Top Những Mẫu Mặt Nạ Dạ Hội Nhưng Được Săn Đón Dịp Halloween
Top Những Mẫu Mặt Nạ Dạ Hội Nhưng Được Săn Đón Dịp Halloween

Mặt Nạ Dạ Hội Biểu Tượng Của Sự Bí Ẩn Và Sang Trọng

Mặt nạ dạ hội, hay còn gọi là mặt nạ hóa trang, đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc dạ hội và lễ hội hóa trang trên khắp thế giới. Với vẻ đẹp lộng lẫy và sự bí ẩn mà chúng mang lại, mặt nạ dạ hội không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ.

Lịch Sử Của Mặt Nạ Dạ Hội

Mặt nạ dạ hội có nguồn gốc từ các lễ hội hóa trang ở Venice, Ý vào thế kỷ 15. Những chiếc mặt nạ này ban đầu được sử dụng trong các lễ hội Carnevale, nơi người dân đeo mặt nạ để che giấu danh tính và tận hưởng sự tự do trong các hoạt động vui chơi. Qua thời gian, mặt nạ dạ hội đã lan rộng ra khắp châu Âu và trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng và sự kiện quan trọng.

mặt nạ dạ hội nữa mặt có ren

Ngày hội hóa trang "Halloween" được du nhập vào Việt Nam từ lâu và những năm gần đây, cũng như ngày lễ Noel, Halloween được giới trẻ Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt. Ngoài trang trí rùng rợn, kinh dị, thì phần hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng, ma mị, siêu anh hùng... được đông đảo người quan tâm, đặc biệt là các em nhỏ. Cùng hô biến với hàng ngàn items phụ kiện hóa trang Halloween cùng BBcosplay

Mặt Nạ Nửa Mặt Ren Bướm Bạc

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

Giá: 35k/1 cái

- Sản phẩm gồm: 1 cái như hình

- Màu sắc: Như hình

- Chất liệu: Nhựa, vải, lông chim

- Kích thước SP:

+ Dài x Rộng: 25x17cm

+ Qui cách đóng gói: 30x20x15cm - Nặng: 25 gr

- Thông tin khác: Dùng để hóa trang

- Xuất xứ: Trung Quốc

Mặt Nạ Nửa Mặt Ren Cài Hoa - Màu Cam

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 6 lượt xem

Có thể bạn muốn xem