Cách Chọn Nguyên Liệu May Đồ Lót Nam Nữ( Vải, Dây Thun, Phụ Kiện Khác)

Cách Chọn Nguyên Liệu May Đồ Lót Nam Nữ( Vải, Dây Thun, Phụ Kiện Khác)
Cách Chọn Nguyên Liệu May Đồ Lót Nam Nữ( Vải, Dây Thun, Phụ Kiện Khác)
Chuẩn bị nguyên liệu may đồ lót nam nữ là công đoạn quan trọng, tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khá khó khăn với nhiều người. Trong bài viết ngầy hôm nay, BBcosplay sẽ hướng dẫn cho mọi người cách chọn nguyên liệu may đồ lót nam nữ đúng cách và tốt nhất.

Những lưu ý khi lựa chọn nguyên liệu may đồ lót nam nữ

Đồ lót là một trang phục quan trọng, nó có chức năng bảo vệ vùng kín của con người tránh khỏi sự cọ xát của quần áo trang phục bên ngoài và bảo vệ tránh những tác động từ bên ngoài, bụi bẩn,… Đồ lót khá quan trọng và nó còn giúp cho người mặc định hình được các bộ phận trên cơ thể, thoải mái, tự tin hơn trong giao tiếp, hoạt động.

Nếu ngày xưa đồ lót chỉ đơn giản là những mẫu thông thường, kiểu dáng không có gì đặc sắc, hạn chế  về màu sắc thì hiện nay trang phục đồ lót, đồ nội y đã có nhiều sự thay đổi và cải tiến đáng kể. Trang phục đồ lót không chỉ đơn giản là những mẫu thông thường mà nó còn được thiết kế thành nhiều mẫu khá thẩm mỹ với nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng màu sắc.

Đồ lót còn thể hiện gu thẩm mỹ, tính cách của mỗi người, cho nên nhiều người tiêu dùng sẽ có những yêu cầu khắc khe về loại trang phục này. Nếu bạn đang tìm nguyên liệu để may đồ lót nam nữ thì nên nắm rõ được những lưu ý dưới đây về cách lựa chọn nguyên liệu để đảm bảo việc may đồ lót diễn ra thuận lợi nhất.

Xác định loại đồ lót cần may

Đồ lót được chia ra thành nhiều loại, nhiều kiểu khác nhau, để đảm bảo rằng việc kinh doanh đồ lót được diễn ra thuận lợi thì bạn cần phải xác định loại đồ lót mình muốn may là gì, đối tượng dành cho nam hay nữ, ở độ tuổi nào và phong cách đồ lót mà mình hướng đến là gì,… Khi đã xác định được những điều này thì bạn sẽ dễ dàng xác định được chất liệu vải, các loại phụ kiện đi kèm và kiểu dáng đồ lót, đồ nội y đó sẽ như thế nào.

Xác định số lượng cần may

Bạn không thể tiến hành mua nguyên liệu và may đồ lót khi mà chưa xác định được số lượng sản phẩm mình cần may là bao nhiêu. Khi xác định được số lượng sản phẩm cần may, bạn tiến hành đo đạc và tính toán cần phải mua bao nhiêu vải là đủ, mua phụ kiện, dây thun tương ứng với số lượng sản phẩm để tránh tình trạng mua quá ít hoặc quá nhiều gây tình trạng phung phí. Việc tính toán vừa đủ, hợp lý số lượng nguyên liệu cần mua sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cũng như tránh tình trạng phung phí hoặc thiếu nguyên liệu.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-nguyen-lieu-may-do-lot-nam-nu
Những lưu ý khi lựa chọn nguyên liệu may đồ lót nam nữ
Chuẩn bị nguồn vốn

Trước khi tiến hành đi mua nguyên liệu may đồ lót nam, bạn không chỉ tinhs toán về số lượng, loại đồ lót sẽ may, chất liệu là gì thì bạn còn phải chuẩn bị nguồn vốn đủ để có thể mua nguyên liệu. Nguồn vốn bỏ ra không được quá sát với chi phí tính toán được mà nên dư ra một ít để tránh tình trạng phát sinh thêm. Nếu chi phí mua nguyên liệu phát sinh thêm mà bạn lại không có thể xoay sở được chi phí thì điều này ảnh hưởng khá nhiều đến việc kinh doanh của bạn cũng như rất mất thời gian và công sức của bạn.

