15 Mẫu Váy Đầm Đẹp Hiện Nay Nàng Nào Cũng Nên Sở Hữu
15 Mẫu Váy Đầm Đẹp Hiện Nay Nàng Nào Cũng Nên Sở Hữu

1. Váy xòe hoa nữ tính

TOP đầu trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay không thể bỏ qua kiểu váy xòe họa tiết hoa nữ tính cho quý cô theo đuổi phong cách “tiểu thư”.

Váy xòe hoa nữ tính
Váy xòe hoa nữ tính

Dáng xòe của đầm giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và thướt tha, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng và che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể.

Để trông trẻ trung hơn với kiểu váy xòe hoa, hãy chọn các mẫu đầm đẹp có màu sắc tươi sáng và họa tiết hoa nhẹ nhàng. Nếu muốn thêm phần sang trọng, bạn có thể chọn các mẫu đầm xòe hoa cổ điển, có thắt nơ hoặc tay cánh tiên.

Váy xòe hoa nữ tính
Váy xòe hoa nữ tính

Váy xòe hoa diện trong các buổi dạo phố, hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè hoặc thậm chí trong những sự kiện quan trọng đều phù hợp.

2. Váy đầm dự tiệc sang trọng

Váy đầm dự tiệc sang trọng
Váy đầm dự tiệc sang trọng

Một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay không thể bỏ qua kiểu váy dự tiệc sang trọng và quý phái với các đặc điểm như sau:

Đặc điểm

Mô tả

Kiểu dáng

Đầm xòe, đầm sát nách, đầm bó sát, đầm suông, đầm hai dây, đầm xẻ tà, đầm cổ V, đầm cổ yếm, và nhiều kiểu dáng khác.

Chất liệu

Ren, lụa, satin, sequin, chiffon, velvet và các chất liệu cao cấp khác.

Màu sắc

Màu sắc sang trọng như đen, trắng, đỏ, xanh navy và các màu sắc tối.

Điểm nhấn

Chi tiết đính kết, họa tiết, cắt xẻ, dây đeo, hoạ tiết thêu, ...

Phụ kiện phù hợp

Giày cao gót, túi xách nhỏ, dây chuyền, vòng cổ, khuyên tai, ...

mẫu váy đầm dự tiệc đẹp nhất

 

3. Mẫu váy hoa nhí đẹp nhất cho nàng công sở

Nằm trong top những kiểu đầm đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu váy hoa nhí dịu dàng, tiểu thư. Điểm đặc biệt của mẫu váy hoa nhí là họa tiết hoa nhỏ xinh được in hoặc thêu trên nền vải. 

Mẫu váy hoa nhí đẹp nhất cho nàng công sở
Mẫu váy hoa nhí đẹp nhất cho nàng công sở

Váy hoa nhí công sở là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện vẻ nữ tính và sự trẻ trung trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. 

Mẫu váy hoa nhí đẹp nhất cho nàng công sở
Mẫu váy hoa nhí đẹp nhất cho nàng công sở

Những kiểu thiết kế đa dạng cho mẫu đầm này như đầm xòe trễ vai, đầm ôm dáng A-line, đầm suông tay lỡ hay đầm wrap dress đều mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc.

4. Mẫu váy trắng thanh lịch

Mẫu váy trắng thanh lịch luôn là một lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vẻ nữ tính và tinh tế của người phụ nữ.

Mẫu váy trắng thanh lịch
Mẫu váy trắng thanh lịch

Tùy thuộc vào dáng người mà bạn có thể chọn các kiểu thiết kế váy trắng phù hợp. Sau đây là một số gợi ý từ FM Style

Dáng Người

Mẫu váy trắng phù hợp

Dáng hình chữ A

Đầm xòe hoặc đầm A-line xòe từ eo xuống.

Dáng người cao

Đầm suông hoặc đầm xòe tôn dáng và che khuyết điểm.

Dáng người nhỏ

Đầm có đường cắt ngang ngực, chi tiết hoa nhí ở ngực.

Dáng người thon

Đầm bodycon hoặc đầm ôm sát để tôn lên đường cong.

Dáng người đầy đặn

Đầm dáng suông hoặc đầm A-line giúp cân đối vóc dáng.

5. Mẫu váy chữ A duyên dáng

Với đường cắt dáng xòe từ eo xuống, những chiếc váy chữ A tạo điểm nhấn với sự nữ tính và duyên dáng. 

Mẫu váy chữ A duyên dáng
Mẫu váy chữ A duyên dáng

Bạn có thể lựa chọn váy chữ A dài hay ngắn, tùy theo hoàn cảnh và sở thích cá nhân. Những chất liệu như vải lụa, chiffon, hoặc ren thường được sử dụng để tạo nên sự mềm mại và nhẹ nhàng cho váy. 

Váy chữ A cũng rất dễ kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau trong nhiều phong cách. Ví dụ, bạn có thể kết hợp váy chữ A với một chiếc áo blazer hoặc vest để tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp. Nếu muốn có phong cách nữ tính hơn, bạn có thể kết hợp váy chữ A với một đôi giày cao gót và một chiếc túi xách nhỏ xinh.

Mẫu váy chữ A duyên dáng
Mẫu váy chữ A duyên dáng

6. Váy maxi thướt tha cho nữ

Đầm Maxi được xem là một trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay và có tính ứng dụng cực cao trong thời trang nữ. Kiểu váy đầm đẹp này không chỉ kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố dễ thương và sự sang trọng, mà còn là biểu tượng của sự tự tin và quyến rũ. 

Váy maxi thướt tha cho nữ
Váy maxi thướt tha cho nữ

Từ những thiết kế thướt tha đến những mẫu váy năng động, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn phù hợp với phong cách của mình. 

Khi phối đồ với váy maxi, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, túi xách, mũ, giày cao gót hay dép xăng đan để tạo nên phong cách cá tính và nổi bật. Nếu muốn tôn lên sự thoải mái và giản dị của váy maxi, bạn có thể kết hợp với giày thể thao hay dép đi biển.

Váy maxi thướt tha cho nữ
Váy maxi thướt tha cho nữ

 

7. Mẫu váy đẹp dáng suông nhẹ nhàng, nữ tính

Váy dáng suông là một trong những kiểu váy đầm đẹp được yêu thích nhất bởi sự nhẹ nhàng và nữ tính. Với thiết kế dáng suông, váy có đường cong mềm mại và không quá ôm sát, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và thanh lịch.

Mẫu váy đẹp dáng suông nhẹ nhàng, nữ tính
Mẫu váy đẹp dáng suông nhẹ nhàng, nữ tính

Để tôn lên vẻ đẹp nữ tính của váy dáng suông, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, túi xách, mũ nơ hay giày cao gót. Tùy vào sở thích và phong cách của mình, bạn có thể chọn những món phụ kiện phù hợp để tạo ra phong cách riêng.

Mẫu váy đẹp dáng suông nhẹ nhàng, nữ tính
Mẫu váy đẹp dáng suông nhẹ nhàng, nữ tính

Váy dáng suông cũng có nhiều loại chất liệu khác nhau như cotton, lụa, chiffon hay ren, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích của người mặc. Với chất liệu cotton, váy sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Còn với lụa hay chiffon, váy sẽ có vẻ đẹp sang trọng và nữ tính hơn.

8. Váy xòe - Mẫu đầm đẹp và sang trọng

Từ các thiết kế cổ điển đến những xu hướng mới nhất, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn đầy ấn tượng với những mẫu váy xòe đẹp nhất hiện nay. Từ các thiết kế cổ điển đến những xu hướng thời thượng, bạn có thể tìm thấy những mẫu váy đẹp và phù hợp với môi trường làm việc.

Váy xòe - Mẫu đầm đẹp và sang trọng
Váy xòe - Mẫu đầm đẹp và sang trọng

 

Khi chọn mẫu váy đẹp nhất cho nơi công sở, bạn nên chọn những mẫu váy được cắt may vừa vặn để tôn lên những đường cong của cơ thể. Đồng thời hãy chú ý đến chiều dài, phom dáng và kích cỡ để tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc nàng nhé.

Váy xòe - Mẫu đầm đẹp và sang trọng
Váy xòe - Mẫu đầm đẹp và sang trọng

Lưu ý nên ưu tiên những chất liệu chất lượng như len, lụa, cotton hoặc polyester cao cấp. Chất liệu tốt sẽ giúp váy giữ form ổn định và dễ làm sạch.

9. Váy ôm body quyến rũ

Váy ôm body là một trong những kiểu váy đẹp và phổ biến hiện nay nhờ thiết kế ôm sát, làm nổi bật vòng eo và đường cong của cơ thể phụ nữ, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người mặc.

Váy ôm body quyến rũ
Váy ôm body quyến rũ

Tuy nhiên, để mặc váy ôm body đẹp, người mặc cần phải có thân hình cân đối và tự tin. Nếu không tự tin với vòng eo hay đường cong của mình, bạn có thể cảm thấy không thoải mái. 

Váy ôm body quyến rũ
Váy ôm body quyến rũ

Váy thường được làm từ chất liệu co giãn, giúp tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo vẻ ngoài quyến rũ và gợi cảm hơn, hãy chọn những màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của mình.

