5+ Mẫu Bài Phát Biểu Chúc Mừng 8/3 Hay, Ý Nghĩa
5+ Mẫu Bài Phát Biểu Chúc Mừng 8/3 Hay, Ý Nghĩa

Bài phát biểu chúc mừng 8/3 đóng vai trò quan trọng trong chương trình tọa đàm ngày quốc tế phụ nũ. Vì vậy, để đảm bảo sự thành công của buổi lễ kỷ niệm này, BBcosplay sẽ chia sẻ đến các bạn những bài phát biểu chúc mừng nhân ngày 8/3 hay, ý nghĩa. Mời quý vị cùng tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng cho sự kiện quan trọng này nhé.

Mẫu bài phát biểu 8/3 ngắn gọn và ý nghĩa

Nếu bạn là người đại diện cho phái mạnh đang cần chuẩn bị một bài phát biểu chúc mừng 8/3 ý nghĩa và tinh tế để gửi lời chúc tốt đẹp đến các chị em phụ nữ thì hãy tham khảo ngay đoạn sau đây. Dưới đây là một số mẫu bài hay và sâu sắc:

Mẫu 1: Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 ngắn gọn

Kính thưa quý đồng chí và toàn thể chị em,Ngày 8-3 là ngày mà cả thế giới dành ra để tôn vinh, ca ngợi và biểu dương những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Thay mặt cả công ty, tôi muốn gửi đến chị em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, tự tin và đạt được nhiều thành công trong công việc.Tôi rất vui mừng với những thành tựu đáng kể mà chị em đã đạt được. Tôi kính mong mọi người tiếp tục đồng lòng, nỗ lực và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Hãy tiếp tục đóng góp năng lượng tích cực, sáng tạo và tận tâm để cùng nhau phát triển văn phòng.Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể quý vị đại biểu, khách mời và những "nữ hoàng" tại buổi sự kiện hôm nay. Chúc chị em sức khỏe dồi dào và luôn hạnh phúc. Đồng thời, tôi muốn gửi lời chúc đến tất cả bà, mẹ và chị em trong gia đình các đồng chí: Ngày 8/3 tràn đầy hạnh phúc, ấm áp và luôn là những người "giữ lửa" cho gia đình cũng như trong cuộc sống.

Bài phát biểu ngắn gọn ngày 8/3
Bài phát biểu ngắn gọn ngày 8/3

Mẫu 2: Bài phát biểu chúc mừng 8/3 ý nghĩa dành cho chị em

Kính thưa quý đại biểu và toàn thể chị em phụ nữ trong công ty,Ngày hôm nay, 8-3 là ngày đặc biệt để chúng ta thể hiện tình cảm, sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với những phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Quốc tế Phụ nữ không chỉ là dịp để chúng ta gửi lời chúc mừng và yêu thương đến những người phụ nữ xung quanh mà còn là cơ hội để chúng ta nhớ đến ngày lịch sử quan trọng như ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng.Chúng tôi - anh em trong công ty, xin gửi đến tất cả chị em những lời chúc tốt đẹp nhất kèm theo những đóa hoa tươi thắm như biểu tượng cho sự tươi mới và năng động. Chúc các chị em luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực để vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống.Mong rằng, mỗi chị em phụ nữ đều sẽ nhận được những điều ý nghĩa và tình cảm đặc biệt từ gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Hy vọng các bạn sẽ mãi là những đóa hoa tươi thắm và sẽ luôn đồng hành cùng công ty chúng ta.