Xác định địa chỉ mua hàng chất lượng

Nguồn hàng là một yếu tố rất quan trọng đối với người kinh doanh, nếu bạn tìm được một nguồn hàng uy tín, chất lượng và giá tốt thì chắc chắn đây là bước đầu may mắn và thuận lợi cho việc kinh doanh sau này. Nguồn hàng đảm bảo giúp bạn có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được nguồn vốn bỏ ra cũng như giảm thiểu được những rủi ro trong kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Cho nên bạn cũng nên kĩ lưỡng và cẩn thận khi lựa chọn địa chỉ mua nguyên liệu may đồ lót nam nữ sao cho uy tín, chất lượng, đảm bảo giá tốt nhất có thể nhé.

Cách chọn Nguyên Liệu May Đồ Lót Nam Nữ (Vải, Dây Thun, Phụ Kiện Khác)

Sau khi đã tính toán, nắm được những lưu ý trước khi lựa chọn nguyên liệu may đồ lót nam nữ thì bạn tiến hành lên bảng kế hoạch cần mua nhưng thứ gì, chất liệu vải là những vải gì, số lượng bao nhiêu là phù hợp,… Sau đây là cách chọn nguyên liệu may đồ lót nam nữ mà BBcosplay muốn giới thiệu đến bạn đọc để mọi người cùng tìm hiểu.

cach-chon-nguyen-lieu-may-do-lot-nam-nu
Cách chọn Nguyên Liệu May Đồ Lót Nam Nữ
Chất liệu may đồ lót

Chất liệu vải là một nguyên liệu quan trọng, chất liệu vải phải phù hợp với kiểu dáng, đối tượng cần may mặc và phong cách thời trang hướng đến là gì. Mỗi chất liệu sẽ mang lại những ưu điểm khác nhau, nó tạo tính thẩm mỹ cho bộ trang phục và mang đến sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng trong một ngày dài. Chất liệu vải thô cứng sẽ không chỉ làm người mặc cảm thấy khó chịu mà còn khiến làn da bị thô rát, gây khó chịu vùng kín và có thể khiến tổn thương làn da. Sau đây là một số chất liệu được sử dụng để may đồ lót cho nam và nữ mà bạn có thể tham khảo.

Chất liệu vải may đồ lót nữ

Cotton: Đây là một loại chất liệu được sử dụng phổ biến để may đồ lót nữ, nó được tạo từ các sợi bông tự nhiên, mềm mại, dễ chịu, thấm hút ẩm tốt, an toàn cho làn da của các chị em. Tuy nhiên loại chất liệu vải này không phù hợp cho những mẫu đồ lót sử dụng khi vận động quá nhiều hoặc khi luyện tập vì nó hút ẩm tốt nhưng lâu khô, vận động quá nhiều sẽ có thể gây ẩm ướt, khó chịu.

Vải ren lưới: Đây là một loại chất liệu vải được nhiều bạn nữ yêu thích, chúng vừa cuốn hút, quyến rũ là không kém phần dịu dàng, nữ tính và mát mẻ. Tuy nhiên loại vải ren lưới không thấm hút mồ hôi, khó bảo quản, dễ bị xổ chỉ cho nên tốt nhất là không nên sử dụng quá thường xuyên.

