Tổng Hợp 5 Đồ Chơi Giáng Sinh, Ông Già Noel Độc Lạ, Đáng Yêu
Tổng Hợp 5 Đồ Chơi Giáng Sinh, Ông Già Noel Độc Lạ, Đáng Yêu

Đồ chơi Giáng Sinh là món quà đáng yêu, dễ thương cho các em nhỏ. Cùng điểm qua những món đồ chơi Giáng sinh, ông già Noel độc lạ mùa này nhé!

Bên cạnh bánh kẹo, socola, đồ chơi Giáng sinh là một món quà mà mọi trẻ em đều thích mê. Nếu như bạn chưa biết chọn mua đồ chơi Giáng sinh gì thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

1. Lego chủ đề Giáng sinh

Một bộ lego với chủ đề Giáng sinh như ông già Noel, cây thông, lò sưởi, tuần lộc... chắc chắn các bé sẽ thích mê. Đồ chơi này không chỉ giúp bé giải trí mà còn kích thích tư duy, sự sáng tạo. Tuy nhiên, với những bé quá nhỏ, lego không phải là lựa chọn hợp lý.

Lego chủ đề Giáng sinh

Lego chủ đề Giáng sinh

2. Ông già Noel leo ống khói

Ông già Noel leo ống khói là một món đồ chơi thú vị, được nhiều bé yêu thích. Món đồ chơi này còn phát ra nhạc, ông già Noel leo liên tục không ngừng khiến các bé thích thú. Bạn hãy tặng món quà dễ thương này cho bé nhà mình nhé!

Ông già Noel leo ống khói

Ông già Noel leo ống khói

3. Đoàn tàu Giáng sinh

Bạn có thể chọn mua đoàn tàu đồ chơi với chủ đề Giáng sinh để làm quà tặng cho bé. Những chiếc đoàn tàu bé xinh màu đỏ, điểm xuyết thêm một ít tuyết trắng sẽ khiến các bé thích mê.

Đoàn tàu Giáng sinh

Đoàn tàu Giáng sinh

4. Cây thông Noel nhảy múa nhại giọng nói

Cây thông Noel nhảy múa nhại giọng nói có hình dáng ngộ nghĩnh, hai mắt to tròn. Cây thông có thể nhảy múa, phát nhạc Giáng sinh vui nhộn. Đặc biệt, món đồ chơi này còn có thể nhại lại giọng của bạn rất đáng yêu, thú vị.

Cây thông Noel nhảy múa nhại giọng nói

Cây thông Noel nhảy múa nhại giọng nói

5. Đồ chơi ông già Noel lắc mông

Đồ chơi ông già Noel lắc mông sẽ là một món quà thú vị dành tặng cho các bạn nhỏ. Ông già Noel nhún nhảy, lắc lư theo giai điệu Giáng sinh, thích hợp để trang trí là làm quà tặng.

Đồ chơi ông già Noel lắc mông

Đồ chơi ông già Noel lắc mông

Trên đây là tổng hợp 5 đồ chơi Giáng sinh, ông già Noel độc lạ, đáng yêu muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 161 lượt xem

Có thể bạn muốn xem