Mẫu Nail Màu Nâu Tinh Tế, Sang Chảnh Khiến Nàng Không Thể Rời Mắt
Mẫu Nail Màu Nâu Tinh Tế, Sang Chảnh Khiến Nàng Không Thể Rời Mắt

Nhiều người nghĩ nail màu nâu dễ khiến cho bề ngoài của mình trông già đi. Nhưng thực tế đây là màu sắc được các cô gái rất yêu thích, vừa giúp nâng tông tay lại đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây hãy cùng tổng hợp những mẫu nail màu nâu đẹp, hot trend và cực sáng tạo nhé! 

Những lưu ý khi để nail màu nâu

Màu nâu thích hợp với độ tuổi nào? Câu trả lời là ở độ tuổi nào cũng có thể diện nail màu nâu bởi trên thực tế có rất nhiều sắc độ nâu khác nhau. Trong bảng màu đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp với độ tuổi của mình để trông không bị lố lăng. 

Nail nâu phù hợp với da tay nào? Như đã nói ở trên, sắc nâu có nâu đậm và nhạt, mỗi màu sẽ phù hợp với mọi tone da khác nhau. Nhưng tổng thể màu nâu là một màu nâng tông da rõ rệt, dù là đen hay trắng thì tay bạn trông cũng sẽ rất xinh đấy nhé. 

nail màu nâu

Nail màu nâu được nhiều cô gái yêu thích bởi khả năng tôn da cực kỳ tốt

Màu nail này phù hợp để đi đâu? Câu trả lời là bạn có thể diện nail nâu thường ngày, ngoài ra các mẫu cầu kỳ sẽ phù hợp hơn với các bữa tiệc sang trong, khi bạn mặc những bộ đồ có màu trầm, trung tính quý phái, sang chảnh. 

Các mẫu nail màu nâu đẹp 

Nếu bạn yêu thích sắc trầm của màu nâu thì đừng nên bỏ qua những mẫu nail cực kỳ đẹp, sang chảnh và đầy cá tính ngay dưới đây. 

Nail màu nâu đơn giản 

Một này nâu basic với kiểu nail truyền thống cũng đủ khiến đôi bàn tay của bạn trở nên nổi bật bất kỳ đâu. Màu sắc này cực kỳ tôn da, có nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.  Đồng thời nail basic với phần móng chỉ mỗi một màu không họa tiết cầu kỳ bạn có thể tự làm tại nhà, tự dặm và thực hiện bất cứ lúc nào mà mình thích. 

nail màu nâu

nail màu nâu

nail màu nâu

nail màu nâu

nail màu nâu

nail màu nâu

Có nhiều sắc độ nâu khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với tay của mình, đồng thời có thể tự làm đơn giản tại nhà mà không cần ra tiệm, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. 

Nail màu nâu pastel 

Khá giống với màu da tay, nâu pastel sẽ phù hợp với những cô nàng, yêu thích sự tinh giản, không muốn quá nổi bật nhưng vẫn toát lên một chất sang thu hút. Đặc biệt các bạn nữ nào sợ màu nâu sẽ trông bị già thì màu pastel hiện đại này luôn là một lựa chọn lý tưởng. 

Lưu ý khi lựa chọn màu nâu này là đừng chọn màu quá bợt khiến tay bạn trông nhợt nhạt thiếu sức sống. Để không bị quá đơn điệu có thể kết hợp nhiều màu sắc hoặc các họa tiết yêu thích khác. 

nail màu nâu sữa

nail màu nâu sữa

nail màu nâu sữa

nail màu nâu sữa

nail màu nâu sữa

Màu sơn hiện đại phù hợp với các bạn nữ thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn cần nổi bật lên sự sang chảnh, nhẹ nhàng.

Nail nâu sơn thạch 

Nail sơn thạch là kiểu nail trong trẻo, nhẹ nhàng được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Nail sẽ được làm với một lớp nền phía dưới là màu nâu nhạt, bên trên phủ lớp gel bóng để tạo hiệu ứng thạc cực kỳ trong và mướt. Mẫu này sẽ hợp với các cô nào có da tay trắng, những ngón tay thon dài. 

Để thêm phần độc đáo, bạn hoàn toàn có thể kết hợp giữa nail nâu với một số màu sắc khác, các họa tiết, nhũ, đính thêm đá hay họa tiết mà mình muốn. 

nail.màu nâu

nail.màu nâu

nail.màu nâu

Kiểu nail sơn thạch màu nâu cho đôi tay thêm phần xinh xắn, hợp với các cô nàng trẻ tuổi, theo đuổi phong cách ngọt ngào.

Nail màu nâu có nhũ

Một mẫu nail bình thường chỉ cần thêm chút nhũ đã đủ cho bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Kiểu nail này sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài sáng giá vừa sang chảnh, hiện đại lại trông có gu. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý khi lựa chọn loại nhũ để tránh bị già và hơi cũ nhé. 

