Top 5 Mẫu Sườn Xám Cực Xinh Để Diện Trong Dịp Trung Thu

Vì mong muốn có một bộ ảnh đẹp chụp bên những chiếc đèn lồng đỏ, nhiều bạn trẻ không tiếc tiền chi ra cho các nhiếp ảnh gia, trang điểm cũng như trang phục. Thay vì phải bỏ từ 500 ngàn tới cả triệu đồng may sườn xám riêng phù hợp với vóc dáng, nhưng so với bỏ tiền ra may thì dịch vụ thuê sườn xám vẫn tiết kiệm và giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với may trang phục.

Sắp tới Trung thu và mọi người thường tìm thuê hoặc mua sườn xám rất nhiều, nắm bắt được điều này BBCosplay luôn có sẵn nhiều mẫu sườn xám tại của hàng.

BBCosplay thường có hàng chục mẫu sườn xám, khác nhau về màu sắc cũng như độ ngắn dài. Giá sườn xám cũng đa dạng tùy theo kiểu dáng.

Sườn xám hay còn được gọi với cái tên khác là xường xám. Trong tiếng Trung, chúng được gọi là 旗袍 qí páo. Đây chính là 1 bộ trang phục đặc trưng của đất nước Trung Quốc. Người dân Trung Quốc cũng như toàn thế giới đều công nhận rằng, sườn xám chính là trang phục truyền thống của quốc gia này, mang đậm bản sắc tinh hoa văn hóa mà bất cứ bộ trang phục nào cũng không thể thay thế.

Top 5 mẫu sườn xám siêu xinh mà BBCosplay gợi ý cho bạn dịp Trung Thu này.

Sườn Xám Đỏ Phi Lụa

Kiểu dáng cổ điển nhưng có chút sexy vì là kiểu dáng ngắn và khoét ngực, chất liệu lụa phi bóng, màu đỏ. là màu rất hợp với không khí trung thu. Sự lựa chọn cho cô nàng cá tính, sexy nhưng thích sự truyền thống.

Sườn Xám Đỏ Phi Lụa
Sườn Xám Đỏ Phi Lụa

Sườn Xám Đỏ Hoa Ngắn

Sườn xám không tay đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ nữa vì dây cũng được xem là kiểu áo dài cách tân cổ điển. Hoạ tiết mang không khí Trung Thu này là ưu điểm nổi bật để bạn sáng nhất giữa đám đông đấy. 

Sườn Xám Đỏ Hoa Ngắn
Sườn Xám Đỏ Hoa Ngắn

Sườn Xám Phi Đỏ Dài Có Tay In Hoa Mai

Nếu thích sự truyền thống và kín đáo thì bạn có thể thử những mẫu sườn xám dài. Cổ điển nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch và quý phái bởi chất liệu vải phi bóng. Kết hợp nhấn nhá vài phụ kiện và kiểu tóc là xinh như các quý cô Trung Hoa luôn nhé!

Sườn Xám Phi Đỏ Dài Có Tay In Hoa Mai
Sườn Xám Phi Đỏ Dài Có Tay In Hoa Mai

Qiloli Cách Tân Đen Phi Váy Đỏ

Nếu đã chán kiểu dáng truyền thống thì hãy thử Qiloli, đây là dạng trang phục cách tân từ sườn xám. Vừa lạ mà lại xinh thì ngại gì không thử. Nhiều mẫu, nhiều size cho bạn có nhiều lựa chọn.

Qiloli Cách Tân Đen Phi Váy Đỏ
Qiloli Cách Tân Đen Phi Váy Đỏ

Váy Sườn Xám Cách Tân Hoa Sen

Muốn nhẹ nhàng, tiểu thư thì thử ngay kiểu cách tân với váy dài. BBCosplay không chỉ có màu xanh mà còn nhiều màu khác, nếu thích phong cách này bạn có thể xem thêm tại website của shop nhé!

Váy Sườn Xám Cách Tân Hoa Sen
Váy Sườn Xám Cách Tân Hoa Sen

Phía trên là 5 mẫu sườn xám mà BBCosplay gợi ý cho bạn vào dịp Trung Thu này.

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu sườn xám xinh tại website của BBCosplay hoặc xem và thử sản phẩm trực tiếp khi đến cửa hàng tại địa chỉ 118/19 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh. 

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 479 lượt xem

Có thể bạn muốn xem