8 Bí Quyết Tạo Dáng Chụp Ảnh Với Sườn Xám Đẹp Như Gái Trung

Cũng như áo dài ở Việt Nam thì sườn xám là trang phục truyền thống của Trung Quốc đã có từ lâu.

Thiết kế này được phụ nữ Trung Hoa ưa chuộng nhất vào thời kỳ văn hóa phương Bắc trước đây.

Sườn xám không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ mà nó còn đem lại nhiều giá trị văn hóa dân tộc. Vì vậy, ngày nay những chiếc sườn xám vẫn sức hút rất lớn với các cô gái với nét quyến rũ, sexy của mình. Cùng khám phá 8 bí quyết tạo dáng với sườn xám chụp ảnh đẹp chuẩn gái Trung ngay dưới đây.

Trang phục sườn xám của Trung Quốc ngày nay đã được đa dạng hóa về mẫu mã và cả kiểu dáng để phù hợp cho các mục đích sử dụng khác nhau. Bạn dễ dàng lựa chọn được các mẫu sườn xám dự tiệc, sườn xám ngày thường, sườn xám chụp ảnh cưới cho tới những bộ sườn xám biểu diễn,… Bạn dễ dàng có thể sử dụng trang phục này để chụp hình trong các dịp quan trọng hoặc ngay cả ngày thường để có được những bức ảnh ưng ý.

Mua hoặc thuê sườn xám giá rẻ chỉ từ 70K. Chi tiết xem tại đây.

Chụp ảnh đứng bắt chéo chân khi mặc sườn xám

Một kiểu chụp ảnh “kinh điển” phù hợp với mọi loại trang phục, dáng người để làm tôn lên đôi chân của bạn. Đặc biệt với những có nàng có chiều cao khiêm tốn muốn “đánh lừa thị giác” thì hãy thử ngay kiểu đứng bắt chéo chân khi chụp hình mặc sườn xám. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh cực kỳ ưng ý với kiểu tạo dáng này.

Tạo dáng với sườn xàm này rất linh hoạt, bạn hãy đứng thẳng lưng, không cúi đầu và chân bắt chéo trông rất thanh lịch khi check in ở bất kỳ một địa điểm nào để có được một có bức ảnh đẹp. Bạn có thể sáng tạo tư thế này bằng cách vắt chéo chân, tay chống vào hông hoặc chống vào một bên tường. Nó giúp bạn trông cá tính và nổi bật hơn, đặc biệt là tôn lên body siêu cháy của bạn khi lên hình.

Ngoài ra, dáng đứng bắt chéo chân giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm của đôi chân. Đồng thời giúp bạn tạo dáng một cách rất thoải mái, tự nhiên không hề gượng gạo nên phù hợp với tất cả mọi người.

Cách tạo dáng cực đơn giản khi mặc sườn xám
Cách tạo dáng cực đơn giản khi mặc sườn xám

Thay vì đứng tạo dáng hai chân bằng nhau khiến bạn không được tự tin và trông “lùn” hơn. Hãy thử ngay cách tạo dáng với sườn xám đơn giản này để có được những bức ảnh thật ưng ý.

Tạo dáng ngồi ghế quyến rũ khi mặc sườn xám

Mặc sườn xám chụp ảnh không chỉ đứng mới có được ảnh đẹp. Các nàng có thể tạo dáng ngồi nghiêng người trên ghế một cách tinh tế tạo nên sự quyến rũ. Với tư thế này chụp hình này, bạn có thể khéo léo khoe ra những đường cong cơ thể cuốn hút mà vẫn giữ được nét sang chảnh.

Đối với những chiếc sườn xám khoét sâu hoặc ngắn khi tạo dáng ngồi trên ghế, bạn chú ý cách để chân để tránh bị lộ phần nhạy cảm và tạo cảm giác cơ thể nhìn mảnh mai hơn. Bạn nên ngồi duỗi chân theo chiều ngang với nền nhà hoặc đưa cả 2 chân sang cùng một bên, tay đặt nhẹ nhàng lên đùi. Mỗi thần thái khuôn mặt khác nhau với dáng ngồi sẽ tạo nên những bức hình với phong cách từ quý cô cá tính cho đến nàng thơ mong manh dịu dàng.

