10+ Mẫu Đồng Phục Học Sinh Anh Quốc Thiết Kế Hiện Đại, Thanh Lịch
10+ Mẫu Đồng Phục Học Sinh Anh Quốc Thiết Kế Hiện Đại, Thanh Lịch

Anh Quốc là quốc gia đầu tiên xây dựng nên nét văn hóa đồng phục tại các trường học tại phương Tây và dần lan rộng ra toàn thế giới. Phần lớn các mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc đều mang hơi hướng hiện đại, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét đẹp độc đáo của phong cách cổ điển.

1. Tổng hợp những mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc thiết kế đẹp, ấn tượng

Mỗi thiết kế đồng phục đều mang những nét nổi bật và độc đáo riêng biệt. Một số mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc sau đây được nhiều cô cậu học sinh yêu thích và lựa chọn.

1.1 Mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc bậc tiểu học

Mẫu đồng phục học sinh tiểu học được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại. Dáng áo blazer được may từ chất liệu bông nỉ dày dặn vừa tạo phong thái sang trọng vừa giúp giữ ấm cơ thể.

Sắc áo tông đen chủ đạo kết hợp với đường viền áo sắc đỏ tạo nét đẹp tinh tế cho tổng thể trang phục. Mẫu cà vạt họa tiết dải màu kẻ chéo trở thành điểm nhấn đầy thu hút.

 Mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc bậc tiểu học
Mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc với thiết kế hiện đại

1.2 Đồng phục học sinh nước Anh bậc trung học

Thiết kế tối giản chính là nét đẹp đặc trưng của mẫu đồng phục học sinh Anh Quốc bậc trung học. Đen và xanh than là hai tông màu chính được sử dụng trong mẫu đồng phục này.

Đồng phục nữ với hai mẫu áo sơ mi khá ấn tượng là sơ mi dày tay và sơ mi phối ren ống tay. Váy liền hoặc chân váy chữ A đều đem lại diện mạo đầy nữ tính cho các bạn nữ sinh. Đồng phục nam sinh với thiết kế áo vest tối giản tạo nét đẹp sang trọng và lịch sự.

Mẫu trang phục học sinh cấp 2 nước Anh với thiết kế ấn tượng
Mẫu trang phục học sinh cấp 2 nước Anh với thiết kế ấn tượng

1.3 Mẫu trang phục học sinh cấp 3 nước Anh

Đồng phục học sinh cấp 3 được thiết kế với dáng áo vest dành cho cả nam và nữ. Các chàng trai phối áo vest với áo mi đơn giản cùng quần tây tối màu. Thiết kế chân váy ngắn dáng suông dành cho nữ mang họa tiết caro gam màu tươi sáng tạo nét đẹp trẻ trung, năng động.

Hình ảnh các bạn học sinh tự tin khi đến trường
Hình ảnh các bạn học sinh tự tin khi đến trường

1.4 Trang phục thiết kế tông màu đỏ nổi bật

Mẫu trang phục là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi, áo ghi lê, áo vest cùng quần tây hoặc chân váy. Thiết kế phù hiệu khá độc đáo được thêu tỉ mỉ lên ngực trái mẫu áo tạo điểm đầy ấn tượng. Mẫu cà vạt dành cho đồng phục nam và nơ áo dành cho đồng phục nữ là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Set đồ học sinh thiết kế với tông màu đỏ ấn tượng
Set đồ học sinh thiết kế với tông màu đỏ ấn tượng

1.5 Mẫu đồng phục học sinh Châu Âu – Anh Quốc

Nét đẹp thanh lịch của trang phục đến từ cách phối màu đầy ấn tượng và đặc sắc. Set đồ là sự kết hợp giữa hai gam màu xanh dương và xanh da trời lệch tông tạo nên tính thời trang khá nổi bật. Áo sơ mi màu xanh da trời gây ấn tượng với vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng.

Trang phục thiết kế hiện đại được nhiều học sinh yêu thích
Trang phục thiết kế hiện đại được nhiều học sinh yêu thích

1.6 Bộ đồng phục học sinh Anh Quốc dành cho nam, nữ sinh

Thiết kế bộ đồng phục với gam màu xanh rêu mang phong cách cổ điển đầy thu hút. Dáng áo vest với độ ôm vừa phải, các chi tiết đường may tỉ mỉ tạo nên độ sắc nét cho mẫu trang phục khi khoác lên người. Mẫu phù hiệu được thiết kế theo phong cách hoàng gia với gam màu vàng nổi bật tạo hiệu ứng cho phong cách thời trang sang trọng.

Bộ quần áo sử dụng tông màu xanh rêu làm chủ đạo
Bộ quần áo sử dụng tông màu xanh rêu làm chủ đạo

1.7 Trang phục học sinh Anh Quốc với gam màu ghi xám

Màu xám sáng là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến trong các thiết kế đồng phục học sinh Anh Quốc. Đây là gam màu trung tính khá kinh điển trong làng thời trang được yêu thích với hiệu ứng khá trẻ trung và năng động.

Sự kết hợp giữa mẫu áo vest màu xám cùng áo sơ mi trắng và cà vạt tông đỏ rượu tạo nên set đồng phục hoàn hảo cho phong cách thời trang học đường.

Màu ghi xám được một số trường học tại Anh Quốc sử dụng
Màu ghi xám được một số trường học tại Anh Quốc sử dụng

1.8 Áo sơ mi trắng kết hợp cùng cà vạt sử dụng mùa hè tại Anh

Thiết kế sơ mi cổ đức đậm chất cổ điển và thanh lịch kết hợp với quần tây tạo nên diện mạo đầy vẻ lịch lãm cho các bạn nam và nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho các cô nàng nữ sinh. Mẫu cà vạt màu xanh than chủ đạo phối hoạ tiết sọc chéo tông hồng làm điểm nhấn thời trang đầy trẻ trung.

Bộ quần áo được học sinh nước Anh sử dụng vào mùa hè
Bộ quần áo được học sinh nước Anh sử dụng vào mùa hè

 

bởi Quốc Cường vào | 15 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem