8 Kiểu Váy Đầm Xinh Hiện Nay Dành Cho Cô Nàng Thanh Lịch
8 Kiểu Váy Đầm Xinh Hiện Nay Dành Cho Cô Nàng Thanh Lịch

Những kiểu đầm mới nhất và được ưa chuộng

Thời trang váy đầm xinh được ưa chuộng trong những năm gần đây với đa dạng các thiết kế. Bạn có thể tìm hiểu về những thiết kế nổi bật để đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Đầm dáng xòe

Đầm dáng xòe là một trong những kiểu đầm đẹp cơ bản trong phân loại thời trang đầm váy. Kiểu thiết kế này đặc biệt phổ biến và không bao giờ lỗi thời dù trải qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bạn nên chọn cho mình thiết kế này nếu yêu thích phong cách nữ tính và nhẹ nhàng.

váy đầm xinh
váy đầm xinh

Váy chữ A

Chọn lựa thời trang cho nữ giới không thể thiếu sự xuất hiện của váy chữ A hiện đại. Kiểu dáng thuộc những mẫu váy đẹp nhất hiện nay này sẽ hỗ trợ bạn che đi các khuyết điểm sắc vóc một cách hiệu quả.

Váy chữ A
Váy chữ A

Khi kết hợp váy chữ A với các phụ kiện thời trang như giày cao gót hoặc giày thể thao, bạn sẽ có được vẻ ngoài ấn tượng nhất. Từ đó, bạn cũng có thể nâng tầm outfit một cách dễ dàng cho cảm giác sang trọng, tinh tế.

Váy ôm body

Kiểu váy body phù hợp với nữ giới có dáng người cân đối và tỷ lệ cơ thể đẹp là chọn lựa tuyệt vời trong những kiểu váy đẹp nhất hiện nay. Bạn sẽ thể hiện được phong cách quyến rũ và cuốn hút của riêng mình một cách hiệu quả. Mẫu váy này cũng chiếm được vị trí lớn trong lòng nhiều người dùng trên thị trường.

Đầm body quyến rũ
Đầm body quyến rũ

Đầm hai dây

Đầm hai dây là chọn lựa không thể thiếu trong các dịp đi chơi xa hoặc các chuyến nghỉ dưỡng dài ngày. Phong cách gợi cảm cùng nữ tính mà mẫu đầm này mang đến sẽ cho bạn sự tự tin tuyệt đối. Nếu kết hợp đầm với mẫu phụ kiện khuyên tai hay mũ rộng vành thì bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

         Đầm hai dây gợi cảm
Đầm hai dây gợi cảm

Đầm trễ vai

Một chọn lựa luôn được nữ giới cân nhắc chính là đầm trễ vai với khả năng thể hiện nét thu hút hoàn hảo. Mẫu đầm chiếm vị trí lớn trong những mẫu đầm đẹp nhất này rất hợp với các buổi hẹn hò lãng mạn hoặc dạo phố. Bạn có thể kết hợp thêm áo khoác lông nếu muốn mặc áo vào mùa đông để tạo nên nét cá tính mới.

         Đầm trễ vai sang trọng cuốn hút
Đầm trễ vai sang trọng cuốn hút

Đầm babydoll

Bạn có thể chọn lựa mẫu đầm babydoll nếu thích phong cách dễ thương. Mẫu đầm này rất hợp với các phụ kiện như băng đô hoặc vòng cổ tạo cho bạn nét tinh nghịch rất riêng.

Đầm babydoll năng động và dễ thương
Đầm babydoll năng động và dễ thương

Đầm suông

Khả năng che khuyết điểm của đầm suông luôn được xếp hạng rất cao. Bạn có thể chọn đầm suông để mặc ở nhà hay đi học đều ổn. Đây cũng là nguyên nhân mẫu đầm này được ưa chuộng nhiều. Bạn có thể chọn mẫu túi xách quai chéo hoặc túi balo để phối với mẫu đầm này cho hiệu quả hoàn hảo.