Ngồi ghế cực quyến rũ khi mặc sườn xám
Ngồi ghế cực quyến rũ khi mặc sườn xám

Một điểm nhỏ cần lưu ý mọi người thường mắc phải khi chụp ảnh ngồi với ghế chính là ngồi hết toàn bộ ghế hay ngồi nhẹ lên ghế mới đẹp. Theo kinh nghiệm của chúng mình, dáng ngồi hết toàn bộ ghế hay ngồi thụt về phía sau đều không phải là cách tạo dáng chuẩn đẹp. Thay vì vậy, bạn hãy đặt mông khoảng ⅓ ghế để vóc dáng khi mặc sườn xám của bạn trông thanh thoát và quý phái hơn.

Có thể nói rằng, kiểu tạo dáng này tôn lên vẻ đẹp của đôi chân nhưng nó cũng dễ dàng làm lộ ra những “khuyết điểm” chân cong, to của đôi chân. Do đó, công thức tạo dáng với sườn xám ngồi ghế phù hợp với những cô nàng sở hữu đôi chân thon gọn.

Tạo dáng với sườn xám cổ điển khi chụp ảnh cưới

Hiện nay có không ít các bạn trẻ khi chụp ảnh cưới ưa chuộng phong cách mới lạ, tạo dấu ấn cho album cưới của mình. Điển hình như mặc sườn xám có màu sắc nổi bật chụp concept mối tình Thượng Hải.

Với những bộ trang phục sườn xám cầu kỳ kết hợp trang sức cài đầu, bạn có thể hóa thân thành một cô dâu Trung Hoa xinh xắn cuốn hút. Cô dâu tạo dáng ngồi cạnh chú rể, tay cầm một chiếc quạt với nét mặt trang nghiêm, miệng mỉm cười hạnh phúc cùng “ánh mắt biết nói” nhìn thẳng vào ống kính. Chắc chắn bạn sẽ có một bức hình với thần thái ngút ngàn, ai xem cũng phải trầm trồ.

Một gợi ý mới cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới
Một gợi ý mới cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới

Nếu bạn muốn bức hình cưới của mình trông phá cách hơn thì không cần phải theo một quy chuẩn tạo dáng nào cả. Bạn hãy thoải mái tạo những dáng ấn tượng, siêu lầy lội cùng anh nhà thật tự nhiên để thợ chụp hình bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất của hai bạn.

Bí quyết chụp hình đẹp với sườn xám là bạn hãy thả lỏng cơ thể, không nên nín thở để bức hình không bị đơ cứng nhé. Bạn có thể yêu cầu thợ chụp theo phong cách truyền thống Trung Quốc hoặc tạo dáng nghịch ngợm phá cách. Miễn sao cảm thấy thoải mái và ưng ý với bộ ảnh cưới của mình.

Tạo dáng đẩy hông với sườn xám cách tân

Những chiếc sườn xám Trung Quốc theo phong cách cổ áo được cách tân, dáng ôm ngắn khoe trọn body được rất nhiều hot girl Việt diện trong những bộ ảnh “triệu like”. Đặc biệt trong những dịp lễ tết, trung thu thì trang phục này càng được ưa chuộng tận dụng để chụp hình sống ảo giúp các cô nàng “nổi bần bật”.

Đứng đẩy hông sang một bên là một trong những cách tạo dáng đơn giản mà lại giúp bạn khoe body vô cùng hiệu quả. Tư thế này làm lộ ra những đường cong cơ thể  tự nhiên, nó giúp bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà nhìn không bị phản cảm khi lên hình. Góc chụp đẹp nhất cho dáng đứng này là từ dưới lên để tạo cảm giác đôi chân của bạn vừa thon vừa dài.

Khoe body cực xịn xò với sườn xàm khi tạo dáng đứng đẩy hông
Khoe body cực xịn xò với sườn xàm khi tạo dáng đứng đẩy hông

Mẹo nhỏ cho các nàng khi áp dụng cách tại dáng với sườn xám này là nên hóp bụng một chút và đứng nghiêng người một góc khoảng 15 độ để tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn. Kiểu pose dáng đẩy hong phù hợp với tất cả các bạn từ gầy đến mũm mĩm. Chỉ cần bạn biết cách lấy góc chụp đẹp là có được những bức ảnh sống ảo cực thu hút khi đăng lên mạng xã hội.