Nail nhũ sẽ hợp với những bữa tiệc, khi bạn có dịp quan trọng hay là thường xuyên mix đồ "lồng lộn". Bạn có thể tạo móng theo kiểu một ngón nâu xen lẫn một ngón nhũ. Hoặc chọn luôn các kiểu sơn được được hòa thêm nhũ nhỏ để tiết kiệm thời gian. 

mẫu nail màu nâu

mẫu nail màu nâu

mẫu nail màu nâu

mẫu nail màu nâu

mẫu nail màu nâu

Mẫu nail có nhũ vừa sang vừa hiện đại dành cho những bữa tiệc, những sự kiện cần sự chỉnh tạo cho nàng một vẻ ngoài đầy thu hút. 

Nail vân đá nâu 

Kiểu móng này vô cùng phù hợp cho những cô nàng đã ngoài ba mươi, có sự trưởng thành, chín chắn nhất định. Đây cũng là mẫu nail có thể để thường ngày mà không sợ phải làm lố. Vân đá cũng mang lại hình ảnh sang trọng, quý phái và có sự độc đáo riêng biệt trong mỗi mẫu nail khác nhau. 

Lưu ý khi làm nail vân đá là bạn phải chọn màu sắc cẩn thận nếu không rất dìm màu da. Có thể đính kèm thêm đá để x2 lên sự quý tộc và làm nổi bật thêm bàn tay. 

nail màu nâu thạch

nail màu nâu thạch

nail màu nâu thạch

nail màu nâu thạch

Nail vân đá xanh mang đến sự quý phái và quý tộc, phù hợp với những bạn nữ theo phong cách trưởng thành hay chị em tuổi trung niên.

Mẫu nail nâu ombre 

Hiệu ứng ombre luôn mang lại cái nhìn đặc biệt, nó có thể "biến hóa" đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, tươi trẻ đến cá tính, sang chảnh và quý tộc. Mẫu nail này rất thích hợp để bạn chọn loại nail dài, giúp bàn tay trông thon gọn, xinh xắn hơn. Với màu nâu theo hiệu ứng ombre bạn nên chọn các màu nhạt, màu đậm trông sẽ hơi già, nếu không làm khéo nhìn sẽ không được thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà các sắc độ nâu nhạt như nâu sữa, nâu ánh đỏ, ánh hồng... sẽ là lựa chọn cực hoàn hảo. 

nail màu nâu tây

nail màu nâu tây

nail màu nâu tây

nail màu nâu tây

Một số mẫu nail ombre hiện đại, sang chảnh và tươi trẻ dành cho chị em thích "chơi trội", luôn muốn nổi bật dù bất kỳ nơi đâu

Nail nâu sang chảnh 

Trên thực tế màu nâu đã mang cho mình một vẻ sang chảnh nên dù bạn làm cách nào thì nó cũng giúp cho vẻ ngoài của bạn sáng giá đúng như thế. Muốn thể hiện được điều này bạn hãy chọn những sắc nâu có độ trầm nhất định, họa tiết nhỏ nhắn với một mẫu nail dài vừa phải. Thường sang chảnh sẽ điểm thêm vân đá, gắn các hạt kim cương hay kim loại đi kèm. Ngoài ra bạn hãy "tô điểm" cho mình một vẻ ngoài sang trọng để phù hợp với bộ nail này nhé.

nail màu nâu đính đá

nail màu nâu đính đá

Những mẫu nail màu nâu vốn dĩ đã mang nét sang trọng, quý tộc nên bạn chỉ cần tô điểm thêm bằng một chút họa tiết để giúp bàn tay trở nên thu hút hơn. 

Nail nâu đính đá 

Đâu là mẫu nail màu nâu được nhiều người ưa chuộng nhất? Chắc chắn là các kiểu nail đính đá hiện đại và lấp lánh. Khi lựa chọn đá, bạn hãy ưu tiên các mẫu nhỏ xinh, trong suốt và cùng một tông màu để tránh không bị quá lố và khiến người khác bị rối mắt khi nhìn vào. Bên cạnh đó, các sắc nâu nhạt như nâu sữa, pastel hay nâu kiểu nude sẽ phù hợp với kiểu đính đá.  

nail màu nâu đính đá

nail chân màu nâu

nail chân màu nâu

nail chân màu nâu

nail chân màu nâu

Nail màu nâu đính đá khiến các cô gái đứng ngồi không yên bởi sự xinh đẹp và kiểu kỳ. Sẽ phù hợp hơn nếu như bạn lựa chọn một kiểu móng dài vừa phải. 