Bài phát biểu chúc mừng 8/3 của lãnh đạo

Bài phát biểu chúc mừng nhân ngày 8/3 đóng vai trò khá quan trọng. Thế nên, để đảm bảo chương trình trong ngày này diễn thành công và hoàn hảo, bạn hãy cùng Sforum tham khảo một số bài phát biểu của lãnh đạo hay và ý nghĩa dưới đây nhé:

Bài phát biểu chúc mừng 8/3 1

Kính thưa quý vị đại biểu và toàn thể chị em phụ nữ trong công ty.Thay mặt Ban lãnh đạo và tất cả các anh em nam của công ty, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp xuất sắc và nỗ lực phi thường của chị em phụ nữ trong đội ngũ cán bộ công nhân viên chức về việc thực hiện nhiệm vụ tham mưu tổng hợp, đề xuất chính sách và giải pháp nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của tổ chức.Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin gửi lời chúc mừng đến quý vị đại biểu, khách mời và tất cả các bạn nữ thân yêu có mặt ở đây. Chúc cho mỗi người sẽ luôn được tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành công. Nhân dịp này, tôi cũng xin gửi tới các bà, các mẹ và chị em trong gia đình các đồng chí một lời chúc chân thành nhất. Chúc mọi người sẽ tràn ngập niềm vui, ấm áp và mãi mãi là những "người giữ lửa" cho gia đình và cuộc sống.Cuối cùng, tôi chúc cho buổi lễ kỷ niệm đặc biệt này thành công tốt đẹp!

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 cho chị em phụ nữ
Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 dành cho chị em phụ nữ

Bài phát biểu chúc mừng nhân ngày 8/3 2

Kính gửi quý vị đại biểu và toàn thể chị em!Hôm nay, chúng ta hân hoan kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Được Liên Hợp Quốc tuyên bố từ năm 1977, ngày này là dịp quan trọng nhằm tôn vinh về quyền phụ nữ và góp phần thúc đẩy hòa bình toàn cầu. Trên khắp thế giới, nhiều quốc gia kêu gọi việc làm ngang nhau, bảo vệ quyền lợi của bà mẹ và trẻ em, theo khẩu hiệu "Ngày làm việc 8 giờ".Ngoài ra, ngày 8/3 cũng là dịp để chúng ta nhớ đến Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng - một sự kiện lịch sử hào hùng trong hành trình chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Cuộc khởi nghĩa đã chứng minh rõ rằng phụ nữ Việt Nam không chỉ xuất sắc trong sản xuất và dũng cảm hy sinh trong chiến đấu mà còn có khả năng lãnh đạo, đồng lòng với nhân dân chống lại kẻ thù.Tôi, đại diện cho Ban Giám Đốc, xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tham gia tích cực của quý vị và toàn thể đại biểu. Tôi xin chân thành gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Gửi đến tất cả chị em phụ nữ công ty [tên công ty] những tình cảm thân thương và những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mẫu bài phát biểu chúc mừng 8/3 của lãnh đạo
Mẫu bài phát biểu chúc mừng 8/3 của lãnh đạo dành cho chị em phụ nữ

Bài phát biểu 3

Kính thưa quý vị đại biểu và toàn thể chị em phụ nữ của công ty!Trong khoảnh khắc này, trên khắp đất nước chúng ta đang hân hoan tổ chức các sự kiện để tri ân quý chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.Trong bầu không khí phấn khởi của ngày lễ, tôi - thay mặt Đảng Ủy của văn phòng và tất cả các đồng nghiệp nam gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em. Chúc cho em chị em phụ nữ sẽ giữ mãi vẻ trẻ trung và khỏe mạnh, luôn hạnh phúc và yêu đời. Đặc biệt, sẽ nhận được nhiều tình cảm đặc biệt và những bó hoa tươi thắm từ bạn đời, gia đình và đồng nghiệp của mình.Ngoài việc chuẩn bị một bài phát biểu chúc mừng nhân ngày 8/3 thì các đấng mày râu còn phải chuẩn bị các món quà ý nghĩa để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Và những món đồ làm đẹp - sức khỏe sẽ là sự lựa chọn phù hợp, cần thiết cho các chị em. Một số sản phẩm làm đẹp - sức khỏe bạn có thể tham khảo như:

Bài phát biểu chúc mừng 8/3 của hiệu trưởng

Bài phát biểu chúc mừng nhân ngày 8/3 của hiệu trưởng cũng là chủ đề được nhiều người tìm kiếm. Vậy nên, bài tham khảo mẫu sau đây có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy.

