Tết 2024 Mặc Gì? Xu Hướng Mặc Đẹp Mới Hiện Đại Cho Nàng Chơi Xuân
Tết 2024 Mặc Gì? Xu Hướng Mặc Đẹp Mới Hiện Đại Cho Nàng Chơi Xuân

1.Tết mặc gì? Gợi ý trang phục ngày Tết phong cách hiện đại sành   

1.1 Đầm liền nữ tính  

Đầm liền dài hay ngắn chưa bao là lỗi mốt trong tủ quả các chị em . Đây là sản phẩm thời trang có tính vận dụng cao , sử dụng được cả trong môi trường công sở và các dịp lễ tết để đi chơi  bởi đa dạng về màu sắc kiểu dáng . Nhờ vào thiết kế dáng suông hình chữ A mềm mại che được các phần khuyết điểm mỡ bụng đặc biệt là những dịp nạp khá nhiều calo như ngày tết . Bên cạnh đó mẫu đầm này còn được thiết kế tay lỡ , cổ tròn giúp cổ trở nên thon dài , phần bắp tay to kém duyên được che đi vừa thanh thoát vừa sang trọng đặc biệt phù hợp với các dịp lễ tết của người châu Á .   

 tết 2024 mặc gì? Đầm liền nữ tính, thanh lịch khá hợp lý
 tết 2024 mặc gì? Đầm liền nữ tính, thanh lịch khá hợp lý

 

1.2 Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy/quần âu  

Áo sơ mi kết hợp với chân váy dáng dài hay chân váy chữ A nghe có vẻ đơn giản thế nhưng đây lại là 1 outfit khá trẻ trung và năng động . Không chỉ phù hợp cho các bạn thanh niên mà trang phục này còn phù hợp với cả các mẹ nếu biết phối các màu trung tính với nhau . Một chiếc sơmi trắng phối cùng chiếc chân váy dài midi màu nâu hay cùng với màu áo thêm 1 chiếc thắt lưng hoặc 1 chiếc khăn buộc cổ tạo nên 1 bộ trang phục chúc tết vô cùng nhã nhặn quý phái .   

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy/quần âu  
Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy/quần âu  

Ngoài ra áo sơ mi kết hợp với quần tây cũng là sự lựa chọn đáng cân nhắc với những người ngại mặc váy hoặc đến những nơi trang nghiêm như đền chùa . Một chiếc áo sơ mi lụa đỏ đô kết hợp với quần âu màu đen không những không làm chói mắt mà còn phù hợp với sắc xuân .  Chất vải lụa mềm mại thoáng mát, lên dáng đứng phom tôn lên được đường cong và thân hình cân đối, giúp chị em tự tin mỗi khi xuất hiện nhé.  

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy/quần âu  
Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy/quần âu  

 

1.3 Áo len + chân váy  

Áo len có lẽ là sản phẩm thời trang không bao giờ lỗi mốt cũng như không thể thiếu trong mùa đông xuân . Một chiếc áo Len cổ lọ kết hợp với chân váy tennis hay chân váy ngắn tạo nên 1 bộ trang phục vô cùng dễ thương và ấm áp . Áp Len cổ v hay cổ tim cũng là sự lựa chọn không tồi với chân váy công chúa dài tạo nên 1 outfit nhẹ nhàng ấm áp cũng không kém phần cá tính nếu như phối cùng boot cao cổ  

  

Áo len phối với chân váy  
Áo len phối với chân váy  

 

1.4 Áo khoác blazer  

Trong những năm trở lại đây áo khoác blazer trở nên vô cùng hot trong xu hướng thời trang của giới trẻ . Đây là 1 trong những loại sản phẩm thời trang dễ mix đồ nhất . Nếu bạn cần 1 bộ đồ đơn giản để du xuân hãy cân nhắc 1 chiếc blazer với 1 chiếc áo cổ lọ kết hợp với chân váy midi dáng dài giúp bạn che mọi khuyết điểm từ mỡ bụng đến bắp chân to . Hay 1 chiếc quần skinny và giày thể thao năng động .   

