Top 30+ Những Mẫu Nail Đẹp Hot Trend Dịp Tết 2024 Cho Các Chị Em

Tết nên làm kiểu nail gì?

Nail đẹp hot trend 2024. Tết nguyên đán được xem là dịp lễ lớn nhất trong năm. Bên cạnh việc chuẩn bị quần áo, giày dép thật xinh đẹp, tươm tất, các bạn nữ còn chú trọng tân trang cho bộ móng của mình trở nên lung linh, bắt mắt hơn. Một số kiểu nail phù hợp cho dịp Tết mà các bạn có thể tham khảo gồm:

  • Nail tông màu đỏ: Màu đỏ được xem là biểu tượng của sự may mắn, sung túc, vì vậy nail tông đỏ là mẫu móng không thể bỏ qua mỗi khi Tết đến xuân sang. Mẫu nail này có khả năng tôn da tốt, đồng thời mang đến cho bạn vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng.
  • Nail tông màu trẻ trung, tươi sáng: Bên cạnh màu đỏ, những kiểu nail mang tông màu tươi sáng, bắt mắt khác như hồng, vàng, xanh,… cũng rất được ưa chuộng vào dịp đầu năm mới. Mẫu nail này mang đến cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ, tràn đầy sức sống để đón chào những điều tốt đẹp trong một năm sắp đến.
  • Nail họa tiết: Nail vẽ họa tiết rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế, do đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp nhất với mình. Vào dịp Tết, bạn nên chọn các kiểu nail mang họa tiết đặc trưng của mùa xuân như: hoa mai, hoa đào, mèo thần tài,… để mang đến không khí tươi vui, rực rỡ đón chào năm mới.
  • Nail đính đá, đắp bột cầu kỳ: Đây là kiểu nail được nhiều chị em lựa chọn vào dịp Tết bởi vẻ đẹp lung linh, sang chảnh. Những viên đá, phụ kiện nhiều màu sắc được đính kết cầu kỳ trên bề mặt móng sẽ mang đến vẻ sành điệu, hợp thời trang, giúp bạn tự tin du xuân đón Tết.
nail đẹp hot trend
nail đẹp hot trend 

Gợi ý 30+ mẫu nail Tết 2024

Những mẫu nail Tết tông đỏ rực rỡ sắc xuân

Mẫu nail đỏ đơn giản cho ngày Tết

Mẫu nail Tết màu đỏ đơn giản là kiểu nail phù hợp với những cô nàng vốn “trung thành” với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Chỉ với kiểu sơn trơn màu đỏ hoặc kết hợp tô vẽ đơn giản là đã đủ để khiến bạn trở nên thật nổi bật, rực rỡ chào đón xuân sang. Đây cũng là màu sơn có khả năng tôn da tốt, phù hợp cho cả da ngăm, da trung bình và da sáng.

mẫu nail màu trắng đỏ
Mẫu móng tay Tết màu đỏ đơn giản, thanh lịch 
mẫu nail màu đỏ sậm
Bộ nail Tết tông màu đỏ đậm sang trọng 
mẫu nail đỏ sâmj
Mẫu nail ngày Tết màu đỏ tôn da 

Mẫu nail Tết màu đỏ vẽ họa tiết

Nail màu đỏ kết hợp vẽ họa tiết là mẫu nail mà bạn không nên bỏ qua khi Tết đến xuân về. Bạn có thể lựa chọn những mẫu họa tiết mang đậm không khí mùa xuân như hoa, lá để bàn tay mình trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn. Màu sắc họa tiết bạn nên lựa chọn các tông màu sáng như: trắng, nude, hồng nhạt,… để tạo sự nổi bật trên nền nail đỏ rực rỡ.

mẫu nail hoạ tiết hoa
Bộ nail Tết màu đỏ vẽ họa tiết 
mẫu nail trắng đỏ vẽ hoạ tiết hoa
Mẫu móng tay đẹp chơi Tết màu đỏ

