Tơ Nhện Trang Trí Halloween Có Sẵn Tại Bbcosplay
Tơ Nhện Trang Trí Halloween Có Sẵn Tại Bbcosplay

Tơ nhện được làm bằng chất liệu cotton cao cấp, bền và an toàn khi sử dụng quanh nhà. Mỗi gói chứa mạng nhện và 2 con nhện.

Mạng nhện có thể được kéo dài thành một mạng lớn hoặc bạn có thể tạo ra nhiều mạng nhỏ hơn, một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bữa tiệc Halloween nào.

tơ nhện trang trí halloween

Ngày hội hóa trang “Halloween” được du nhập vào Việt Nam từ lâu. Và những năm gần đây, cũng như ngày lễ Noel. Halloween được giới trẻ Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt. Halloween được biết đến như một lễ hội của ma quỷ, thế giới hắc ám. Những món đồ trang trí Halloween rùng rợn, kinh dị lại càng được yêu thích.

Mạng Nhện Lớn Trang Trí Halloween - Loại Sợi Lớn
Mạng Nhện Lớn Trang Trí Halloween - Loại Sợi Lớn

Hàng năm không khí chuẩn bị cho lễ hội Halloween lan tỏa và sùng sục từ khắp mọi nơi. Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu săn lùng những món hàng hóa trang độc lạ để chuẩn bị cho lễ hội lớn này. Với các bạn trẻ năng động, Halloween là 1 dịp để các bạn có cơ hội biến hóa bản thân mình thành những nhân vật bạn yêu thích hoặc hóa trang thật đáng sợ, thật độc đáo và "ngầu" để có những shot hình Halloween đáng nhớ.

Mạng Nhện Trang Trí Halloween Trắng

Các quán cafe hay Shop bán hàng muốn tạo điểm nhấn thu hút đối với khách thì Halloween là dịp đặc biệt ấn tượng. Chỉ với một số món đồ trang trí có sẵn, cùng BBcosplay mang không khí lễ hội của quỷ này về nhà mình nhé…

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

GỒM: 1 SET GỒM 60GR TƠ NHỆN + 4 CON NHỆN NHÍ
KHÔNG GỒM PHỤ KIỆN PHỐI CẢNH CHỤP ẢNH KHÁC

Màu sắc: Như hình

Chất liệu: Sợi vải, nhện nhựa

Kích thước SP: Con nhện ĐK 4x5cm

Kích thước đóng gói: Như mô tả trên hình

Xuất xứ: Trung Quốc

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 4 lượt xem

Có thể bạn muốn xem