 

Áo khoác blazer thanh lịch, cuốn hút  
Áo khoác blazer thanh lịch, cuốn hút  

 

1.5 Set dạ tweed   

Trước đây khi nhắc đến dạ người ta sẽ nghĩ đến những chiếc áo khá là sang trọng , đứng tuổi thế nhưng trong thời gian đổ lại đây các sản phẩm làm từ dạ đặc biệt là các set đồ dạ tweet lại đang được các bạn trẻ từ 16 đến 25 khá ưa chuộng . Những set chân váy phối áo khoác dạ tweed tạo nên một outfit vô cùng trẻ trung , ngọt ngào nhưng lại mang 1 chút cổ điển tiểu thư rất phù hợp cho những chuyến du xuân , hẹn hò đầu năm .   

Set dạ tweed sang chảnh, yêu kiều  
Set dạ tweed sang chảnh, yêu kiều  


 

1.6 Sơ mi lụa  

Những chiếc áo sơ mi lụa được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau phối cùng với chân váy dài tạo nên 1 bộ trang phục tao nhã thanh lịch nhẹ nhàng mà các nàng bánh bèo không thể bỏ qua trong ngày tết . Còn với những cô nàng cá tính việc mix sơ mi lụa cùng chân váy tennis hay quần jean sẽ cho ra 1 outfit vô cùng năng động trẻ trung thích hợp với các lễ hội cần vận động nhiều trong ngày tết .   

 Sơ mi lụa sang trọng, nhẹ nhàng  
 Sơ mi lụa sang trọng, nhẹ nhàng  

1.7 . Áo khoác denim  

Áo khoác denim hay áo khoác jean , áo khoác bò đã xuất hiện trong tủ đồ của giới trẻ qua nhiều thập niên . Tuy là 1 sản phẩm thời trang có từ những thập niên cũ nhưng áo khoác denim chưa từng bị lãng quên . Đối với các bạn nữ việc phối những chiếc áo khoác jean croptop với chân váy hoa trong dịp đông xuân là 1 kết hợp hoàn hảo năng động  trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch , gọn gàng .   

Áo khoác denim dễ dàng phối đồ, trẻ trung  
Áo khoác denim dễ dàng phối đồ, trẻ trung  

 

1.8 Áo len cổ lọ  

Áo len cổ lọ màu be hay màu đỏ mix cùng chân váy dài màu trắng  không những giữ ấm tốt mà  sự kết hợp vô cùng nhã nhặn và duyên dáng trong mùa đông xuân . Ngoài các gợi ý trên bạn cũng cũng có thể mix các gam màu ấm , trung tính như be , nâu , .. để khiến cho outfit nhẹ nhàng , hài hòa hơn .   

 

Áo len cổ lọ ấm áp, dễ phối đồ thanh lịch  
Áo len cổ lọ ấm áp, dễ phối đồ thanh lịch  

 

1.9. Đầm dáng A họa tiết  

Đầm chữ dáng chữ A là được mệnh danh là chiếc váy nên có trong tủ đồ của các chị em nhờ thiết kế dáng chữ A suông che khuyết điểm mỡ bụng giúp dáng thêm thon gọn . Họa tiết hoa nhẹ nhàng trang nhã được thiết kế trên đầm tạo cảm giác trang nhã , hiền dịu cho người mặc .   

 

Đầm dáng A họa tiết  
Đầm dáng A họa tiết  

2 .Tết mặc gì? Gợi ý trang phục ngày Tết kiểu nàng thơ   

2.1 Áo dài truyền thống  

Áo dài là di sản văn hóa của con người đất Việt , từ lâu trong những dịp tết đến xuân về áo dài là trang phục truyền thống của đất nước ta . Đây là một biểu tượng tinh hoa của nước Việt , bộ y phục cổ cao , dáng dài . được xẻ tà bên hông ôm sát cơ thể tạo nên hình ảnh người con gái thướt tha , quyến rũ . Tà áo dài phất phơ trong ngày xuân mang đến không khí thiêng liêng trang trọng trong ngày tết .   