Bài phát biểu chúc mừng 8/3 của hiệu trưởng
Bài phát biểu chúc mừng 8/3 của hiệu trưởng

Kính thưa tất cả đồng chí nữ CB – GV – CNV và các em nữ sinh thân mến!Trong những ngày này, hòa chung với tinh thần của phụ nữ trên khắp thế giới, chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước Việt Nam cũng đang tích cực tổ chức những sự kiện nhằm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và sự kiện lịch sử quan trọng là cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.Chúng ta không thể không nhớ đến những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử nước nhà. Họ luôn giữ vị trí và có những đóng góp quan trọng vào xây dựng truyền thống vĩ đại của dân tộc. Tám chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" là biểu tượng truyền thống đẹp của phụ nữ Việt Nam.Trong không khí phấn khích của ngày lễ, tôi - thay mặt tập thể CB - GV -NV nam của nhà trường, xin gửi đến quý đại biểu và toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nữ của trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui. Đặc biệt, chúc các em nữ sinh tiếp tục học tốt, luôn là những bông hoa tươi sáng trong trường.Xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu 8/3 của học sinh

Kính thưa quý vị đại biểu,Kính thưa quý thầy cô giáo,Thưa toàn thể tất cả các bạn học sinh,Tất cả mọi người trên thế giới, từ những vị anh hùng tới những người bình thường nhất, đều được sinh ra từ người phụ nữ có tâm hồn dịu dàng và nhân ái. Chúng em đã trải qua quãng thời gian trưởng thành với sự ân cần của mẹ, những giai điệu êm đềm trong lời ru ngọt ngào của bà và những câu chuyện cổ tích thú vị cùng những bài giảng về đạo đức từ cô.Đôi bàn tay mềm mại của những người phụ nữ này đã nuôi dưỡng và chăm sóc chúng em với sự hy sinh tần tảo, giúp chúng em đạt được những thành công nhất định như hôm nay. Mặc dù không thể diễn đạt hết bằng lời, nhưng trong tâm hồn chúng em luôn cảm nhận được tình yêu yêu thương vô bờ bến ấy.Hôm nay, nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em - đại diện cho toàn thể học sinh trường, xin gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời - các bà, các mẹ, các cô và các chị em lời chúc đẹp nhất. Em chúc mọi người sẽ luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.Cuối lời, em xin chúc cho buổi lễ ngày hôm nay của trường thành công tốt đẹp. Em xin chân thành cảm ơn ạ.Bài phát biểu 8/3 của học sinh

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 của phụ huynh

Cùng tham khảo bài phát biểu chúc mừng 8/3 của phụ huynh dưới đây nhé:

Dành tặng những lời chúc và bó hoa đến các chị em
Dành tặng những lời chúc và bó hoa tươi thắm đến quý cô giáo

Kính thưa quý vị đại biểu, thầy cô giáo, đồng chí cán bộ nhân viên và các bậc phụ huynh.Tháng ba đã đến, mang theo hương xuân và sắc xuân tràn ngập khắp nơi. Trong bầu không khí của những ngày đầu xuân này, trường [tên trường] tổ chức buổi tọa đàm để kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.Tôi vô cùng vinh dự khi được đại diện Hội phụ huynh học sinh trường để chúc mừng các cô giáo, những người phụ nữ luôn "Giỏi việc trường và đảm việc nhà", luôn không ngừng phát huy tinh thần "năng động - sáng tạo - trung hậu và đảm đang" của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Tôi mong rằng các chị em sẽ mãi là những người phụ nữ thành đạt, đồng thời là những người mẹ, người vợ hạnh phúc.Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tôi xin gửi đến các chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn khỏe mạnh, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Tôi xin kính tặng các chị em những bó hoa đẹp nhất, thể hiện tình cảm sâu sắc từ hội phụ huynh chúng tôi.Trên đây là tổng hợp những bài phát biểu chúc mừng 8/3. Nếu bạn là người được giao trọng trách phát biểu trong ngày lễ này thì hãy lưu ngay bài viết này lại nhé. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Sforum để nhận được thêm những bài viết có giá trị.

bởi Quốc Cường vào | 131 lượt xem

Có thể bạn muốn xem