Mẫu nail Tết màu đỏ kết hợp nhũ

Nail đỏ kết hợp ánh nhũ là kiểu nail mang đậm không khí lễ hội, thích hợp để bạn diện vào dịp đầu năm mới. Các ánh nhũ màu vàng hoặc bạc sẽ trở nên nổi bật khi mix cùng nail đỏ, đồng thời mang đến cho bạn vẻ đẹp lung linh và bắt mắt. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các sắc độ đỏ tươi hay sẫm khác nhau sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình nhé.

mẫu nail kim tuyến đính charm
Mẫu nail Tết đỏ rực rỡ, đẹp mắt (Nguồn: Glamor Crochet patterns)
mẫu nail đỏ sậm đính charm
Nail đón Tết màu đỏ kết hợp ánh nhũ (Nguồn: naildesignsjournal.com)
mẫu nail đỏ sậm kim tuyến
Nail Tết đỏ mix ánh nhũ lung linh (Nguồn: SHEIN, KBeauty)

Mẫu nail Tết màu đỏ đính đá

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail đón Tết thật lung linh, nổi bật thì không nên bỏ qua nail đỏ đính đá. Những viên đá lấp lánh được đính kết cầu kỳ, khéo léo sẽ giúp bàn tay của bạn trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn bao giờ hết. Đối với kiểu nail này, bạn nên lựa chọn dáng móng dài để có đủ diện tích gắn đá, đồng thời mang đến vẻ sang chảnh, quý phái cho bàn tay của mình.

mẫu nail đỏ sậm đính đá
mẫu nail đỏ sậm đính đá
Nail xinh đón Tết đính đá sang trọng
mẫu nail đính đá đính charm
Mẫu nail ngày Tết màu đỏ kết hợp đính đá cầu kỳ

Mẫu nail Tết màu đỏ đắp bột 3D

Nail màu đỏ kết hợp đắp bột tạo hình 3D sống động là kiểu nail được nhiều cô nàng ưa chuộng mỗi khi Tết đến xuân về. Những cánh hoa, chiếc lá được đắp nổi trên bề mặt giúp tổng thể bộ nail trở nên lộng lẫy, ấn tượng hơn bao giờ hết. Trên nền nail đỏ, bạn nên chọn đắp bột màu sáng như hồng, trắng, sữa,… để tạo nên sự tương phản đẹp mắt.

mẫu nail đỏ đắp bột
Các mẫu nail Tết màu đỏ đắp bột 3D 
nail đỏ đắp bột đính đá
Nail đỏ kết hợp đắp bột nổi cho dịp Tết
mẫu nail đỏ sậm kết hợp đắp bột
Mẫu nail đỏ Tết đẹp mắt, ấn tượng

Mẫu nail Tết màu vàng nổi bật

Bên cạnh sắc đỏ, nail màu vàng cũng là màu sơn mang đậm không khí tươi vui, rực rỡ của mùa xuân. Bạn có thể lựa chọn nail vàng trơn hoặc kết hợp vẽ họa tiết, đính đá cầu kỳ, đẹp mắt. Màu nail này sẽ phù hợp khi mix cùng các tông màu như: trắng, đen, nude,…

mẫu nail màu vàng
Mẫu Nails đón tết màu vàng rực rỡ, nổi bật

Mẫu nail Tết màu xanh lá

Xanh lá là màu sắc tượng trưng cho sức sống căng tràn của mùa xuân, vì vậy rất nhiều cô nàng lựa chọn màu nail này để đón chào năm mới. Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản thì hãy lựa chọn những mẫu nail xanh lá có điểm xuyến một chút họa tiết hoa lá, sọc vằn,… Ngược lại, nếu theo đuổi phong cách cá tính, nổi bật thì mẫu nail xanh lá kết hợp ánh nhũ lấp lánh là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

mẫu nail xanh lá
Nails màu xanh lá trẻ trung, tươi mới cho dịp Tết 
mẫu nail xanh lá đính đá
Mẫu nail Tết tông màu xanh