Nail nâu kết hợp nhiều màu sắc 

Một màu nâu đơn thuần chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy đơn điệu và không có sự phá cách. Vậy sao không thử với kiểu nail kết hợp giữ nhiều màu sắc lại với nhau? Bạn có thể sử dụng nhiều sắc độ nâu khác nhau để tạo điểm nhấn. Ngoài ra màu nâu còn kết hợp khá ăn ý với màu trắng, màu đen, xám, các tông trầm khác. Còn muốn "chơi trội" hơn thì có thể sử dụng nhiều màu cho nhiều ngón tay nhưng trong đó màu nâu vẫn là chủ đạo khi nhìn vào. 

nail màu nâu nhạt

nail màu nâu nhạt

nail màu nâu nhạt

nail màu nâu nhạt

nail màu nâu nhạt

nail màu nâu nhạt

Sự kết hợp màu sắc sẽ giúp bộ nail của bạn nổi bật hơn, tránh sự nhàm chán đồng thời còn giúp thể hiện cá tính, sở thích riêng của người sở hữu bộ nail đó. 

Nail màu nâu đáng yêu 

Từ hiện đại đến sang chảnh, từ hợp thời đến quý phái và bây giờ là sự đánh yêu dành cho những cô gái trẻ năng động, hướng ngoại và hoạt bát. Bạn có thể vẽ lên bộ nail của mình bất kỳ họa tiết xinh xắn đáng yêu nào mà mình thích mà không sợ bị đánh giá. Một số gợi ý nhỏ như: hình bông hoa, ngôi sao, trái tim, hình con gấu màu nâu đáng yêu, cây kem, họa tiết caro, đính nơ, hình chấm bi, chiếc bánh hay qua quả. 

nail màu nâu đất

nail màu nâu đất

nail màu nâu đất

Kiểu nail đáng yêu với hình những chú gấu ngộ nghĩnh, các đường kẻ nhỏ nhắn khiến cho bạn trở nên thú vị hơn trong mắt người đối diện. 

Mẫu nail nâu dài đẹp 

Đam mê để móng dài thì nên chọn mẫu nail nâu nào xinh? Đừng bỏ qua kiểu nail ombre, nail kết hợp nhiều màu sắc hay nail họa tiết, đính đá theo từng sở thích riêng của bạn. Móng dài luôn mang đến vẻ đẹp khá kiêu kỳ cho các cô gái, thể hiện cô là người thích làm đẹp và yêu bản thân mình. Với nail dài hãy hạn chế chọn những màu sắc quá đậm, nhạt, trong trẻo và hoạt tiết nhỏ vừa phải trông sẽ tinh tế hơn rất nhiều đấy. 

nail màu vàng nâu

nail màu vàng nâu

nail màu vàng nâu

nail màu vàng nâu

nail màu vàng nâu

nail màu vàng nâu

Mẫu nail dài khiến nàng trở nên thu hút hơn trong mắt người khác, thể hiện là người ưa làm đẹp, yêu bản thân và trân trọng giá trị của người con gái. 

Nail nâu họa tiết đẹp 

Đây là một kiểu nail cho bạn thỏa thích làm theo ý tưởng sáng tạo của bản thân, không cần phải cứng nhắc theo mẫu hình nào. Bạn có thể kết hợp nhiều phong cách hoạt tiết khác nhau, không cần phải ngón nào cũng giống ngón nào. Cũng có thể là nhiều màu sắc nhưng phải kết hợp hợp lý, không nên quá lố. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn nếu như chưa nghĩ ra ý tưởng nào khác. 

nail chân màu nâu

Nail hoạt tiết bò sữa độc đáo 

nail chân màu nâu

Những đường vẽ nhìn thì hơi nguệch ngoạc nhưng tổng thể lại cực kỳ xinh xắn 

nail chân màu nâu

Hình mặt cười và hoạt tiết như những viên kẹo ngọt ngào 

nail chân màu nâu

Hình trái tim nhỏ nhắn thể hiện bạn là người vô cùng yêu đời 

nail chân màu nâu

Chỉ cần một ngón có sự cách điệu là cả bàn tay của bạn đã xinh xắn vô cùng 

nail chân màu nâu

Hoạt tiết gấu cực kỳ đáng yêu dành cho những cô nàng dễ thương 

nail chân màu nâu

Họa tiết được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Louis Vuitton

nail chân màu nâu

Chỉ một vài đường kẻ trắng cũng đủ khiến bộ móng thêm phần thu hút

nail chân màu nâu

Họa tiết như những vẹt sơn ngẫu nhiên rơi trên ngón tay 

nail chân màu nâu

Lại một kiểu họa tiết được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang khá độc đáo 

Trên là những mẫu nail màu nâu mà muốn giới thiệu để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn kiểu nail mà mình yêu thích nhất để tự tin ở bất cứ đâu nhé.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 88 lượt xem

Có thể bạn muốn xem