10. Váy đuôi cá - Mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

Váy đuôi cá là một trong những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay. Với thiết kế ôm sát từ trên xuống đến đùi rồi mở rộng như đuôi cá ở phần chân váy, mẫu váy này tạo nên vẻ quyến rũ và gợi cảm. 

Váy đuôi cá - Mẫu đầm đẹp nhất hiện nay
Váy đuôi cá - Mẫu đầm đẹp nhất hiện nay

11. Mẫu váy thiết kế đẹp

Với những buổi tiệc sang trọng hay dịp đặc biệt, mẫu váy đầm thiết kế thường sẽ được các chị em ưu tiên lựa chọn bởi form dáng chuẩn chỉnh và kiểu dáng độc đáo, ít khi đụng hàng.

Mẫu váy thiết kế đẹp
Mẫu váy thiết kế đẹp

Để mua các mẫu váy thiết kế đẹp, các nàng cần tìm hiểu các brand thời trang nữ uy tín. Vì tính độc quyền trong thiết kế nên các mẫu váy này thường có giá thành tầm trung đến cao. Tuy nhiên giá trị nó mang lại sẽ vô cùng xứng đáng.

Mẫu váy thiết kế đẹp
Mẫu váy thiết kế đẹp

12. Váy yếm đẹp

Váy yếm là một trong những kiểu váy đẹp được yêu thích từ thập niên 90 và vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Váy yếm đẹp
Váy yếm đẹp

Thiết kế đặc trưng với phần trên dạng yếm che ngực và vai, phần dưới có thể là váy xòe, váy ôm sát hoặc váy xếp ly - váy yếm mang đến sự nữ tính, dễ thương và đồng thời cũng rất thoải mái khi mặc. 

Váy yếm đẹp
Váy yếm đẹp

Kiểu dáng đa dạng của váy yếm cho phép bạn tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ vintage đến hiện đại, từ dịu dàng đến cá tính. 

13. Mẫu váy tà xếp ly đẹp nhất

Thiết kế váy có tà xếp ly tạo sự nhẹ nhàng, nữ tính và lãng mạn cho bộ trang phục. Đường cắt may tinh tế và chi tiết xếp ly giúp tạo độ rũ cho váy, khiến nàng trông cuốn hút và điệu đà. 

Mẫu váy tà xếp ly đẹp nhất
Mẫu váy tà xếp ly đẹp nhất

Bạn có thể lựa chọn váy tà xếp ly dài hay ngắn, tuỳ thuộc vào sự kiện và phong cách cá nhân. Kết hợp với phụ kiện như giày cao gót và đồ trang sức, mẫu váy tà xếp ly sẽ làm nổi bật nét đẹp của bạn và tạo cảm giác tự tin, quyến rũ.

Mẫu váy tà xếp ly đẹp nhất
Mẫu váy tà xếp ly đẹp nhất

14. Kiểu đầm voan đẹp

Với chất liệu mềm mại, mẫu đầm voan mang lại sự nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc. Kiểu dáng của đầm voan cũng vô cùng đa dạng bao gồm đầm xòe, đầm ôm, đầm dài hoặc ngắn, tùy thuộc vào sở thích và dịp sử dụng. 

Kiểu đầm voan đẹp
Kiểu đầm voan đẹp

Bạn có thể kết hợp đầm voan với giày cao gót để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và quý phái, hoặc kết hợp với giày bệt để tạo nên phong cách nữ tính và thoải mái.

15. Váy ren quyến rũ

Những mẫu váy ren đẹp hiện nay cũng không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Chất liệu ren khá dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và che đi khuyết điểm tốt.

Diện đầm ren đi tiệc, đi làm hay đi hẹn hò mix thêm đôi giày, túi xách tạo điểm nhấn nổi bật. Đặc biệt nên lưu ý chọn váy ren được thiết kế 2 lớp để chị em diện lên không phải lo lắng về việc bị lộ hàng nhé. 

Váy ren quyến rũ
Váy ren quyến rũ

16. Váy khoét vai

Cô nàng không thích phong cách hở hang thì có thể chọn mẫu váy khoét vai, thiết kế nhẹ nhàng điểm nhấn ở phần eo dáng xòe giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể.

Diện váy khoét vai đi dự tiệc, đi party hay đi hẹn hò bạn mix thêm phụ kiện giúp bạn tự tin và tỏa sáng trước nhiều người. 

Váy khoét vai
Váy khoét vai

Bài viết đã trên đã giúp nàng tổng hợp được những mẫu váy đẹp nhất hiện nay, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Hy vọng qua những thông tin đã chia sẻ có thể giúp bạn chọn được những kiểu đầm đẹp để làm đa dạng thêm tủ đồ của mình.

bởi Quốc Cường vào | 44 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem