Thẩm Mỹ Y2K: Cách Mặc Thời Trang Y2K
Thẩm Mỹ Y2K: Cách Mặc Thời Trang Y2K
Top 25 y2k là gì mới nhất - Nông Trại Vui Vẻ - Shop
Top 25 y2k là gì mới nhất - Nông Trại Vui Vẻ - Shop

Bạn không chỉ ước mình có thể quay ngược thời gian sao? Vâng, thời trang tương lai và yêu công nghệ từ cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 đã trở lại cho vòng thứ hai. Phong cách đặc biệt này pha trộn văn hóa đại chúng và những tiến bộ công nghệ từ thiên niên kỷ. Từ lỗi Y2K năm 1999 đến sự ra mắt của búp bê Bratz vào năm 2001, rất nhiều ảnh hưởng hoài cổ vẫn hiện diện ngày nay. Nếu bạn đang đau đớn cho sự trở lại của quần áo kim loại, màu hồng bong bóng và bộ đồ thể thao nhung, bạn thật may mắn. Tính thẩm mỹ của Y2K đã trở lại - đây là cách bạn có thể mặc nó ngay hôm nay!

Thẩm mỹ Y2K là gì?

Tính thẩm mỹ của Y2K hoàn toàn khác biệt và lấy cảm hứng từ giữa những năm 90 và đầu những năm 2000 khi internet trở nên phổ biến hơn trong thời kỳ bùng nổ dot-com. Phong cách này thường khá tương lai với một chút cạnh retro - hãy nghĩ đến chất liệu sáng bóng, giày thể thao chunky, váy xếp ly, túi baguette và kính râm đầy màu sắc. Với đỉnh cao tiến bộ công nghệ khổng lồ, người xem lạc quan và thận trọng về tương lai và cách nó có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta. Điều này đến với những thay đổi trong âm nhạc, phim ảnh, trang trí, và, tất nhiên, thời trang. Một số ảnh hưởng lớn nhất của thời đại này bao gồm Carrie Bradshaw, Bratz Dolls và các bộ phim như The Matrix và Mean Girls.

Bùng Nổ Xuyên Thời Gian Cùng Phong Cách Thời Trang Y2K - BlogAnChoi
Bùng Nổ Xuyên Thời Gian Cùng Phong Cách Thời Trang Y2K - BlogAnChoi

Tại sao thẩm mỹ Y2K trở lại?

Không có gì ngạc nhiên khi các xu hướng thời trang lớn nhất từ nhiều thập kỷ trước quay trở lại với một sự tươi mới. Đầu những năm 2000 rất thử nghiệm, và với Gen Z và Millennials chào đón một nỗi nhớ về thời đại, đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi phong cách trở lại. Một số phần quan trọng từ thẩm mỹ Y2K lớn hơn những phần khác, bao gồm quần jean ống rộng, áo khoác sáng bóng, áo thun trẻ em và bộ đồ thể thao bằng nhung.

Phong cách Y2K là gì? Hướng dẫn cách phối đồ chuẩn xu hướng thời trang ...
Phong cách Y2K là gì? Hướng dẫn cách phối đồ chuẩn xu hướng thời trang ...

Trang phục Y2K

Áo thun trẻ em( Baby tee)

Những chiếc áo phông nhỏ xíu này là một trong những xu hướng dễ thương nhất từ đầu những năm 2000 để trở lại. Thông thường, những chiếc áo sơ mi này được cắt xén phía trên rốn và vừa vặn hơn ngang ngực. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo có dấu ngoặc kép kỳ quặc, các nhân vật hoặc hoa văn dễ thương ở mặt trước hoặc đồ họa của các thương hiệu Y2K mang tính biểu tượng như Fiorucci hoặc Juicy Couture. Tạo kiểu cho những thứ này với một chiếc quần jean rộng rãi, váy xếp ly hoặc những đường cắt denim - đó là một lựa chọn linh hoạt cho tủ quần áo của bạn và phù hợp với hầu hết mọi thứ.

Pin by kyla on fits + fashion | Fashion, Aesthetic clothes, Cute outfits
Pin by kyla on fits + fashion | Fashion, Aesthetic clothes, Cute outfits

Vật liệu sáng bóng

Với sự bùng nổ công nghệ vào đầu những năm 2000, ý tưởng về thời trang tương lai là một xu hướng lớn. Chất liệu sáng bóng với tông màu bạc hoặc ngọc trai là một cách tuyệt vời để làm cho trang phục của bạn nổi bật và thêm một chút hoài cổ. Hãy thử một chiếc áo khoác puffer ánh kim hoặc một chiếc quần. Mặc chúng với các màu sáng khác như hồng, xanh dương hoặc tím. Mặc phụ kiện hoặc áo crop top bằng vải phát sáng nếu bạn muốn giữ cho nó tinh tế.

Vật liệu sáng bóng
Vật liệu sáng bóng

Túi Baguette

Chiếc túi 'it' đầu tiên đã trở lại và lớn hơn bao giờ hết. Chiếc túi baguette mang tính biểu tượng là một biểu tượng thực sự của thẩm mỹ Y2K, nhờ sự nổi tiếng của Carrie Bradshaw trong Sex and the City. Những chiếc túi nhỏ này nép mình dưới cánh tay của bạn và là phụ kiện hoàn hảo cho việc thức dậy hàng ngày của bạn. Để có cảm giác thực sự hoài cổ, bạn có thể chọn Louis Vuitton Pochette hoặc Fendi Baguette cổ điển - màu pastel là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thời đại. Nếu bạn thích những nét tương lai, túi đeo vai có màu kim loại và vải sáng bóng phù hợp với hầu hết mọi trang phục.

