Ý Nghĩa 4 Đỉnh Cao Của Đời Người Trong Thần Số Học
Ý Nghĩa 4 Đỉnh Cao Của Đời Người Trong Thần Số Học

Trong thần số học, 4 đỉnh cao sẽ mang một số ý nghĩa nhất định, giúp mỗi người xác định được những cơ hội và thách thức của cuộc đời.

Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Kim tự tháp thần số học đã trở nên quen thuộc đối với những ai đang tìm hiểu về thần số học. Đây là tổ hợp bao gồm 4 đỉnh kim tự tháp, thông qua những đỉnh này mọi người sẽ có thể dự đoán các vấn đề ở hiện tại và tương lai. Vậy 4 đỉnh cao có ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1. Cách tính 4 đỉnh cao của đời người trong thần số học

Sau đây là cách tính 4 đỉnh cao của đời người trong thần số học bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Bước 1: Rút gọn các con số trong ngày, tháng, năm sinh

Trước tiên, bạn cần phải rút gọn các con số trong ngày, tháng, năm sinh của mình sao cho chỉ còn 1 chữ số nằm trong khoảng 1 - 11.

Chẳng hạn một người có ngày sinh 26/01/1990 thì công thức áp dụng như sau:

  • Ngày sinh: 2 + 6 = 8
  • Tháng sinh: Giữ nguyên số 1
  • Năm sinh: 1 + 9 + 9 + 0 = 19 = 1 + 9 = 10.

Bước 2: Ở tầng thấp nhất sẽ được hình thành 2 kim tự tháp

Tiếp theo, bạn vẽ hai tam giác theo hình kim tự tháp có móc nối với nhau ở giữa. Lúc này sẽ có 3 điểm chân đế bạn cần lưu ý:

  • Chân đế ở ngoài cùng bên trái, bạn ghi con số tháng sinh (sau khi đã rút gọn).
  • Chân đế ở giữa bạn ghi ngày sinh sau khi đã rút gọn.
  • Chân đế thứ 3 bạn ghi con số của năm sinh sau khi đã rút gọn.

Cách tính 4 đỉnh cao của đời người trong thần số họcCách tính 4 đỉnh cao của đời người trong thần số học

Bước 3: Hình thành đỉnh của hai kim tự tháp đầu tiên

Để hình thành nên đỉnh của 2 kim tự tháp, bạn tiến hành lấy số của chân đế thứ nhất cộng với số của chân đế thứ 2. Đây chính là con số của đỉnh kim tự tháp đầu tiên. Tiếp theo, bạn cộng số của chân đế thứ 2 với con số của chân đế thứ 3 sẽ tiếp tục ra một con số. Đây là số của đỉnh kim tự tháp thứ 2. Lưu ý rằng khi cộng các con số cho đỉnh của kim tự tháp, bạn cần phải rút gọn về một con số duy nhất.

Bước 4: Tiếp tục hình thành 2 đỉnh cuối cùng của kim tự tháp

Các bước thực hiện như sau:

  • Lấy con số của đỉnh kim tự tháp đầu tiên cộng với đỉnh kim tự tháp thứ 2 sẽ được đỉnh thứ 3.
  • Lấy con số của chân đế thứ nhất cộng với con số của chân đế thứ 3 sẽ được đỉnh thứ 4.

Khi tìm 2 đỉnh cuối cùng, bạn không cần phải rút gọn về 1 chữ số mà nên giữ nguyên những con số đặc biệt để có thể thấy được sức mạnh của chúng. Tuy nhiên nếu con số này vượt quá 12 thì vẫn phải cộng dồn sao cho chúng nằm trong khoảng 1 - 11.

Bước 5: Ráp 4 đỉnh kim tự tháp tương ứng với số tuổi của bạn

Bước cuối cùng bạn sẽ tính độ tuổi tương ứng với 4 đỉnh kim tự tháp vừa tìm được như sau:

  • Số tuổi chạm đỉnh kim tự tháp đầu tiên bạn sẽ lấy 36 - số chủ đạo.
  • Ở đỉnh thứ 2, bạn lấy số tuổi khi đạt đỉnh thứ 1 cộng với 9.
  • Ở đỉnh thứ 3, bạn lấy số tuổi khi đạt đỉnh thứ 2 cộng với 9.
  • Ở đỉnh thứ 4, bạn lấy số tuổi khi đạt đỉnh thứ 3 cộng với 9.

Lúc này, khi xem kết quả bạn sẽ thấy từ khi đạt đỉnh đầu tiên cho đến đỉnh thứ 4 là 27 năm. Điều này có nghĩa là bằng 3 lần chu kỳ 9 năm. Đây chính là 4 đỉnh cao của đời người mà ai cũng phải trải qua.

Ráp 4 đỉnh kim tự tháp tương ứng với số tuổi của bạn

Ráp 4 đỉnh kim tự tháp tương ứng với số tuổi của bạn

2. Ý nghĩa 4 đỉnh cao của đời người trong thần số học

Đỉnh cao mang số 1

Số 1 trong thần học là một con số rất thực tế thể hiện những nỗ lực cá nhân và tính độc lập. Con số 1 chỉ được nhìn thấy ở đỉnh cao thứ 1 và thứ 2 trong kim tự tháp. Trong rất nhiều trường hợp con số này cho thấy sự tách rời con người khỏi những mối liên hệ xung quanh, có thể là việc buôn bán không thuận lợi, hôn nhân kém hạnh phúc hoặc những mối quan hệ làm bạn khó chịu và căng thẳng tâm trí.

Những người sở hữu đỉnh cao số 1 thì họ ngày càng thể hiện được những khí chất riêng của bản thân, càng già dặn thì về sau họ càng thể hiện rõ hơn cái tôi của mình.

Đỉnh cao mang số 1

Đỉnh cao mang số 1

Đỉnh cao mang số 2

Đỉnh cao mang số 2 thể hiện một giai đoạn mà con người có sự tiến triển rất chậm về mặt sự nghiệp và vật chất. Trong thời kỳ này mọi người thường không thể có được hai thứ cùng một lúc và mọi việc đều có những thời điểm thích hợp riêng. Nếu bạn sở hữu con số 2 ở một trong các đỉnh kim tự tháp vậy cần phải bình tĩnh và tập trung phát triển tinh thần trước tiên, mọi thứ khác sẽ dần dần đến và bạn sẽ có thể phát triển bền vững hơn.

Đỉnh cao mang số 2

Đỉnh cao mang số 2

Đỉnh cao mang số 3

Con số 3 thể hiện một giai đoạn bạn cần phải học để có thể mở mang được kiến thức và phát triển trí tuệ. Đây cũng là giai đoạn để giúp con người có thể học hỏi, đánh giá, phân tích. Con người sở hữu đỉnh cao mang số 3 còn cảm thấy muốn đi đó đi đây để giải tỏa tâm trạng và mở mang tầm mắt.

Đỉnh cao mang số 3

Đỉnh cao mang số 3

Đỉnh cao mang số 4

Số 4 chính là con số thể hiện sự gia tăng về cả về vật chất và sức mạnh, do đó đây cũng chính là giai đoạn mà bạn cần hành động ngay. Đối với những người làm việc siêng năng và chăm chỉ thì đây có thể là giai đoạn họ có thể gặt hái được rất nhiều thành công.

Đỉnh cao mang số 4

Đỉnh cao mang số 4

Đỉnh cao mang số 5

Con số 5 trong đỉnh kim tự tháp thường biểu hiện những vấn đề liên quan tới tâm linh và trạng thái cảm xúc. Lúc này, đôi khi bạn sẽ gặp những khó khăn trong đời sống tinh thần, tuy nhiên đây lại chính là thử thách để bạn có thể kiểm soát và cố gắng vượt qua những khó khăn đó. Bên cạnh đó, những con người từng lo lắng về tài chính trước đây cũng sẽ bớt âu lo hơn nhờ cái nhìn cân bằng nhu cầu thực sự của mình.