 

áo dài truyền thống xinh đẹp, thanh lịch
áo dài truyền thống xinh đẹp, thanh lịch

2.2 Áo dài cách tân  

Bên cạnh áo dài truyền thống chúng ta còn có áo dài cách tân , được thiết kế tà ngắn hơn áo dài truyền thống phối cùng quần ống rộng hoặc quần bó khiến người mặc linh hoạt kiểu cách , thoải mái dễ di chuyển nhưng không làm mất đi tính văn hóa của áo dài Việt Nam . Không chỉ giày cao gót áo dài cách tân khi phối cùng giày bệt hay giày thể thao nhưng không bị dìm dáng .   

 

Áo dài cách tân hiện đại trẻ trung  
Áo dài cách tân hiện đại trẻ trung  

 

2.3 Áo dài dáng suông  

Nếu bên là người không thích gò bó hay quá nhiều khuyết điểm mà vẫn muốn diện áo dài du xuân  thì áo dài dáng suông tay lỡ sinh ra là dành cho bạn . Dáng áo suông rộng làm che đi khuyết điểm cùng bụng lưng , tuy dáng rộng nhưng không tạo cảm giác lùng bùng mà thay vào đó là sự thoải mái , mềm mại , đáng yêu .   

 

Áo dài dáng suông nhẹ nhàng, trang nhã  
Áo dài dáng suông nhẹ nhàng, trang nhã  

 

2.4 Áo dài tay phồng  

Các kiểu áo dài cách điệu tay phồng cổ thuyền hiện đang được các tín đồ thời trang săn đón trong mỗi dịp xuân về . Không chỉ làm toát lên vẻ yểu điểu của người phụ nữ với phần xẻ tà chiết eo , mà phần cánh tiên tay bồng còn giúp cho các nàng cho được bắp tay to , cổ thuyền giúp đôi vai trở nên thon gọn , làm tăng lên vẻ nữ tính dịu dàng cho người mặc . 

Áo dài tay phồng duyên dáng  
Áo dài tay phồng duyên dáng  

Đặc biệt nếu bạn là người thích sự kín đáo thì 1 chiếc áo dài màu trung tính hay màu trắng tay bồng vừa tối giản nhưng không kém phần sang trọng và quý phái .  
Áo dài tay phồng duyên dáng  

2.5 Áo dài họa tiết  

Áo dài ngày được thiết kế đa dạng với những họa tiết như thổ cẩm , trống đồng ,.. Tuy được phối nhiều màu sắc những vẫn rất hài hòa tạo cảm giác thanh toát , sang trong cho người mặc vừa không mất đi giá trị của áo dài . Ngoài ra những hình ảnh đi còn làm nổi bật lên nền văn hóa đất Việt rất phù hợp cho mùa lễ tết .   

Áo dài họa tiết nổi bật, trang nhã
Áo dài họa tiết nổi bật, trang nhã

 

2.6 Áo bà ba  

Với thời tiết ấm áp ở miền Nam áo bà ba là kiểu áo truyền thống không thể thiếu vào dịp tết đến . Đây là kiểu áo truyền thống nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động thoải mái thích hợp với những nơi như đền chùa và những hoạt động du xuân . Không chỉ miền Nam áo bà ba được rất nhiều các bạn trẻ những nơi khác ưa chuộng bởi đa dạng màu sắc , kiểu phối có thể kết hợp với nhiều phụ kiện như khăn , vòng , nón …  

Áo bà ba yêu kiều trẻ trung  
Áo bà ba yêu kiều trẻ trung  



bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 241 lượt xem

Có thể bạn muốn xem