Internet Có Rất Nhiều Điều Để Nói Về Chiếc Váy Diesel AW22 Đó
Internet Có Rất Nhiều Điều Để Nói Về Chiếc Váy Diesel AW22 Đó

Internet có rất nhiều điều để nói về belt or skirt

váy diesel

Đó là câu nói khôn ngoan của Paris Hilton, người đã từng nói: “Váy phải có kích thước bằng một chiếc thắt lưng. Cuộc sống rất ngắn ngủi, hãy chấp nhận rủi ro.” Nhưng rõ ràng, cảnh sát thời trang của Internet, những người có tên chính thức là người dùng TikTok không đồng ý với quan điểm này, sau khi bài đánh giá TikTok hiện đang lan truyền của 

Tất cả chúng ta đều đã thấy những bình luận trước đây. Mỗi phần bình luận chứa đầy những nhận xét như "Đây là thời trang à?" và "Theo nghĩa đen thì không ai sẽ mặc cái này!!" khi bất cứ thứ gì không thể nhìn thấy ở quán cà phê đều xuất hiện trong hệ tư tưởng thời đại. Người ta chỉ cần truy cập vào tài khoản Instagram của Balenciaga sau bất kỳ buổi trình diễn nào của Demna để xác nhận rằng những xác nhận này tồn tại. Điều mà dường như đại chúng có xu hướng quên trong mỗi dịp này, đó là thời trang không tồn tại chỉ vì mục đích chức năng và thông thường, thời trang cao cấp ra đời để thách thức những gì chúng ta biết và đưa ra một góc nhìn khác về thế nào là thoải mái và tiện lợi. chấp nhận làm chứng.

Tình cảm này một phần là một trong những cách mà giám đốc sáng tạo Glenn Martens đã đưa Diesel từ ngôi nhà denim Y2K lỗi thời trở thành một trong những thương hiệu được mong đợi nhất trên lịch Tuần lễ thời trang Milan trong vài mùa vừa qua. Kết hợp kinh nghiệm của mình tại Y-Project theo hướng thời trang dạo phố với những thành tựu kỹ thuật với tư cách là nhà thiết kế cấp dưới tại Jean Paul Gaultier, Martens đã thổi luồng sinh khí mới mẻ vào phổi của Diesel, và như vậy, chiếc váy tạo nên sự nổi bật đã trở thành một phần của tổng thể tầm nhìn của Ngôi nhà, đánh dấu một khoảnh khắc trong lịch sử thời trang và cuối cùng là thể hiện yếu tố khả năng mà thương hiệu thèm muốn.

Tuy nhiên, một số sự nhầm lẫn này có lý của nó. Giống như những nhận xét rất thích hợp về việc chiếc váy không thực sự bao gồm kích thước nếu điều đó có nghĩa là phần đóng khóa bằng khóa dán màu đen đang lộ ra, làm mất đi hiệu ứng tổng thể của chiếc váy nếu người ta muốn điều chỉnh kích thước. Những lời chỉ trích này có giá trị, đặc biệt khi váy được bán như một mặt hàng may sẵn. Tuy nhiên, trong thời đại mà thời trang dạo phố trở nên phổ biến hơn bao giờ hết nhờ sự hợp tác nổi bật giữa các thương hiệu đồ thể thao và các Houses sang trọng cũng như sự trỗi dậy của các thương hiệu thời trang dạo phố sang trọng như Off-White và Vetements, chúng ta dường như đã đánh mất niềm vui của thời trang. dọc đường.

Khi thời trang ngày càng bị giới hạn bởi các nhà phê bình thẩm mỹ và ghế bành trên internet đang có ý định chia sẻ POV của họ ở mọi góc độ, đôi khi, có thể có cảm giác như thể mọi người đã quên mất lý do không chỉ khiến nhiều người trong chúng ta yêu thích nó. thời trang, mà là một phần vốn có của một chiến lược tiếp thị tốt – sân khấu. Và trong khi có một cuộc trò chuyện khác về các pha nguy hiểm trong thời trang được tạo ra chỉ nhằm mục đích lan truyền trong thời đại kỹ thuật số, thì sân khấu trong thời trang đã tồn tại kể từ khi có một ngành tồn tại bên trong và để đo lường mọi tác phẩm bằng khả năng của nó. đứng trước chuyến đi đến trung tâm mua sắm, dừng lại nhiều cuộc trò chuyện mà các nhà thiết kế đang cố gắng thực hiện thông qua bộ sưu tập của họ.

Nói như vậy, không phải ai cũng cần phải mê mẩn và sở hữu chiếc váy thắt lưng Diesel trị giá 1.000 USD, xét cho cùng, những món đồ xa xỉ chỉ có vậy, và việc tưởng tượng rằng chúng sẽ phù hợp với lối sống và ý tưởng của mọi người xung quanh mục đích quần áo là một điều phi thực tế. kỳ vọng. Ngay cả Reau cũng nói trong một video tiếp theo rằng cô ấy muốn sở hữu một phần lịch sử thời trang để bảo vệ những người tấn công cô ấy vì đã tiêu tiền theo cách đó. Thắt lưng váy Diesel đánh dấu một khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong nhiệm kỳ của Martens tại Diesel, giống như chiếc váy ngắn SS22 của Miu Miu nhắc nhở bất cứ ai cần làm mới rằng Miuccia Prada là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử thời trang hiện đại. Đó là một phần của một bức tranh lớn hơn!

bởi Quốc Cường vào | 40 lượt xem

Có thể bạn muốn xem