Áo sườn xám cách tân có màu sắc khá đa dạng, nhưng nổi bật nhất vẫn là những chiếc có gam màu nóng như đỏ, hồng phù hợp với không khí ngày lễ. Tùy vào sở thích và nơi bạn lựa chọn chụp hình để lựa chọn trang phục phù hợp.

Tạo dáng chụp ảnh với gương cực hot

Tạo dáng chụp ảnh trước gương là cách khoe khéo vóc dáng thon gầy, những đường cong hút mắt khi mặc chiếc váy sườn xám cực đẹp mà bạn có thể áp dụng. Hơn hết kiểu pose dáng này cũng giúp bạn tôn lên bộ đồ mà mình đang mặc mà không cần phải lộ mặt hay phải nhờ đến ai chụp giúp.

Để có một bức ảnh tự sướng với gương đẹp, bạn có thể đứng nghiêng nhẹ người, một chân bước chéo lên để tạo dáng đứng không bị thô cứng. Đồng thời tay đưa lên chống hông hoặc cầm một chiếc túi xách nhỏ.giúp bức hình tự nhiên hơn.

Tạo dáng với chiếc sườn xám cách tân cực độc lạ
Tạo dáng với chiếc sườn xám cách tân cực độc lạ

Với những bạn có góc nghiêng thì tuyệt đối đừng bỏ qua cách tạo dáng chụp ảnh trước gương khoe trọn những nét đẹp trên khuôn mặt của mình. Đứng hơi nghiêng người, để điện ngoại chếch sang một bên ngang với mặt đến khi cảm thấy ưng ý rồi bấm “tách” là có một bức ảnh ưng ý rồi.

Lưu ý: Một chiếc gương độc đáo kết hợp với dáng chụp đẹp chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp bức ảnh của bạn có tính nghệ thuật hơn. Chính vì vậy, bạn đừng bỏ qua lưu ý này nếu muốn sở hữu những tác phẩm sống ảo đẹp xuất sắc.

Tư thế nhấc cao một chân quyến rũ

Sườn xám có đặc điểm đó là xẻ tả ở một bên hông. Chị em hãy tận dụng đặc điểm này để có được tư thế chụp ảnh quyến rũ nhất. Ở bên tà váy bị xẻ, bạn hãy nhấc cao một chân lên, đầu hơi cúi xuống, tay bên phải hãy giả vờ như đang cúi xuống sửa giày. Tư thế tạo dáng chụp ảnh sườn xám này khá phổ biến, giúp bạn phô diễn được các đường cong trên cơ thể.

Việc của bạn chỉ là lựa chọn một chiếc sườn xám phù hợp với vóc dáng và concept chụp ảnh nhất. Ngoài ra, đôi giày cũng là phụ kiện quan trọng, thậm chí có thể là điểm nhấn của bức hình. Vì thế bạn hãy đầu tư một chút vào trang phục và bối cảnh xung quanh.

Tư thế nhấc cao một chân quyến rũ
Tư thế nhấc cao một chân quyến rũ

Tạo dáng chụp ảnh sườn xám với quạt

Chiếc quạt được xem là đạo cụ phổ biến trong các bức hình chụp ảnh với sườn xám. Có rất nhiều loại quạt khác nhau như quạt tròn, quạt xòe, quạt giấy,… bạn có thể tùy theo sở thích của mình mà lựa chọn một chiếc quạt sao cho phù hợp. Bạn có thể tạo dáng theo cách cầm quạt che mặt hoặc để trước ngực cũng đều rất duyên dáng và quyến rũ.

Tạo dáng chụp ảnh sườn xám với quạt
Tạo dáng chụp ảnh sườn xám với quạt

Tạo dáng với chiếc ô

Tương tự như chiếc quạt, chiếc ô cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong các bức ảnh tạo dáng với sườn xám. Những chiếc ô xinh xắn sẽ giúp đôi tay của bạn không bị trống trải. Chưa kể việc che ô cũng sẽ giúp bức ảnh của bạn thêm phần thơ mông hơn. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý đó là bạn hãy lựa chọn những chiếc ô mang đúng phong cách cổ trang. Hoặc nếu không tìm được thì có thể dùng những chiếc ô trong suốt hoặc ô màu đen để thay thế. Không nên sử dụng những chiếc ô màu sắc lòe loẹt sẽ khiến bức ảnh không còn đẹp.

