Hình Ảnh Đầu Tiên Về Gấu Trúc Po Trong Kung Fu Panda 4 Mới Nhất
Hình Ảnh Đầu Tiên Về Gấu Trúc Po Trong Kung Fu Panda 4 Mới Nhất

Loạt phim về chú gấu trúc được yêu mến, Kung Fu Panda 4 sẽ trở lại vào đầu năm tới.

Cùng xem hình ảnh đầu tiên về nhân vật này trong 1 tiết lộ mới đây nhé!

Đôi nét về series Kung Fu Panda 

Hình ảnh đầu tiên về chú gấu trúc Po trong dự án Kung Fu Panda 4 được tiết lộ

Loạt phim hoạt hình Kung Fu Panda do DreamWorks Animation sản xuất ra mắt lần đầu vào năm 2008. Phim kể về Po Ping, 1 chú gấu trúc khổng lồ cùng hành trình trở thành bậc thầy kung fu với bạn bè của cậu trong thế giới giả tưởng lấy bối cảnh thời kiếm hiệp Trung Quốc cổ đại.

Thành công đạt được nhiều đề cử Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất cùng các giải thưởng từ Emmy, Annie, đồng thời đem về doanh thu phòng vé lớn với 1,8 tỷ USD cho 3 phần phim đã ra mắt. 

Hé lộ thông tin và hình ảnh đầu tiên về Kung Fu Panda 4 

Ngày phát hành bộ phim thứ tư Kung Fu Panda sẽ không có sự thay đổi so với thông báo trước đó là tuyên bố của giám đốc điều hành rạp chiếu Universal Pictures tại Brazil trong lễ hội Expocine 2023 vừa qua. Dự kiến phim sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 3 năm 2024.

Cùng xem hình ảnh mới của Po được tiết lộ qua buổi diễu hành ngày Lễ Tạ Ơn được tổ chức tại thành phố New York bên dưới:

Hình ảnh đầu tiên về chú gấu trúc Po trong dự án Kung Fu Panda 4 được tiết lộ 2

Một số điểm về cốt truyện ở Kung Fu Panda 4 đã được bật mí bởi ngôi sao lồng tiếng của bộ phim, Jack Black. Theo nam diễn viên, phần phim sắp tới sẽ đặt Po ở 1 cương vị mới, thủ lĩnh tinh thần mới của thung lũng Hòa Bình, ngoài ra đối thủ của cậu sẽ là Chameleon  với khả năng hồi sinh những kẻ thù trước đó. Rất có khả năng dự án mới sẽ đưa trở lại 2 nhân vật được khán giả yêu mến trước đó là Tai Lung và Shen.

Hình ảnh đầu tiên về chú gấu trúc Po trong dự án Kung Fu Panda 4 được tiết lộ 3

Đặc biệt, loạt phim Kung Fu Panda rất được chào đón tại đất nước tỷ dân Trung Quốc khi tác phẩm do phương Tây sản xuất nhưng lại thể hiện thành công thể loại kiếm hiệp với nhân vật là quốc bảo của đất nước này. Các mọt có yêu thích màn trình diễn kung fu tuyệt đỉnh của Po không? Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 264 lượt xem

Có thể bạn muốn xem