Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người

Bài viết này BBCosplay sẽ gợi ý cho bạn cách chọn sườn xám phù hợp và mặc sườn xám sao cho đẹp đẹp mà bạn có thể áp dụng cho việc chọn mua sườn xám.

Bạn sẽ không còn phải băn khoăn không biết làm sao để chọn được bộ sườn xám phù hợp với mình? Nhìn bộ nào cũng đẹp, muốn mua hết luôn.

Mua về mặc lên cứ thấy sai sai khúc nào đó. Không sao hết, mọi giải đáp sẽ có hết trong bài viết này…

Xem xong bài viết này đừng quên ghé BBCosplay để chọn mẫu sườn xám phù hợp với dáng bạn nhé! Xem thêm nhiều mẫu sườn xám xinh tại đây.

1. CÁCH MẶC SƯỜN XÁM ĐẸP DỰA TRÊN SỰ PHÙ HỢP

Một bộ sườn xám dù có đẹp cách mấy, nhưng nếu nó không phù hợp với bạn thì mặc lên cũng không đẹp. Cho nên trước tiên bạn cần phải chọn được cho mình một bộ sườn xám phù hợp với bạn.

Cách mặc sườn xám đẹp phải dựa vào vóc dáng, chiều cao, ưu nhược điểm như bắp tay, vòng eo, đôi chân, vòng mông, vòng ngực,…. sau đó mới đến phong cách cá nhân của bạn, ngoài ra còn phải dựa vào thời tiết, hoàn cảnh, địa điểm, nơi mà bạn sẽ đến khi diện bộ sườn xám đó.

2. CHỌN SƯỜN XÁM THEO TỪNG DÁNG NGƯỜI

Tất nhiên, nếu bạn có một thân hình hoàn hảo thì bạn không cần áp dụng tips về cách mặc sườn xám đẹp, vì bạn mặc bộ nào cũng sẽ đẹp thôi. Nhưng nếu bạn có một vài khuyết điểm thì cần lưu ý kĩ khúc này, vì khúc này sẽ quyết định tất cả, đẹp hay xấu là ở đây.

Ví dụ như bạn có phần bắp tay to thì không nên chọn các mẫu sườn xám tay bó, sườn xám sát nách, mà bạn nên chọn các mẫu sườn xám có thiết kế tay áo phồng hoặc xòe cánh dơi để che đi khuyết điểm.

Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người
Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người

Hoặc nếu bạn có những lợi thế về vòng eo, vòng mông,… hãy ưu tiên chọn những mẫu sườn xám dáng ôm, để có thể khoe trọn đường cong của bạn. Còn nếu bạn sở hữu chiều cao và đôi chân dài mơ ước, thì các mẫu sườn xám ngắn là dành cho bạn.

3. BẠN SẼ MẶC SƯỜN XÁM ĐI ĐÂU

Bạn cần nghĩ xem bạn sẽ mặc bộ sườn xám đó đi đâu và làm gì, bạn sẽ đến địa điểm nào. Cách mặc sườn xám đẹp mà không đúng hoàn cảnh thì dù cho bạn có đẹp cách mấy cũng sẽ bị điểm trừ trong mắt người khác.

Sườn Xám Phong Cách Trung Quốc Váy Liền Kiểu Trung Quốc Mới Tôn Dáng Gầy In  Hoa Mẫu Dài Vừa Cổ Điển Thường Ngày Mẫu Trẻ Trung Mẫu Mới Năm 2023 |

Nếu như bạn cần đi tiệc, mà ở đó có nhiều người lớn, có không khí trang trọng, thì bạn không thể nào chọn một bộ sườn xám sexy được, bù lại bạn nên chọn một bộ sườn xám dự tiệc có thiết kế phù hợp hơn, không cần quá kín đáo, nhưng cần phải thật nhã nhặn và lịch sự.

4. CHỌN SƯỜN XÁM THEO PHONG CÁCH CỦA BẠN

Sườn xám ngày nay được thiết kế với nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng, cách mặc sườn xám đẹp là bạn hoàn toàn có thể chọn một bộ sườn xám phù hợp với phong cách cá nhân riêng của bạn.

Chọn sườn xám theo phong cách cá nhân sẽ càng tăng thêm nét đẹp độc đáo và cá tính riêng cho bạn.

Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người
Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người

 Ngoài ra, để thể hiện phong cách cá nhân, sau khi chọn sườn xám mặc chính bạn cần phối thêm các phụ kiện phù hợp, chọn kiểu tóc và cách make up đồng bộ, như vậy mới tạo nên một tổng thể toàn diện bổ trợ cho nhau.

5.  PHỐI SƯỜN XÁM VỚI NHỮNG PHỤ KIỆN KHÁC

Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người
Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người

 Bạn đang nghĩ cách mặc sườn xám đẹp là chỉ cần chọn một bộ sườn xám mà bản thân bạn thấy đẹp là được đúng không?

Không đâu nhé, tùy theo mỗi mẫu sườn xám sẽ có những cách kết hợp khác nhau, nếu bạn khéo léo trong bước này thì bạn sẽ càng hoàn hảo và nổi bật hơn.

Những mẫu túi dáng tròn, được kết bằng hạt hoặc có hoa thêu kiểu truyền thống Trung Hoa sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn có thể chọn cùng màu với trang phục, hoặc màu trắng màu đen cho dễ phối.

Ngoài ra còn có các phụ kiện cầm tay như quạt, hay phụ kiện tóc trâm cài cũng xinh không kém các nàng nhé. Đừng quên BBCosplay có đủ các phụ kiện xinh yêu này nhé! Xem tại đây.

Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người
Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người

 Có rất nhiều cách phối khác nhau dựa trên mẫu sườn xám bạn chọn và sáng tạo của cá nhân bạn. Nhưng phải ưu tiên tổng thể phù hợp nhé, đừng có cái nọ chọ cái kia là không được đâu.

6.  KẾT HỢP MAKE UP VÀ LÀM TÓC KHI MẶC SƯỜN XÁM

Cách mặc sườn xám đẹp sẽ còn đỉnh cao hơn khi kết hợp cách trang điểm và làm tóc phù hợp. Bạn nên tạo thêm điểm nhấn này để tạo hiệu ứng hoàn hảo nhất nhé.

Kiểu tóc và trang điểm chính là một trong những yếu tố quan trọng để làm nên thần thái khi bạn mặc sườn xám.

Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người
Cách Chọn Sườn Xám Phù Hợp Với Dáng Của Từng Người

Nếu bạn chọn sườn xám cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu kiểu tóc đơn giản, có hơi hướng truyền thống. Còn nếu bạn chọn sườn xám hiện đại, sườn xám cách tân thì những kiểu tóc xu hướng hợp mốt sẽ rất bắt trend.

Trên đây là gợi ý các tips mặc sườn xám đẹp đơn giản mà bạn có thể áp dụng thực tế để chọn được một sườn xám đẹp và phù hợp với bản thân. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ sự tư vấn của người bán hàng để giúp bạn chọn được bộ sườn xám ưng ý nhé.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 781 lượt xem

Có thể bạn muốn xem