Cách Mặc Sườn Xám Đẹp KHÔNG THUA KÉM Gái Trung Hoa

Cách mặc sườn xám đẹp giữa việc học kết hợp giày, kiểu tóc và túi chính là chìa khóa giúp bạn nữ ngay lập tức hóa thân thành cô gái Trung Hoa yêu kiều, đầy nét cổ điển.

1. Mặc sườn xám đi giày gì

Mặc sườn xám cách tân đi giày gì cho phù hợp với phong tục truyền thống và những nét đẹp của phong cách thời trang hiện đại. Ngày xưa, những phụ nữ Trung Hoa thường dùng loại giày vải có dạng đế bệt. 
 
Nó có diện mạo sang trọng hơn một tí thì sẽ có giày gỗ đế cao hơn chứ không có giày cao gót và nhiều mẫu mã, kiểu dáng như giờ đây. 
 
Sườn xám là trang phục phong cách cổ điển, mặc sườn xám phải kết hợp giày đúng cách thì mới tôn lên vẻ đẹp của người mặc.
 
Mặc sườn xám đi giày gì
>>> Xem chi tiết sườn xám là gì và cách phối đồ lại đẹp đến mê người nhiều chị em rất là yêu thích phong cách cổ điển theo kiểu trung hoa này đấy nhé

Điều đầu tiên nên phải chú ý là màu sắc

Màu giày nên hòa hợp với màu bộ sườn xám bạn mặc. Vấn đề kết hợp màu sắc cho thích hợp không chỉ còn gói gọn trong việc học phối váy áo sườn xám với giày nữa. 
 
Nó cần được áp dụng nhuần nhuyễn luôn cho mọi dạng áo quần hiện nay. 

Thời trang chính là sự chỉnh chu trong từng chi tiết. Dùng thời trang, quần áo bên ngoài để giúp người đối diện phần nào nhận định được phong cách và cá tính cá nhân

 
Điều đầu tiên nên phải chú ý là màu sắc

Điều thứ hai cần chú ý là loại giày được sử dụng

Nếu bạn nữ mặc sườn xám cổ xưa thì không thể chọn lựa mang giày sneaker hay giày Brogues. Nhưng ngược lại nếu khi lựa chọn mặc váy, đầm sườn xám cách tân, một đôi giày cao gót sẽ thích hợp hơn rất nhiều.
 
Tóm lại thì bạn nữ có thể chọn giày cao gót, kiểu giày búp bê đế thấp hoặc đế cao hay kiểu giày cao gót để mang khi mặc sườn xám nương theo trang phục sườn xám có những chi tiết như sau.

Giày Oxford hoặc Brogues cổ điển 

Chẳng hạn áo sườn xám cách tân và chân váy kết hợp giày Oxford hoặc Brogues cổ điển giúp bạn năng động và trông vô cùng tự tin. 
 
Áo sườn xám dài hay là kiểu váy sườn xám thì nên chọn kết hợp với chân váy dài. Kèm theo đó là một đôi giày cao gót để hoàn chỉnh việc giúp làm tôn dáng của bạn lên.
 
Thời trang, đặc biệt là những phong cách thời trang cổ điển là một trong những vấn đề mà các cô gái cực kỳ quan tâm đến. 
 
Sườn xám dù là một nét văn hóa Trung Hoa, nhưng nó cũng nằm trong sự ngưỡng mộ của nhiều cô gái Việt về độ thuần khiết và thanh lịch từ trang phục truyền thống của cả một dân tộc. 
 
Muốn biết được cách mặc sườn xám đẹp thì phải học được các tips kết hợp nhuần nhuyễn hơn không chỉ giày mà cả kiểu tóc, phụ kiện đi kèm khác,..
 
Giày Oxford hoặc Brogues cổ điển

2. Kiểu tóc mặc với sườn xám

Kiểu tóc chọn làm sao để phù hợp với phong cách mà chiếc áo sườn xám đang mặc cũng là điều không hề kém cạnh về độ quan trọng. 
 