Fendi tái tạo lại chiếc túi Baguettes huyền thoại cho mùa hè 2021
Fendi tái tạo lại chiếc túi Baguettes huyền thoại cho mùa hè 2021

Váy xếp ly nhiều màu sắc

Đầu những năm 2000 hoàn toàn chấp nhận kiểu dáng của Bratz Dolls, bao gồm váy xếp ly đầy màu sắc. Bạn có thể tìm thấy các phong cách khác nhau phù hợp nhất với mình - cho dù bạn thích chúng micro-mini hay lâu hơn một chút, tất cả đều là về việc bạn cảm thấy dễ thương nhất. Những bộ đồ đồng phục này rất tuyệt vời khi kết hợp với áo len overskhổ, áo crop top hoặc áo thun trẻ em. Mặc chúng với giày thể thao hoặc bốt chunky.

Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì?
Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì? 

Buộc áo trước

Một trong những xu hướng lớn nhất từ những năm 2000 đang trở lại là áo trước cà vạt. Vào năm 2021, họ đã có một bản cập nhật mới với tông màu pastel và vải có gân. Tạo kiểu cho chúng với một chiếc bralette dễ thương, áo phông, hoặc không có gì bên dưới, và trông tươi mới. Khuấy động chúng với quần jean cạp cao, váy mini hoặc quần ống rộng có hoa văn - đây là phong cách bạn có thể mặc nhiều lần và nó sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Buộc áo trước
Buộc áo trước

Bộ đồ thể thao Velour

Nếu những năm 2000 nổi tiếng với một lựa chọn thời trang, đó sẽ là bộ đồ thể thao nhung. Xu hướng mang tính biểu tượng này đã quay trở lại 20 năm sau đó với một chút thay đổi. Các thương hiệu như Juicy Couture, Baby Phát, và những người nổi tiếng như JLo, Paris Hilton và Britney Spears đã làm cho bộ quần áo này trở nên nổi tiếng. Giờ đây, bạn có thể tạo kiểu cho chúng với áo crop top và bralettes, áo khoác denim và dép chunky phù hợp. Chọn các sắc thái tươi sáng như hồng, xanh dương hoặc xanh lá cây - hãy thử phong cách đơn sắc để có thẩm mỹ Y2K thực sự.

Juicy Couture Cropped Bomber Jacket | 6pm
Juicy Couture Cropped Bomber Jacket

Denim đôi

Double denim là một xu hướng phân cực, nhưng nó có thể trông dữ dội khi được tạo kiểu chính xác. Thẩm mỹ Y2K có một cách đặc biệt để tạo kiểu cho các bộ quần áo - đó là tất cả về việc tạo ra một hình bóng. Hãy thử kết hợp quần short và áo vest cắt xẻ, quần jean ống loe, áo crop top và quần thấp với áo khoác quá khổ. Khi khuấy động vẻ ngoài này, hãy cố gắng giữ cho màu vải nhất quán để hoàn thiện một bộ trang phục liền mạch. Đánh bóng vẻ ngoài bằng kính râm đầy màu sắc, túi baguette hoặc giày cao gót chunky.

Denim
Denim

Khăn rằn

Một trong những xu hướng phụ kiện chủ yếu của đầu những năm 2000 là khăn rằn. Đó là một chiếc khăn trùm đầu đa năng có thể thay đổi hoàn toàn trang phục của bạn. Bạn có thể đá nó theo nhiều cách, bao gồm gấp nó thành một hình tam giác và quấn nó trên đỉnh đầu của bạn. Thêm một số kính râm gầy và giữ cho mái tóc của bạn lỏng lẻo bên dưới để có tính thẩm mỹ Y2K. Ngoài ra, bạn có thể xoắn vải thành một dải mỏng và đeo nó như một chiếc băng đô. Để có một niềm vui, hãy kết hợp màu sắc hoặc hoa văn với phần còn lại của bộ quần áo của bạn để có một cái nhìn bóng bẩy.

khăn rằn
khăn rằn

Quần áo mờ

Cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 là thời điểm thử nghiệm cho thời trang. Một trong những xu hướng lớn nhất của thời đại là quần áo mờ, có thể được mặc theo nhiều cách. Khuấy động một chiếc áo thun trẻ em lưới hoặc ren với một chiếc bralette dễ thương bên dưới, thử một chiếc váy trượt trong suốt - chúng là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi hẹn hò hoặc một đêm đi chơi với bạn bè. Để có một khung cảnh giản dị hơn, hãy mặc một chiếc áo sơ mi cài cúc trong suốt, với áo crop top và quần tây. Tìm các mẫu và màu sắc mà bạn thích mặc, và để trí tưởng tượng của bạn bay bổng.

quần áo mờ
quần áo mờ

bởi Quốc Cường vào | 135 lượt xem

"> 10 Items Thời Trang\" Cộp Mác\" Phong Cách Y2K

Có thể bạn muốn xem