Mặc Sườn Xám Để Tóc Gì? Gợi Ý Các Kiểu Tóc Mặc Sườn Xám Siêu Xinh

Mặc sườn xám để tóc gì? Câu trả lời là có rất rất nhiều kiểu tóc đẹp và phù hợp để kết hợp khi mặc sườn xám bạn nhé.

Bài viết này là một số kiểu tóc phù hợp mà mình vừa nghĩ ra. Rất đơn giản và dễ ứng dụng khi mặc sườn xám. Mời bạn cùng xem qua…

Trước khi bắt đầu xem kiểu tóc nào xinh để mặc cùng sườn xám. Nếu bạn muốn mua hoaặc thuê sườn xám đẹp, giá tốt có thể tham khảo sườn xám của BBCosplay tại đây.

1. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC KẸP CÀNG CUA

Tóc kẹp càng cua gần đây rất phổ biến, bạn có thể nhìn thấy kiểu tóc này đang được kết hợp với hầu hết các loại quần áo phong cách khác, và với sườn xám cũng vậy, kiểu tóc càng cua này cũng vô cùng phù hợp.

Kẹp Càng Cua Cỡ Siêu Lớn Cùng Mẫu Với Lee Hyori Hàn Quốc Kẹp Tóc Búi Tóc  Tắm Sau Đầu 14Cm Phụ Kiện Tóc Cao Cấp Sức Chứa Lớn Cho Nữ |

Shop bán kẹp tóc

Đối với loại kẹp dài, bạn có thể búi tóc thấp ra sau gáy, hoặc bạn cũng có thể búi tóc như bình thường và sử dụng kẹp càng cua dài để giấu tóc đi.

Các bước thực hiện kiểu tóc kẹp càng cua

  • Bước 1: Bạn búi toàn bộ phần tóc của mình ra sau gáy, sử dụng dây chun buộc tóc thấp như bình thường.
  • Bước 2: Phần đuôi tóc bạn quấn quanh dây buộc tóc để che dây thun.
  • Bước 3: Sử dụng kẹp dài để kẹp lên phần tóc búi đã quấn lại. Và bạn sẽ có ngay kiểu tóc thời trang mà không lo kẹp gãy đối với tóc dài. 

2. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC BÚI THẤP ĐUÔI SAM

Nếu bạn có thời gian, thì đừng bỏ qua cách búi tóc thấp kết hợp thắt bím đuôi sam siêu xinh này nhé. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các mẫu sườn xám, bạn có thể tự tin áp dụng ngay kiểu này khi diện sườn xám.

Simple Elegant Slim Qipao Women Vintage Floral Style Cheongsam Traditional  Short Sleeve Young Girl Chinese Dress Modern New - Cheongsams - AliExpress

Các bước thực hiện kiểu tóc búi thấp đuôi sam

  • Bước 1: Các bạn lấy một ít tóc bên thái dương phải (có thể đổi chiều). Tiếp đến các bạn chia lọn tóc này làm 3 để tết tóc. Để thành công các bạn cần tết tóc dài từ bên phải đầu sát xuống sau gáy.
  • Bước 2: Sau đó bạn dùng thun cố định lại. Riêng phần tóc còn lại buộc bằng thun lớn.
  • Bước 3: Bạn tiếp tục chải phần tóc còn lại cho thẳng mượt và vào nếp. Cuộn lọn tóc này lại rồi búi thấp.
  • Bước 4: Dùng phần tóc tết bạn nãy để thực quấn quanh phần tóc búi là hoàn thành.

Kiểu tóc này phù hợp để bạn đi dự tiệc (trà chiều, sinh nhật, đám cưới…), kết hợp với bộ sườn xám dự tiệc nữa là hết sẩy luôn.

3. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC BÚI CAO CỦ TỎI

Tóc búi cao củ tỏi là kiểu tóc phổ biến mà chắc hẳn bạn đã từng thử qua. Hãy thử kết hợp mặc sườn xám với tóc búi củ tỏi, cài cây trâm, bạn sẽ phải bất ngờ vì quá sức là đẹp.

BNVN Improved Cheongsam Dress Chinese Style Qipao Short Dresses for Women  Chinese Modern Slim Qipao Dress-B||XS

Các bước thực hiện kiểu tóc búi củ tỏi:

  • Đầu tiên, dùng một sợi thun cột hết tóc lên cao gần đỉnh đầu (kiểu tóc đuôi ngựa cao).
  • Tiếp theo, bạn hãy nắm nhẹ đuôi tóc và xoắn đều từ đuôi tóc đến chân tóc.
  • Kế tiếp, hãy bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn và quấn quanh chân tóc búi.
  • Cuối cùng, dùng một sợi thun khác để cột búi tóc lại. Hãy nhớ lấy ngón tay nới lỏng phần búi tóc và để thừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để trông tự nhiên hơn.
  • Nếu có keo xịt tóc thì bạn có thể dùng một ít để giúp các sợi tóc con không bung ra, sau đó cài thêm cây trâm nữa là xong.

4. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC BÚI 2 SỪNG

Tóc búi 2 sừng hay còn gọi là tóc búi “Natra” là kiểu tóc hết sức quen thuộc, đặc biệt là gần đây đang rất được các ngôi sao Hàn Quốc ưng chuộng

Bạn có thể bắt gặp trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc, kiểu tóc này từ xưa đã được kết hợp khi mặc sườn xám.

Còn ngày nay, trong thời tiết nắng nóng oi ả, tóc tai sẽ tơi tả vì bê bết mồ hôi, rất phù hợp cho bạn chọn kiểu tóc này khi mặc cùng sườn xám, vừa đáng yêu vừa gọn gàng mát mẻ.

Cách thực hiện kiểu tóc búi Natra

  • Đầu tiên, chia tất cả các phần tóc ra làm 2 phần bằng nhau rồi dùng 2 sợi dây chun để buộc cao kiểu đuôi ngựa.
  • Dùng tay để búi tóc cuộn tròn theo hình xoắn ốc, rồi thu gọn phần đuôi tóc quấn về phía chân của búi tóc để che khuất không cho lộ ra ngoài. Rồi dùng dây chun để cố định lại phần tóc vừa búi.
  • Thực hiện lần lượt hai bên phần tóc đã buộc cao

5. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC BUỘC THẤP

Cách buộc tóc thấp tuy đơn giản nhưng khi kết hợp mặc cùng sườn xám sẽ ghi trọn điểm thanh lịch, trang nhã cho bạn.

Top 5+ Cách Mặc Sườn Xám Đẹp Như Ý Muốn Ai Cũng Khen Ngợi

Nếu thao tác khéo léo, tóc buộc thấp sẽ không khiến bạn bị “dừ” đi. Bạn nên tạo độ phồng cho phần tóc quanh đỉnh đầu, để thêm phần phóng khoáng và sành điệu.

Green Qipao Dress Traditional Chinese Dress Modern image 1

Ngoài ra bạn cũng có thể phối thêm khăn lụa, chỉ cần cố định kiểu tóc buộc thấp bằng một chiếc khăn xinh xắn, vẻ ngoài của bạn đã trở nên nổi bật và chanh sả hơn rất nhiều.

Tóc buộc thấp đơn giản này không chỉ áp dụng được khi mặc sườn xám, mà bạn có thể diện chung với mọi kiểu quần áo khác.

6. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC BUỘC CAO

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không kết hợp kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa khi mặc sườn xám. Đây dường như là kiểu tóc đơn giản, tinh tế nhưng chưa bao giờ lỗi mốt dù cho bạn mặc quần áo kiểu nào đi nữa chứ không riêng mặc sườn xám.

Kiểu tóc này dành cho bạn nào bận rộn, chỉ việc buộc gọn gàng toàn bộ mái tóc lại là xong.

Hoặc nếu bạn muốn có điểm nhấn thì không cần dùng lược, cứ dùng tay gom tóc lại và buộc cao lên, thì tóc sẽ có độ phồng đẹp tự nhiên hơn.

7. MẶC SƯỜN XÁM ĐỂ TÓC BUỘC/ KẸP NỮA ĐẦU

Kiểu tóc kẹp nửa là lựa chọn hàng đầu của những bạn có mái tóc ngắn. Với kiểu tóc này sẽ giúp che được khuyết điểm tóc mỏng.

Khi kết hợp mặc sườn xám và để tóc buộc nữa đầu, cài thêm kẹp nơ hay buộc dây nơ, bạn sẽ càng trở nên nữ tính dịu dàng khi xuống phố.

5 mỹ nhân mặc sườn xám đẹp nhất: Cảnh Điềm chỉ đứng thứ 3

Đây là kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng nên các bạn có thể ứng dụng hằng ngày với nhiều quần áo khác, chứ không riêng gì khi mặc sườn xám.

Các bước thực hiện kiểu tóc buộc nữa đầu

  • Bước 1: Các bạn dùng lược chải tóc cho đều và vào nếp, tiếp đến các bạn chia phần tóc làm hai (từ trên xuống dưới).
  • Bước 2: Sau đó các bạn uốn nhẹ phần nửa trên của tóc lại sau đó dùng kẹp giữ cố định phần tóc này.
  • Bước 3: Phần tóc nửa dưới các bạn có thể dùng cuốn lô để tạo độ xoăn nhẹ vào trong. Cuối cùng có thể trang trí thêm ít kẹp tăm, kẹp nơ là hoàn thành.

Bài viết trả lời cho câu hỏi: “mặc sườn xám để tóc gì”, được rất nhiều bạn quan tâm, mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm các kiểu tóc mới và phù hợp để các bạn tham khảo nhé. Hẹn gặp bài ở bài viết sau.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 2570 lượt xem

Có thể bạn muốn xem