Đỉnh cao mang số 5

Đỉnh cao mang số 5

Đỉnh cao mang số 6

Con số 6 thể hiện sự phát triển mạnh mẽ về sáng tạo. Đây cũng là giai đoạn mà các yếu tố quan đến mặt tinh thần và trí não có thể kết hợp lại với nhau, giúp mỗ người phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình. Bên cạnh đó, sự khôn ngoan và tính kiên nhẫn sẽ giúp những người sở hữu đỉnh cao số 6 có thể tránh được những sai lầm liên quan đến vật chất và tình cảm.

Đỉnh cao mang số 5

Đỉnh cao mang số 5

Đỉnh cao mang số 7

Số 7 chính là con số đem đến rất nhiều sự thay đổi then chốt trong cuộc sống mỗi người. Đây là thời điểm bạn luôn muốn có thể chia sẻ mọi thứ mà bạn đã được học được từ trước đến giờ.

Bên cạnh đó, ở đỉnh cao số 7 này, mỗi người phải vượt qua rất nhiều những trải nghiệm thực tế cùng những bài học đầy thử thách, chông gai. Nếu thành công thì chắc chắn bạn sẽ có thể giảng dạy người khác. Ngược lại, nếu bạn không đủ thành công thì có thể tiếp tục tích lũy cho mình những kinh nghiệm cần thiết trong cuộc sống.

Đỉnh cao mang số 7

Đỉnh cao mang số 7

Đỉnh cao mang số 8

Con số 8 trong đỉnh cao kim tự tháp thường là con số thể hiện sức mạnh của sự độc lập, con người sẽ phải đứng vững trên đôi chân của mình. Đặc biệt trong trường hợp này, nếu các con số chủ đạo của bạn là số 8, tức là chẵn thì sẽ có khuynh hướng thành công về tài chính. Ngược lại, nếu là các con số chủ đạo lẻ thì có thể sẽ thành công về mặt nghệ thuật.

Đỉnh cao mang số 8

Đỉnh cao mang số 8

Đỉnh cao mang số 9

Con số 9 luôn mở ra một giai đoạn với đậm tính nhân văn, đòi hỏi bạn phải dành thời gian và năng lượng cho những người xung quanh. Bên cạnh đó, cũng có rất người sẵn sàng giúp bạn để bạn có được những thành công. Đây cũng là một trong những giai đoạn bạn có thể vận dụng năng lực trí não để đạt được những thành công nhất định trong cuộc đời.

Đỉnh cao mang số 9

Đỉnh cao mang số 9

Đỉnh cao mang số 10

Đối với những người sở hữu đỉnh cao mang số 10 thì luôn cần phải có trọng trách rất quan trọng trong việc hướng dẫn và khuyến khích người khác vượt qua những khó khăn trong cuộc đời. Điều này không chỉ đơn giản là giúp đỡ người khác mà còn mang lại cho chính bản thân bạn những lợi ích thiết thực để hoàn thiện bản thân mình.

Đỉnh cao mang số 10

Đỉnh cao mang số 10

Đỉnh cao mang số 11

Đây cũng là con số thể hiện sự trưởng thành cao, đòi hỏi con người cần phải có khả năng gánh vác một trọng trách nào đó. Đặc biệt, con số 11 cũng là số uy lực nhất, chỉ xuất hiện ở đỉnh cao thứ 3 hoặc thứ 4. Ở giai đoạn này, bạn phải thể hiện sự chín chắn của bản thân để có thể gánh vác được một trách nhiệm nào đó.

Đỉnh cao mang số 11

Đỉnh cao mang số 11

Bài viết trên đây đã cùng các bạn khám phá ý nghĩa 4 đỉnh cao của đời người trong thần số học. Hy vọng qua đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân của mình, từ đó đưa ra những định hướng rõ rệt hơn trong tương lai.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 168 lượt xem

Có thể bạn muốn xem