng

Hoa hồngHoa hồng

Đầu tiên, không thể không kể đến những bó hoa hồng rực rỡ trong tình yêu. Hoa hồng còn là biểu trưng cho vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ cũng như sự chân thành, mạnh mẽ trong tình yêu.

Không chỉ có màu đỏ mà còn rất nhiều màu khác mang nhiều ý nghĩa khác nhau sẽ phù hợp với người yêu của bạn. Thực tế có hơn 150 loại hoa hồng để cho bạn lựa chọn phù hợp với ngày lễ tình nhân của bạn một cách hoàn hảo.

Hoa baby

Hoa babyHoa baby

Hoa baby là một trong những loại hoa nhẹ nhàng, đầy ý nghĩa mỗi khi tặng quà. Là loài hoa tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, ngọt ngào, bay bổng. Chắc chắn sẽ làm bạn nghĩ đến những khoảnh khắc bên nhau thật nhẹ nhàng, bình lặng bên cạnh những tháng ngày bộn bề, sóng gió.

Những bông hoa nhỏ nhỏ xinh xinh ấy sẽ là biểu trưng cho một tình yêu thanh khiết, vĩnh cửu, bất diệt, luôn luôn hạnh phúc cho những đôi lứa yêu nhau.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dươngHoa hướng dương

Loài hoa luôn hướng về ánh nắng mặt trời mang nhiều hy vọng, ý nghĩa này cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để dành tặng người yêu. Bởi hoa hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, cho niềm tin và hi vọng trong tình yêu. Nó khiến bạn luôn hướng đến những điều tích cực, lạc quan và hạnh phúc nhất.

Hoa hướng dương như một lời động viên, lời khẳng định “Em là ánh nắng của anh”. Một loài hoa mang nhiều thông điệp cực kỳ ý nghĩa này sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn trao nó đến tay của nửa kia.

Hoa tulip

Hoa tulipHoa tulip

Hoa tulip tượng trưng cho một tình yêu hoàn hảo. Tuy bên ngoài có vẻ yếu đuối nhưng bên trong thì mạnh mẽ, tràn đầy sức sống. Từ đó nó gắn liền với ý nghĩa của một tình yêu mãnh liệt nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Nếu bạn dành tặng cho ai đó một bó hoa tulip thì có nghĩa là bạn muốn trao cho họ một tình yêu bền vững, mãnh liệt và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầuHoa cẩm tú cầu

Những bông hoa cẩm tú đẹp trong tình yêu đại diện của tình cảm chân thành, cho dù niềm vui hay nỗi buồn loài hoa này với những cánh hoa mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn xanh ngát. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành.

Hoa cẩm tú cầu thường được người ta sử dụng trong hôn lễ với ý nghĩa chúc hạnh phúc, vui vẻ vẹn toàn. Những bó hoa cẩm tú cầu trao tặng người yêu vào dịp Valentine này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy thật viên mãn, đong đầy tình yêu như chính bó hoa to tròn đó mang lại.

Hoa salem

Hoa salemHoa salem

Với nhiều màu sắc khác nhau, những bó hoa salem nhỏ nhắn, xinh xắn cũng là một sự lựa chọn thú vị. Hoa salem đặc biệt ở chỗ khi tàn, cánh hoa của nó sẽ tựa như một mảnh giấy, dù héo khô nhưng vẫn mang một vẻ đẹp khác lạ. Chính vì thế nó biểu trưng cho một tình yêu chung thủy, dẫu ra sao vẫn sẽ là một tình yêu nồng thắm, ngọt ngào như thuở ban đầu.

4. Hình ảnh mẫu hoa tặng ngày Valentine đẹp nhất

Các mẫu hoa hồng đẹp nhấtCác mẫu hoa hồng đẹp nhất

Một số mẫu hoa hướng dương cực đẹpMột số mẫu hoa hướng dương cực đẹp

Gợi ý một số mẫu hoa salem đẹpGợi ý một số mẫu hoa salem đẹp

Một vài mẫu hoa cẩm tú cầu cực xinhMột vài mẫu hoa cẩm tú cầu cực xinh

5. Cách tặng hoa cho người yêu ngày Valentine

Có nên tặng hoa và socola vào ngày lễ tình nhân?

Vào dịp Valentine người ta luôn dành những tình cảm nồng ấm đến một nửa còn lại bằng một món quà thay lời trái tim. Thông thường những món quà là hoa hồng, chocolate sẽ được ưa chuộng hơn cả.

Socola vượt qua ranh giới của một món ăn vì nó đem lại cho người sử dụng một thứ cảm giác tuyệt vời, mà chỉ những người khi yêu mới cảm nhận được. Đó là cảm giác được nếm trải tình yêu. Tình yêu có khi ngọt ngào, có lúc đắng chát nhưng nó luôn mang đến cho con người sự thích thú khi được trải nghiệm nó.

Có nên tặng hoa và socola vào ngày lễ tình nhân?Có nên tặng hoa và socola vào ngày lễ tình nhân?

Socola đi kèm với một bó hoa luôn là combo hoàn hảo, thể hiện một sự chỉnh chu trong việc lựa chọn quà tặng ngày Valentine. Hãy dành tặng cho nửa kia của mình một bó hoa tươi rực rỡ nhất và món socola ngon nhất để tạo nên một món quà ý nghĩa nhất từ trước giờ đến nay bạn nhé!

Cách bó hoa đẹp tặng người yêu ngày Valentine

Để có một bó hoa công phu, đẹp mắt thì có rất nhiều cách bó như bó hoa hình tháp, hình trái tim, bó hoa với socola,... Nhưng cách đơn giản và vẫn được ưa chuộng nhất chính là bó hoa hình cầu tròn đều.

Chuẩn bị dụng cụ

  • Hoa mà bạn yêu thích (khoảng 20 - 30 cành)
  • Giấy gói Hàn Quốc hoặc giấy báo
  • Vài nhánh hoa salem trắng và lá nguyệt quế
  • 1 - 2 dây ruy băng để cột nơ

Các bước bó hoa hình cầu tròn đều

  • Đầu tiên, chọn 3 cành hoa đẹp nhất, thẳng nhất bó ở trung tâm, xếp thành hình tam giác
  • Xếp các cành hoa còn lại vào các cạnh của tam giác theo vòng tròn cho đến khi hết hoa. Khi xếp hoa, cần cố định cho bó hoa chắc chắn.
  • Sau đó chèn thêm hoa salem trắng hoặc lá nguyệt quế viền xung quanh bó hoa.
  • Sử dụng thêm băng rôn cột để cổ định tổng thể bó hoa.
  • Kế đến sử dụng giấy gói Hàn Quốc hoặc giấy báo bao lấy bên ngoài bó hoa theo hình dáng ôm trọn bó hoa
  • Cuối cùng là thắt nơ ruy băng là hoàn thành.

Bó hoa hình cầu tròn đều đẹp mà dễ làmBó hoa hình cầu tròn đều đẹp mà dễ làm

Trên đây là bài viết về việc nên tặng hoa gì vào ngày lễ tình nhân, ý nghĩa của một số loài hoa đẹp. Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng, lựa chọn sâu sắc dành tặng cho nửa kia của mình vào dịp Valentine sắp tới nhé! Khám phá thêm nhiều món  quà Valentine trắng  ý nghĩa nhé!

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 118 lượt xem

Có thể bạn muốn xem