Valorant Mobile Được Cho Là Đang Thử Nghiệm Tại Trung Quốc
Valorant Mobile Được Cho Là Đang Thử Nghiệm Tại Trung Quốc

Project C, dự án Valorant phiên bản di động đang được cho rằng đã mở bản thử nghiệm ở xứ sở tỉ dân sau màn ra mắt của Valorant tại quốc gia này.

Project C là tên gọi của bản thử nghiệm Valorant Mobile tại thị trường Trung Quốc. Đất nước này vừa mới đón chào Valorant gần đây và giờ, bản di động của tựa game cũng đang được thử nghiệm kín. Điều này xuất hiện sau một số tin đồn về Project C vào năm 2021, sau đó là xác nhận chính thức vào cuối năm 2021.

Valorant Mobile

Theo ChowZ và những người trong cuộc trên Twitter, việc đăng kí thử nghiệm Project C bắt đầu từ ngày 4 tháng 8 cho đến khoảng giữa tháng. Hiện tại, phiên bản beta kín chỉ khả dụng cho người chơi Android.

Valorant Mobile

Cách tham gia vào bản beta như sau:

Người chơi sẽ cần 3 yêu cầu dưới đây để có thể đăng kí thử nghiệm beta Valorant Mobile:

- Tài khoản WeChat
- Tài khoản QQ
- Một số điện thoại Trung Quốc đã đăng kí thông tin

Khi đáp ứng đủ 3 yêu cầu này, người chơi sẽ có thể đăng kí trên ứng dụng Tencent Pioneer. Khi tải xuống ứng dụng, người dùng sẽ được yêu cầu trả lời 22 câu hỏi khác nhau.

Valorant Mobile

Hiện tại, có hai phiên bản Valorant trên các thiết bị PC: một phiên bản cho thị trường toàn cầu và 1 phiên bản cho riêng Trung Quốc. Đây cũng có thể là trường hợp của Valorant Mobile. Không có nhiều thông tin về ngày phát hành toàn cầu cho Valorant Mobile. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản di động của tựa game đang được phát triển. Nó được công bố ban đầu vào năm 2021 và sau đó được đưa vào thử nghiệm vào năm 2022. Thật không may, không có gì được chính thức công bố từ nhà phát triển.

bởi Quốc Cường vào | 292 lượt xem

Có thể bạn muốn xem