Top 6 Đũa Phép Harry Potter Có Đèn Hot Trên Thị Trường

Tác phẩm Harry Potter được viết bởi nữ nhà văn Anh Quốc J.K.Rowling là tác phẩm nổi tiếng được biết đến với nhiều phù thủy sử dụng phép thuật, chổi bay với những quái vật kinh dị, mỗi phù thủy luôn mang theo bên mình những cây đũa phép chúng luôn khác nhau về hình dạng và kích thước. Truyện Harry Potter còn được các nhà sản xuất thành phim.

How to watch Harry Potter in order - Tech Advisor

Trong tác phẩm Harry Potter đũa phép giữ vai trò quan trọng thường được các nhân vật dùng để thực hiện phép thuật. Nếu bạn là Fan hâm mộ của tác phẩm Harry Potter, đồng thời muốn sở hữu đũa phép cho riêng mình, hãy đến với Otakul sẽ là lựa chọn tốt nhất vì shop có bán đũa phép có đèn phát ra từ đầu cây đũa như thể bạn đang thực hiện một phép thuật. Sản phẩm gồm nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau được mô phỏng như phim cho bạn dễ lựa chọn.

Hãy cùng Otakul đến với top 6 đũa phép Harry Potter có đèn hot trên thị trường. Sắp đến Halloween rồi, sắm đũa phép đi chơi thôi!!!

Cùng đến với top 6 đũa phép Harry Potter bán chạy nhất tại Otakul nhé!

Gậy Snape Có Đèn

Cây đũa phép này được Seveus Snape sở hữu năm 11 tuổi. Không cần biết bạn nghĩ như thế nào về Severus vì ông là một nhân vật khá phức tạp, nhưng không thể phủ nhận ông là một phù thủy quyền năng.

Ông làm việc như một “Điệp viên hai mang” cho Dumbledore trong những năm không có Voldemort hay những Tử thần thực tử. Bên cạnh đó ông còn là một Bậc thầy Độc dược và ông còn là một trong những số ít pháp sư sử dụng thành thạo Chiết tâm bí thuật (Legilimency). Cây đũa của Severus đã hỗ trợ ông rất nhiều, và là một người bạn trung thành của ông cho đến cuối cùng. Kết hợp với trí tuệ và kỹ năng sắc bén của mình, anh ta đã trở thành một phù thủy mà ít ai có thể theo được

Gậy Snape Có Đèn - Gậy Phép Trong Harry Potter

Gậy Harry Potter Có Đèn

Cây đũa của Harry Potter và đũa của Chúa tể Hắc ám là một cặp đũa song sinh, với lõi là lông của Phượng hoàng Fawkes. Nhưng đũa của Harry lại mạnh hơn so với đũa của Voldemort. Nó chưa bao giờ khiến cậu thất bại trong suốt những năm học ở Hogwarts.

Và hơn thế nữa, nó có thể đánh bại đũa phép của Voldemort trong phần 4 (Harry Potter và Chiếc cốc lửa), khi đũa phép của họ kết nối với nhau. Tất nhiên, phần lớn điều đó là do khả năng của chính Harry, do sự yêu thương và sự khác biệt của cậu với Voldemort, nhưng cũng không thể phủ nhận cây đũa phép của Harry là một phần rất đặc biệt trong hành trình phép thuật của cậu ấy.

Gậy Harry Potter Có Đèn - Gậy Phép Trong Harry Potter

Gậy Sirius Black Có Đèn

Đũa phép phù thủy của Sirius Black được làm từ gỗ mun, phù hợp với những pháp thuật c.h.i.ế.n đ.ấ.u, biến hình dành cho các phù thủy can đảm nhất. Nó cũng được xem là cây đũa mạnh nhất trong danh sách các đũa phép trong Harry Potter. Nó đã giúp Sirius Black vượt qua tất cả các môn học ở Hogwart một cách tự tin và dễ dàng.

Gậy Sirius Black Có Đèn - Gậy Phép Trong Harry Potter

Gậy Dumbledore Có Đèn

Cây đũa thần của Rubeus Hagrid có chiều dài 16 inch, được làm từ gỗ sồi. Nó cũng được Garrick Ollivander chế tạo, có hình dạng một chiếc đùa bị uốn cong.

Cụ Dumbledore là người đã sửa chữa hoàn cây đũa phép của Hagrid, nhưng do Hagrid không đủ kỹ năng để thực hiện một số phép thuật phức tạp nên cụ đã dùng ô để giấu cây đũa thần đi. 

Cây Cơm Nguội - Gậy Dumbledore Có Đèn - Gậy Phép Trong Harry Potter

Gậy Luna Lovegood Có Đèn

Luna Lovegood sử dụng 2 cây đũa thần trong Harry Potter. Trong đó, cây đũa thần thứ nhất không rõ chiều dài bao nhiêu và làm từ chất liệu gì. Tuy nhiên, cây đũa này đã được cô sử dụng trong suốt thời gian theo học ở trường Hogwart đến khi bị bắt và bị Tử Thần Thực tịch thu cây đũa giữa năm học thứ 6.

Đến cây đũa thần thứ hai cũng vậy, không rõ được làm từ chất liệu gì. Thông tin duy nhất là cây đũa này được Garrick Ollivander làm vào mùa xuân năm 1998, sau khi thoát khỏi phủ Malfoy.

Gậy Luna Lovegood Có Đèn - Gậy Phép Trong Phim Harry Potter

Gậy Voldemort Có Đèn

Đũa phép của Voldemort là một cặp “song sinh” với đũa thần của Harry Potter. Cây đũa thần này dài 13 inch, có vỏ làm bằng gỗ thủy tùng và lõi lông Phượng hoàng Fawkes của cụ Dumbledore. 

Khi đối diện với đũa phép của Harry Potter, đũa của Voldemort đã bị đánh bại. Và chúng ta có thể thấy, ở những phần cuối cùng thì Voldemort đã sử dụng cây đũa cơm nguội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận về sức mạnh của cây đũa này khi hắn đã dùng nó để giết chết và tra tấn nhiều người để tạo ra những Trường sinh linh giá chứa đựng những mảnh linh hồn của mình. 

Gậy Voldemort Có Đèn - Gậy Phép Trong Harry Potter

Gậy Old Magic Wand

Gậy Old Magic Wand - Mad Eye Moody - Gậy Phép Trong Harry Potter

Trên đây là nhưng đũa phép có đèn bán chạy tại Otakul. Nó chỉ khác những đũa phép bình thường là có thêm đèn. Nếu khách có nhu cầu mua đũa phép có thể tham khảo tại website Otakul.com

Hoặc đến trực tiếp để xem sản phẩm tại địa chỉ 118/19 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh.

Số hotline và zalo để liên hệ khi cần gấp 0378922110

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 612 lượt xem

Có thể bạn muốn xem