Phần Mới Conan Hé Lộ Bí Mật Gia Tộc Akai

Detective Conan: The Scarlet Bullet

"Detective Conan: The Scarlet Bullet" sẽ khai thác những nhân vật của gia tộc Akai như đặc vụ FBI Shuichi, nữ thám tử Masumi Sera...

Phim điện ảnh thứ 24 của thương hiệu Conan, khởi chiếu trong nước ngày 23/4, quy tụ bốn thành viên trong gia đình gồm mẹ Mary Sera và ba đứa con Shuichi Akai, Shukichi Haneda và Masumi Sera. Bốn người cùng bị cuốn vào vụ bắt cóc nhắm tới những nhân vật quyền lực tại Đại hội Thể thao Thế giới được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản.

Gia tộc là những nhân vật có hành tung bí ẩn bậc nhất của bộ truyện tranh và nắm giữ thông tin mật về các tổ chức tội phạm. Mary Sera hiện là đặc vụ của tổ chức MI6. Sau khi chồng gây thù oán với giới tội phạm, cô bị ép uống thuốc teo nhỏ APTX 4869 và ẩn náu trong bộ dạng cô học sinh trung học cơ sở. Con cả Shuichi là đặc vụ FBI, hiện trà trộn trong tổ băng nhóm Áo Đen. Cô út Masumi là thám tử học đường với khả năng võ thuật ngang ngửa Ran Mori. Cậu con thứ Shukichi Haneda là vận động viên cờ shogi nổi tiếng.

Ở bản truyện tranh, các thành viên hiếm khi có cơ hội đoàn tụ đông đủ để tránh nguy hiểm. Sự xuất hiện của cả bốn người sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Conan phá vụ án mang tầm cỡ quốc tế trong phim.

Bốn thành viên gia đình Akai trong truyện tranh Conan. Ảnh: CGV.

Bốn thành viên gia đình Akai trong truyện tranh Conan. Ảnh: CGV.

Detective Conan: The Scarlet Bullet (Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ) lấy bối cảnh sự kiện Đại hội Thể thao Thế giới tại Nhật năm 2020. Chính phủ nhân dịp này khai trương tuyến tàu tuyến tính siêu dẫn chân không Hyperlinear đầu tiên chạy giữa ga Shin-Nagoya và Shibahama. Bè lũ tội phạm vụ tấn công và bắt cóc toàn bộ khách mời cấp cao tham gia sự kiện. Conan và các cộng sự lần theo các manh mối để tìm ra kẻ chủ mưu đứng sau phi vụ xuyên quốc gia này.

Thám tử lừng danh Conan là truyện tranh trứ danh Nhật Bản ra mắt lần đầu năm 1994 trên Shōnen Sunday (tạp chí hàng tuần có lịch sử 59 năm của Nhật). Từ năm 1997, hãng bắt đầu cho ra đời dòng phim điện ảnh về nhân vật, ra rạp vào dịp tháng 4 hàng năm. Detective Conan: The Scarlet Bullet từng dự kiến ra rạp năm ngoái, nhưng bị hoãn vì dịch. Đến nay, thương hiệu điện ảnh Conan thu về khoảng hơn 1,1 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu.

bởi Quốc Cường vào | 466 lượt xem

Chia sẻ:

Có thể bạn muốn xem