Thuê Đồ Giáng Sinh? Giải Pháp Nhanh-Gọn-Lẹ Được Các Genz Lựa Chọn.
Thuê Đồ Giáng Sinh? Giải Pháp Nhanh-Gọn-Lẹ Được Các Genz Lựa Chọn.

Giáng sinh là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cũng là dịp mà các cặp đôi, các gia đình cùng hẹn hò để đi chơi ở những điểm thú vị. Việc chọn một bộ trang phục phù hợp để diện vào dịp lễ giáng sinh là rất cần thiết. Nhưng làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ mất thời gian thì có lẽ bạn vẫn chưa biết.

Thuê đồ giáng sinh, một giải pháp nhanh gọn lẹ được nhiều người lựa chọn

Tiết kiệm chi phí: Giá thuê đồ giáng sinh thường rẻ hơn nhiều so với giá mua. Điều này đặc biệt đúng đối với những bộ đồ giáng sinh đắt tiền, như bộ đồ ông già Noel hoặc bà già Noel.

Không cần bảo quản: Khi thuê đồ giáng sinh, bạn không cần lo lắng về việc bảo quản sau khi sử dụng. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Dễ dàng thay đổi: Nếu bạn muốn thay đổi phong cách hoặc ý tưởng trang trí giáng sinh, bạn có thể dễ dàng thuê đồ mới mà không cần mua sắm lại.

Tp.hcm thì thuê đồ giáng sinh ở đâu vừa rẻ lại vừa đẹp?

Toạ lạc tại một con hẻm nhỏ trên đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh. Một shop quần áo chuyên cho thuê đồ cosplay và những phụ kiện đi kèm từ lâu đã được rất nhiều người chú ý đến vì cứ vào mỗi dịp lễ đặc sắc nào đó trong năm là shop luôn đông nghẹt không có chỗ đứng.

BBcosplay là shop cho thuê đồ đẹp và luôn đặt tâm lý khách hàng lên hàng đầu, đi kèm với đó là chất lượng của các bộ trang phục được cho thuê từ shop.

một số mẫu đồ ông già noel hot nhất tại shop
một số mẫu đồ ông già noel hot nhất tại shop

Vào dịp giáng sinh bbcosplay thường có đầy đủ các bộ trang phục của các nhân vặt như ông già noel (người lớn, trẻ em), bà già noel, trang phục noel nữ sexy, đầm giáng sinh nữ,... Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng mới lạ luôn bắt kịp được những xu hướng thời trang hiện nayững mẫu

 

những mẫu trang phục noel sexy cho nữ cực quyến rũ
những mẫu trang phục noel sexy cho nữ cực quyến rũ

Bên cạnh đó bbcosplay cũng có bán những trang phục giáng sinh cho trẻ em với rất nhiều mẫu mã đáng yêu dễ thương.

đến bbcosplay để chọn trang phục giáng sinh cho các bé
đến bbcosplay để chọn trang phục giáng sinh cho các bé

Địa chỉ shop bbcosplay cho thuê đồ đẹp

 118/19 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, Tp.hcm

Sđt liên hệ: 0947.927.017 (zalo shop)

Giờ mở cửa:

  • 8h00-20h00 ( các ngày từ thứ 2-thứ 7)
  • 10h00-18h00 (chủ nhật)

 

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 216 lượt xem

Có thể bạn muốn xem