Lụa tơ tằm: Đây là  một chất liệu khá thoáng khí và mềm mại, dễ chịu, đồ lót bằng lụa tơ tằm thường thích hợp cho những chị em trung niên. Tuy nhiên đồ lót lụa tơ tằm khá đắt, danh dính bụi, dễ bị xù,…

Bamboo tự nhiên: Chất liệu Bamboo được làm từ sợi tre có nguồn gốc từ Nhật Bản, nó có khả năng ngăn ngừa tia hồng ngoại cực kì tốt, kháng khuẩn, thấm hút nhanh, bền chắc qua nhiều lần sử dụng, giữ màu lâu phai và thân thiện với môi trường.

Chất liệu vải may đồ lót nam

Vải Modal: Đây là loại vải được làm từ gỗ sồi, có kết cấu khá giống sợi bông, mềm mại, thấm hút  mồ hôi, có độ bền cao và có khả năng co giãn tốt. Loại chất liệu này được sử dụng để may đồ lót dành cho nam khá nhiều.

Cotton: Không chỉ được sử dụng để may đồ lót nữ mà vải cotton cũng là một loại vải được sử dụng để may đồ lót nam. Chính vì tính thông thoáng, khả năng thấm hút tốt, mềm mại, dễ chịu, độ bền tốt, an toàn cho làn da cho nên được khá nhiều người lựa chọn.

Vải Microfiber: Vải Microfiber được kết hợp giữa vải polyesters và polymides. Loại vải này tuy không có độ thấm hút tốt như các chất liệu khác nhưng nó có độ co giãn tốt, bền chắc và thích hợp cho các vận động viên, người luyện tập thể thao.

Vải bamboo: vải bamboo cũng là một loại vải được sử dụng để muy đồ lót nam và được khá nhiều người ưa chuộng, lựa chọn. Vải bamboo khá an toàn và không gây hại cho làn da cũng như sức khỏe sinh sản của phái nam.

Dây thun

Khi lựa chọn dây thun thì bạn nên cũng quan tâm, chất liệu dây thun tốt sẽ giúp cho bạn thoải mái, dễ bị, không bị lằn trên da cũng như tín toán số lượng mua vừa đủ hoặc có thể nhỉnh hơn chút để tránh trường hợp may hỏng, cắt sai gây tình trang thiếu hụt. Dây thun may đồ lót nam nữ đều phải có độ co giãn tốt, thông thường bạn nên chọn những loại dây thun được làm từ các nguyên liệu như Polyester Filament, Nylon dún, Polyester dún,…

Ngoài những mẫu dây thun đơn sắc, dây thun màu trắng hoặc các màu sắc khác thì bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu dây thun có thêu dệt các họa tiết khác nhau như dây thun dệt đen trắng, dây thun đai hoa, dây thun hoa văn, dây thun dệt màu, dây thun dệt theo yêu cầu,… Tùy thuộc vào kiểu dáng, đối tượng may đồ lót là gì để bạn lựa chọn loại dây thun phù hợp nhất.

Các phụ kiện may đồ lót khác

Những phụ kiện may đồ lót có thể kể đến như dây vai áo lót, mút áo lót, gọng áo lót, móc nối dâu lưng áo lót, vải bóc quả áo lót, rent rang trí, móc lưng nối dây áo lót, mút ép, chỉ vải,… Các phụ kiện này giúp cho mẫu đồ lót trở nên tinh tế, sang trọng và quyến rũ hơn. Sau đây là cách lựa chọn những nguyên liệu phụ kiện này.

Mút áo lót

Nên lựa chọn những mút áo lót dẻo, có khả năng giãn nở hiệu quả, nâng đỡ và ôm theo body sẽ giúp cho các chị em có thể thoải mái, dễ chịu và tự tin khi diện trang phục đồ lót. Hiện nay những mẫu miếng mút ép đang được các chị em ưa chuộng và lựa chọn, với từng khuôn ngực khác nhau thì chiếc mút ép này sẽ ôm trọn từng đường cong quyến rũ.