Nếu bạn sắp diện một chiếc áo sườn xám cổ điển thì nên để tóc kiểu cổ điển để dung hòa. 
 
Nhưng nếu chiếc váy áo sườn xám toát lên độ quyến rũ, sự hiện đại thì nên chọn kiểu tóc tân tiến hơn, tăng độ hút mắt người nhìn như chiếc áo đang “nói lên”

Tuy nhiên, về cơ bản nên chọn 3 kiểu tóc sau đây:

Tóc tết hai bên

Kiểu tóc tết hai bên mặc trang phục sườn xám giúp chúng ta liên tưởng tới đến những cô gái quê, dáng vóc hiền lành, toát lên được sự thật thà. 
 
Kiểu tóc này đơn giản để thực hiện nhưng lại có công dụng giúp làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ cũng như những bộ sườn xám. 
 
Đường nét ngây thơ, vẻ đẹp thanh thoát cho các cô gái chính là những gì sẽ có được khi chọn kiểu tóc này kết hợp.
 
Với sườn xám cách tân hiện đại, các cô gái ít chú ý tới kiểu tóc và càng không chọn việc tết tóc. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng bỏ qua kiểu tóc thắt này khi diện sườn xám nhé.
Cách Mặc Sườn Xám Đẹp KHÔNG THUA KÉM Gái Trung Hoa
Cách Mặc Sườn Xám Đẹp KHÔNG THUA KÉM Gái Trung Hoa

Tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao phù hợp hơn với các cô gái đã lập gia đình. Bởi kiểu tóc này tạo nét chững chạc, có độ trưởng thành, đúng với việc phân biệt đâu là một cô gái đã và chưa lập gia đình theo phong tục truyền thống người Trung Hoa. 
 
Các cô gái trẻ không nên để tóc búi cao khi chọn kết hợp với sườn xám, điều này sẽ khiến trông già đi so với tuổi thật, còn dễ bị nhầm lẫn mình đã có gia đình.
 
Tóc búi cao hơi lệch một tí chính là tạo điểm nhấn. Phần tóc gợn sóng trước trán khi cho kết hợp với bộ sườn xám cổ điển tạo nên nét quyến rũ thu hút nhiều ánh nhìn.
 
Sườn Xám Thượng Hải Đỏ Ngắn Phượng Hoàng

Tóc xõa xoăn

Tóc xoăn khi kết hợp sườn xám tạo một nét cá tính không kém phần hấp dẫn, chính là sự kết hợp nét đẹp phương Tây và Á Đông nổi tiếng.
Sườn Xám Thun Xanh

Cả 3 kiểu tóc trên đều trở nên quen thuộc những ai thường theo dõi các bộ phim cổ, đương đại của Trung Quốc. Sẽ không hề xa lạ gì những cô gái xinh đẹp, diện mạo hiền lành chọn tết tóc hai bên khi mặc sườn xám. 
Điều này giúp dễ dàng nhận ra những quý cô vô cùng quý phái, quyền lực trong trang phục sườn xám kèm theo với mái tóc búi cao hoặc tóc xoăn xõa tự nhiên.

Tuy nhiên thời đại hiện nay những kiểu sườn xám được cách điệu thì chúng ta cũng sẽ có thể linh hoạt thay đổi giữa các kiểu tóc cho phù hợp, giúp bạn thoải mái, tự tin khi kết hợp cùng với chiếc sườn xám.
 

3. Mặc sườn xám đeo túi gì

Kiểu túi gợi cho các cô nàng chính là kiểu túi theo phong cách truyền thống cổ điển. 

Những chiếc túi dáng tròn, với những dây thắt và tết lại theo đúng kiểu truyền thống Trung Hoa cổ điển. Chọn màu sắc chiếc túi theo kiểu xanh hoặc đỏ đặc trưng cũng là một điều cực kỳ hợp lý.
 
Sườn Xám Trắng Hoa Xanh Dài
 

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 552 lượt xem

Có thể bạn muốn xem