Mẫu nail Tết màu hồng ngọt ngào

Nail Tết màu hồng ngọt ngào là mẫu nail phù hợp cho những ai ưa chuộng phong cách bánh bèo, nữ tính. Với màu sơn này, bạn chỉ cần kết hợp thêm một vài họa tiết nhẹ nhàng hoặc gắn đá đơn giản là đã đủ tạo nên tổng thể đẹp mắt, sang trọng. Đừng quên kết hợp linh hoạt các sắc hồng đậm, nhạt khác nhau để tạo hiệu ứng phối màu ấn tượng, cuốn hút các bạn nhé.

mẫu nail hồng vẽ hoa lá
Nail đón Tết màu hồng ngọt ngào, nữ tính 
mẫu nail hồng đính đá
Mẫu móng đón Tết tông màu hồng đẹp mắt 

Mẫu nail Tết màu pastel trẻ trung

Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, tươi mới thì không nên bỏ qua mẫu nail Tết màu pastel. Các màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt,… vừa không kén màu da, vừa có sự hài hòa khi phối trộn với nhau. Ở mẫu nail này, bạn chỉ cần thêm một vài họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng như bông hoa, chiếc lá, vằn kẻ,… là đủ để tạo nên điểm nhấn bắt mắt, ấn tượng.

mẫu nail màu pastel
Sơn móng tay Tết màu pastel trẻ trung, tươi mới 
mẫu nail màu pastel vẽ hoa
Nail Tết màu pastel nhẹ nhàng, đẹp mắt 

Mẫu nail Tết trong suốt

Nail trong suốt là mẫu nail Tết trendy trong những năm gần đây. Kiểu nail này thường phù hợp với dáng móng dài, đồng thời được kết hợp với nhiều phụ kiện đá, charm cầu kỳ giúp tổng thể trở nên thật lung linh, bắt mắt. Nail trong suốt chính là sự giao thoa thú vị giữa vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và sự sang trọng, cầu kỳ mà bất kỳ cô gái nào cũng nên thử một lần.

mẫu nail trong suốt đính đá
Mẫu nail Tết trong suốt trendy 
mẫu nail trong suốt đính charm
Mẫu nails Tết sang chảnh trong suốt 
mẫu nail trong suốt đính charm
Các mẫu nail Tết trong suốt đẹp mắt 

Mẫu nail Tết tông màu nâu Tây

Nail nâu Tây có lẽ là màu sơn yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng và thời thượng. Vào dịp Tết, bạn có thể “nâng cấp” cho màu nail này bằng cách kết hợp vẽ họa tiết hoặc đính đá cầu kỳ, bắt mắt. Những màu sắc phù hợp để mix cùng nail nâu Tây gồm: trắng, nude, nhũ vàng, nhũ bạc,… Ngoài ra, bạn cũng có thể khéo léo kết hợp nhiều sắc độ nâu lại với nhau để tạo nên bộ nail thật ấn tượng.

mẫu nail màu nâu tây
Nail Tết đẹp màu nâu tây
mẫu nail nâu tây và trắng hoạ tiết
Tham khảo mẫu nail Tết màu nâu tây

Mẫu nail màu nude đơn giản cho ngày Tết

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nail Tết đơn giản, thanh lịch thì nail màu nude là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sắc nude tuy không quá sặc sỡ, nổi bật nhưng luôn mang đến sự sang trọng, tinh tế rất riêng. Hãy kết hợp màu nail này với ánh nhũ, đính đá hoặc vẽ họa tiết đơn giản để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt hơn.

mẫu nail màu nude đính đá
Nail Tết màu nude cho quý cô đơn giản, thanh lịch 
mẫu nail màu nude vẽ hoa
Nail tông nude nhẹ nhàng, sang trọng cho dịp Tết

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 1259 lượt xem

Có thể bạn muốn xem