Dây vai áo lót

Chiếc dây vai áo lót sẽ giúp cho người mặc không phải bị tuột xuống thấp hay di chuyển, chiếc dây vai áo ngực sẽ định hình được chiếc áo lót giúp cho các cô nàng trông tự tin và quyến rũ hơn. Khi chọn dây vai áo lót thì bạn nên chọn những mẫu dây có độ đàn hồi tốt, không quá thô cứng gây rát da, mẩn đỏ.

Móc nối dây lưng áo lót

Móc nối dây lưng áo lót là phụ kiện để cài và tháo áo lót một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm, móc nối dây lưng áo lót gài tiện dụng cho chị em có thể điều chỉnh sao cho vừa vặn với vòng một. Nên chọn các loại móc nối dây là bằng chất liệu không dễ bị gỉ, tránh việc giặc áo lót vài lần thì móc nối đã bị gỉ làm mất tính thẩm mỹ cũng như hư hỏng chiếc áo lót.

Gọng áo lót

Gọng áo lót giúp nâng đỡ vòng 1, trông vòng 1 của bạn sẽ đầy đặn và săn chắc hơn, bộ ngực cũng trông gọn gàng hơn. Khi lựa chọn gọng áo lót thì bạn có thể sử dụng gọng sắt hoặc gọng nhựa. Thường thì gọng nhựa sẽ thoải mái và không bị cấn, bị đau.

Vải bọc quả áo lót

Vải bọc áo lót giúp cho quả áo lót trở nên tinh tế, thẩm mỹ và quý phái hơn. Vải bóc áo lót cũng giúp cho vòng một của bạn trông căng tròn và cân xứng hơn. Khi lựa chọn vải bọc áo lót thì bạn nên chọn những mẫu vải bọc mịn màng, thoáng mát, mỏng nhẹ, không bị hầm bí.

Ren trang trí quả và dây áo lót

Chiếc áo lót nữ trông sẽ quyến rũ, thu hút hơn nếu được trang trí bằng những chất liệu rent rang trí quả áp và dây áo lót. Ren trang trí được làm bằng các loại vải ren mỏng nhẹ làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc áo lót. Ren trang trí với những họa tiết hoa văn sẽ giúp cho chiếc áo lót vừa bí ẩn vừa nữ tính.

Việc lựa chọn nguyên liệu may đồ lót sẽ không còn quá khó khăn nếu như bạn nắm bắt được những cách mua nguyên liệu sao cho hợp lý, đúng đắn thì chắc chắn sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc kinh doanh. Và nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc tìm kiếm và lựa chọn một xưởng may đồ lót uy tín, chất lượng thì bạn có thể đến ngay xưởng may BBcosplay. Đây là địa chỉ chuyên nhận may đồ lót theo yêu cầu số lượng sỉ và lẻ, sản phẩm đảm bảo chất lượng, bền chắc, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Xưởng may BBcosplay cam kết giá thành may mặc tại đây khá tốt và cạnh tranh, không phải đơn vị xưởng may nào cũng có thể đáp ứng được. Bạn có thể đến trực tiếp xưởng may hoặc gọi đến hotline hay liên hệ qua website BBcosplay để được nhân viên tư vấn và giải đáp trực tiếp nhanh chóng và cụ thể nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đồ lót là một loại trang phục mặc trong nhưng nó được mọi người quan tâm và chú trọng, ngày này đồ lót không chỉ phải đảm bảo về chất lượng mà còn phải đảm bảo về cả tính thẩm mỹ. Bài viết đã gợi ý Cách chọn Nguyên Liệu May Đồ Lót Nam Nữ (Vải, Dây Thun, Phụ Kiện Khác), hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, bạn đọc có thể dễ dàng tìm mua những nguyên liệu may đồ lót hợp lý nhất.

bởi Quốc Cường vào | 417 lượt xem

Có thể bạn muốn xem