Top 10 Thương Hiệu Thời Trang Quyền Lực Nhất Trong The Lyst Index

Lyst chính là trang web tìm kiếm và giao thương các sản phẩm thời trang cao cấp. Mỗi quý, The Lyst Index lại phân tích mức độ quan tâm của hơn 5 triệu người mua sắm trực tuyến để tìm ra các thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất cũng như các sản phẩm bán chạy nhất.

Hầu hết tất cả những người dùng truy cập vào Lyst đều thực sự yêu thích cũng như hiểu biết ít nhiều về thời trang. Đây cũng là một trang web mà bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm thời trang cao cấp chính hãng.

 
Đây là top 10 thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên trang Lyst.com trong quý II/2018:
 

10. Prada

 
Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Giờ thương hiệu này được điều hành bởi Miuccia Prada, cháu ngoại của Mario.
Prada đã tăng lên một bậc kể từ quý I. Lyst cho biết việc đổi mới các phụ kiện bằng nylon của Prada đã giúp thương hiệu này quay trở lại top 10 trong quý II.
 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 7_zps6yfwlpx6.jpg
 

9. Nike

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 7_zps6yfwlpx6.jpg
 
Đánh bại Prada, tăng 11 bậc kể từ quý I, Nike là thương hiệu thể thao duy nhất trong bảng xếp hạng. Cổ phiếu Nike đang ở mức cao nhất trong lịch sử sau khi có được sự phục hồi doanh số lớn ở thị trường Bắc Mỹ. Có lẽ sự hợp tác gần đây với biên tập viên Vogue Anna Wintour đã tăng cường độ tin cậy thời trang thực sự cho nhãn hiệu này.
"Họ đang trở thành một thương hiệu tỏa sáng", Jessica Ramirez, chuyên gia phân tích bán lẻ tại Jane Hali & Associates nhận định.
 

8. Fendi

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 3_zps1p00efjr.jpg
 
Tăng 9 bậc kể từ quý I, Fendi thu lợi nhuận từ cơn sốt logomania bằng cách cho ra đời hàng loạt sản phẩm có họa tiết chữ FF lồng nhau. "FF" có nghĩa là tượng trưng cho sự quyến rũ và trạng thái của bạn.
 

7. Versace

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 4_zpstuhtunna.jpg
 
Leo lên 21 bậc kể từ quý I, Lyst cho biết thương hiệu này đã gây ấn tượng bởi một bộ phim "Truyện hình sự Mỹ: Ám sát Gianni Versace" cũng như một loạt các siêu sao đã "đánh cắp" thảm đỏ Met Gala với sản phẩm của Versace. Được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock thời trang Gianni Versace vào năm 1978, Versace ngày nay là một trong các đầu tàu của xu hướng thời trang cao cấp và đồng thời là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất quốc tế.
 
 

6. Vetements

 
Giảm ba hạng kể từ quý I.
 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 2_zpsa3v9hdbg.jpg
 
Trong quá khứ, danh tiếng của Vetements cũng được xây dựng nên bởi những lần cộng tác của họ. Trong BST Xuân-Hè 2017, họ đã bắt tay với 17 thương hiệu khác, từ Brioni, Manolo Blahnik, Levi’s…, cho đến Comme des Garçons để góp phần khuyếch tán mức độ nhận diện thương hiệu.
 

5. Dolce & Gabbana

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 8_zpstpk8gxse.jpg
 
Tăng 3 hạng kể từ quý I, nhà mốt Ý dường như đã "đánh cắp" các tiêu đề của hàng loạt tạp chí trong cuối quý II để truyền cảm hứng cho một show thời trang sử dụng máy bay không người lái ở Ả Rập Xê Út.
 
Thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domencio Dolce và Stefano Gabbana. Không có gì để bàn cãi khi nói rằng D&G chính là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn nhất và đi đầu trong những thiết kế giúp phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ và tuyệt vời hơn. Sự tinh tế của phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của thương hiệu được được khá nhiều các nữ ngôi sao có gu ăn mặc đẹp khắp thế giới ưa chuộng. Cả hai nhà thiết kế tài danh này đã tạo nên những dòng phục trang tuyệt hảo, tôn lên từng chi tiết đẹp đẽ cho dáng vẻ phụ nữ bên cạnh các dòng hương nước hoa đầy mê hoặc.
 

4. Givenchy

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 1_zpsbvs3nk9m.jpg
 
Tăng hai hạng kể từ quý I, giám đốc sáng tạo Givenchy Claire Waight Keller đã đạt được khoản hoa hồng lớn nhất năm 2018 sau khi thiết kế váy cưới cho công nương Meghan Markle.
 

3. Balenciaga

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 9_zpsxdm6t9wk.jpg
 
Từ những mẫu sneaker bắt mắt, đi đầu trào lưu logomania, cho đến những thiết kế khó hiểu, và những chiến dịch quảng bá độc đáo, Balenciaga là cái tên thống trị làng thời trang thế giới thời gian qua.Đôi giày "độc" của Balenciaga đã trở nên phổ biến tại các sự kiện thời trang trên toàn thế giới.Ngoài ra, những đôi giày Crocs độc lạ của thương hiệu Balenciaga với giá 850 USD trở thành sản phẩm bán chạy nhất cho phụ nữ tại Lyst năm 2018 tới thời điểm hiện tại.
 

2. Off-White

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 1_zpsf7jib9xo.png
 
Leo lên 2 vị trí kể từ quý I, một loạt các hợp tác nổi tiếng điển hình như với Converse Chuck Taylor và Nike Air Vapormax đã dẫn đến sự quan tâm tăng đột biến của nhãn hiệu này. Đây chính là "bá chủ" của thời trang đường phố, Virgil Abloh quan niệm anh hết lòng chăm chút Off-White vì “Streetwear là một loại tư duy, một thể loại nghệ thuật” chứ không đơn thuần chỉ lao vào thiết kế để có cái bán ra thị trường. Virgil luôn cảm ơn “thần may mắn” đã trao anh cơ hội sáng tạo, hơn hết là kề cạnh công việc cùng Kanye khi xưa để vững bước, cứng tay như bây giờ.
 

1. Gucci

 
Top-10-thuong hieu-thoi-trang quyen-luc-nhat trong-bng-xep hang-The-Lyst-Index 5_zpsltpdafco.jpg
 
Đứng đầu bảng xếp hạng trong quý này là Gucci, tăng từ vị trí thứ hai trong quý I.Theo Lyst, thương hiệu này thúc đẩy hơn một triệu lượt tìm kiếm toàn cầu mỗi tháng. Công ty mẹ của Gucci, Kering SA, đã báo cáo mức tăng 48,7% trong doanh thu từng cửa hàng trong quý đầu tiên của năm 2018.Thương hiệu cao cấp Gucci đã bùng nổ trong những tháng gần đây, đặc biệt là số lượng khách hàng là thiếu niên tăng đột biến. Thu lợi nhuận từ việc hồi sinh trong phong cách thập niên 90 và một chiến dịch quảng cáo có ca sỹ nổi tiếng Harry Styles.
Đây là chiến dịch quảng cáo mang tên Gucci Tailoring, tập trung vào các sản phẩm vest cho nam, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford và chỉ đạo sáng tạo là Christopher Simmonds.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 579 lượt xem

Có thể bạn muốn xem