Tạo dáng với chiếc ô
Tạo dáng với chiếc ô

Lưu ý khi mặc sườn xám chụp hình

Ngoài cách tạo dáng với sườn xám chuẩn đẹp, để có được một bức ảnh ưng ý còn phụ thuộc vào trang phục cũng như thần thái của bạn. Do đó, khi chụp bộ ảnh mặc sườn xám các bạn nên ghi nhớ một số lưu ý nhỏ sau:

Chọn sườn xám phù hợp với bạn

Trang phục sườn xám hiện đại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: Xẻ tà cao, ôm body, có đường đắp chéo trước ngực, vạt áo dài ngắn, cổ thấp hoặc cao,…  Nếu bạn có một bộ ảnh mặc sườn xám thật đẹp thì việc đầu tiên cần làm chính là chọn chiếc sườn xám có màu sắc, kích thước phù hợp với phong cách thời trang, sở thích của bạn hay concept chụp hình.

Hotgirl Chi Pu mặc sườn xám cực đẹp
Hotgirl Chi Pu mặc sườn xám cực đẹp

Tuỳ thuộc vào dáng người, bạn có thể tham khảo lựa chọn những mẫu sườn xám khác nhau. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Sheis, bạn cần lựa chọn những chiếc sườn xám có thiết kế ôm gọn cơ thể để thể hiện được hết nét đẹp của trang phục và cơ thể.

Lựa chọn giày có màu sắc hợp với sườn xám

Nếu đã tìm hiểu về trang phục truyền thống Trung Hoa này từ lâu, chắc hẳn bạn cũng nhận ra khi mặc sườn xám cần kết hợp với những đôi giày có màu sắc hoà hợp thì mới tôn lên được trang phục này.

Chú ý lựa chọn giày phù hợp khi mặc sườn xám
Chú ý lựa chọn giày phù hợp khi mặc sườn xám

Nếu bạn mặc mẫu sườn xám cách tân thì những đôi giày cao gót hay giày Brogues cổ điển sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Nó giúp bạn khi lên hình trông vô cùng tự tin và trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, với những chiếc sườn xám truyền thống bạn có thể đi giày cao gót, giày búp bê đế cao để tôn lên dáng vóc “mảnh mai” của mình.

Trang điểm

Trang phục sườn xám Trung Quốc sẽ hợp với những tông makeup trầm tạo nét sang trọng nhưng không hề bị “dừ”. Nếu bạn yêu thích nét tự nhiên trên khuôn mặt thì vẫn có thể trang điểm nhẹ nhàng giúp tăng thêm vẻ đáng yêu của bạn khi lên hình.

Kiểu tóc nên để khi mặc sườn xám

Khi đã trang điểm xinh đẹp thì một kiểu tóc phù hợp với những chiếc sườn xám bạn mặc cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến khuôn mặt của bạn có đẹp hay không. Kiểu tóc búi cao lệch sẽ là gợi ý tuyệt vời khi bạn diện những chiếc sườn xám theo phong cách cổ điển. Nó vừa tạo điểm nhấn vừa thể hiện nét  trưởng thành nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ. Còn những chiếc sườn xám hiện đại thì một mái tóc xõa xoăn sẽ giúp tăng độ cuốn hút của bạn.

Búi cao gọn cũng là kiểu tóc phù hợp cho những bạn có khuôn mặt nhỏ
Búi cao gọn cũng là kiểu tóc phù hợp cho những bạn có khuôn mặt nhỏ

Tuy nhiên, hiện nay các kiểu trang phục sườn xám đã được cách điệu trông trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn có thể linh hoạt tạo các kiểu tóc mới lạ, xinh xắn giúp bạn tự tin hơn khi mặc sườn xám chụp hình.

Chỉ với vài tips tạo dáng với sườn xám trên đây là bạn đã có ngay được những bức hình mặc sườn xám “mãn nhãn” người xem rồi. Đừng ngại ngần thể hiện những nét đẹp ngoại hình và tâm hồn của mình khi chụp ảnh. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và luôn tự tin!

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 1041 lượt xem

Có thể bạn muốn xem