Đầm suông che khuyết điểm rất tốt
Đầm suông che khuyết điểm rất tốt

Đầm maxi

Thiết kế ấn tượng thể hiện được phong cách thời trang trẻ trung là ưu điểm nổi bật của đầm maxi. Những kiểu váy maxi đi biển nà đều có chất liệu khá mát mẻ và thoải mái phù hợp cho các chuyến đi chơi xa. Đa dạng kiểu dáng của đầm từ hai dây đến váy hoa nhí cũng giúp bạn nâng cao trải nghiệm.

Đầm maxi trẻ trung
Đầm maxi trẻ trung

Gợi ý những kiểu váy đẹp trong từng hoàn cảnh sử dụng

Mẫu váy đầm sẽ phát huy tối ưu tác dụng thời trang nếu bạn sử dụng đúng hoàn cảnh. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về các mẫu váy phù hợp với hoàn cảnh để chọn lựa hiệu quả.

Những kiểu đầm đẹp sang trọng dự tiệc

Tham gia tiệc luôn cần đến các kiểu đầm ấn tượng như đầm trễ vai hoặc đầm dáng xòe. Các thiết kế này sẽ cho bạn cơ hội tỏa sáng trong cuộc trò chuyện và trở thành trung tâm của sự chú ý.

Đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc sang trọng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc đầm hai dây để thể hiện nét quyến rũ và sang trọng của mình. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn trước đám đông khi diệm mẫu đầm này.

Những mẫu đầm đẹp nhất thích hợp đi biển

Đầm đi biển có khá nhiều lựa chọn để bạn tìm hiểu và cân nhắc. Tuy nhiên, bạn nên chọn mẫu đầm maxi chất mềm và tạo cảm giác bồng bềnh trong gió để nâng cao hiệu ứng không gian. Một trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay có thể đáp ứng tối ưu yêu cầu thời trang của bạn. Dạo biển với chiếc đầm maxi và chụp những bức ảnh ấn tượng là đáp án hoàn hảo cho chuyến đi nghỉ của bạn.

Đầm maxi đi biển
Đầm maxi đi biển

Bạn có thể chọn đầm maxi hoa với những họa tiết nhỏ xinh hoặc chọn mẫu đầm trắng tạo cảm giác vô thực. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc mẫu đầm tách riêng hai món váy và áo để đi biển hiệu quả.

Những kiểu váy đẹp nhất hiện nay khi đi làm

Nhữngmẫu váy đẹp nhấtđể đi làm tương đối đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn đầm suông thanh lịch và hiện đại hoặc đầm dáng xòe nhẹ nhàng, đơn giản. Mỗi thiết kế đều sẽ phát huy được nét cuốn hút riêng của bạn trong không gian công sở.

Mẫu đầm công sở thanh lịch và hiện đại
Mẫu đầm công sở thanh lịch và hiện đại

Những kiểu đầm mới nhất đi dạo phố

Mẫu đầm dạo phố cũng được tìm kiếm nhiều với rất nhiều đáp án phù hợp. Bạn nên cân nhắc mẫu đầm suông thoải mái và tiện ích cho việc di chuyển, hoạt động. Cùng với đó là đầm dáng xòe hoặc đầm hai dây hiện đại và quyến rũ. Kết hợp những mẫu váy này với phụ kiện giày phù hợp sẽ cho hiệu quả outfit tốt nhất.

Mẫu đầm dạo phố đẹp
Mẫu đầm dạo phố đẹp

Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay với đa dạng các chọn lựa có thể hỗ trợ bạn nâng tầm phong cách. Việc diện một bộ váy xinh đẹp để xuất hiện trước nhiều người sẽ mang đến cho bạn sự tự tin. Bạn nên cân nhắc yêu cầu của mình nhằm chọn mẫu váy đầm phù hợp.

bởi Quốc Cường vào | 136 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem