FREEDOM GUNDAM MGSD MỞ ĐẦU CHO DÒNG MGSD TRONG NĂM 2023

freedom gundam

Sau nhiều ngày chờ đợi, dòng sản phẩm Gunpla hoàn toàn mới với tên gọi Master Grade Super Deformed, viết gọn thành MGSD, đã chính thức được Bandai Spirits công bố. Mở đầu cho loạt mô hình lắp ráp thế hệ mới này sẽ là Freedom Gundam MGSD từ loạt phim Mobile Suit Gundam SEED.

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA GUNDAM MGSD LÀ GÌ?

Các mẫu Gunpla thuộc MGSD thực chất được xem là một nhánh nhỏ của dòng Master Grade, tương tự như MGEX xuất hiện trước đó. Đúng như tên gọi của mình, Master Grade Super Deformed là sự kết hợp giữa Master Grade và Super Deformed.

Mô hình Gundam MGSD bạn sở hữu sẽ có khung xương, độ chi tiết chuẩn đẹp, biên độ chuyển động xuất sắc của Master Grade trong dáng vẻ độc đáo của Super Deformed. Hay nói các khác, MGSD là phiên bản phóng lớn, siêu chi tiết của các mẫu SD.

TÌM HIỂU RÕ HƠN VỀ FREEDOM GUNDAM MGSD

freedom gundam

Freedom Gundam MGSD dự kiến phát hành vào tháng 1-2023. Mô hình cao 115mm khi chưa bung cánh. Nó chắc chắn sẽ là mẫu SD có khả năng chuyển động, độ chi tiết tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

KHUNG XƯƠNG BÊN TRONG KẾT HỢP VỚI LỚP GIÁP BÊN NGOÀI ĐƯỢC THẾT KẾ MỚI, TẠO NÊN NHỮNG CƠ CHẾ CHUYỂN ĐỘNG LINH HOẠT.

freedom gundam

Phần đầu và cổ có 3 trục di chuyển, giúp Freedom Gundam MGSD có xoay đẩu, ngẩng lên cúi xuống, nâng cằm, ép sát cằm vào ngực dễ dàng.

Khớp nối ở vai có cơ chế mở rộng về phía trước, tăng biên độ chuyển động cánh tay. Ở cẳng tay cũng có khả năng kéo dài khớp để động tác gập tay sát hơn.

freedom gundam

Các trục chuyển động bên trong hông cho phép cơ thể nghiêng, xoay trái phải. Nhiều trục chuyển động được đưa vào thân trên để đảm cảm tư thế cúi người hoặc duỗi lưng được tái hiện.

Hai đùi có cơ chế mở rộng và khóa ngầm. Giáp đầu gối và các ống dẫn bên dưới chuyển động đồng thời khi chân gập duỗi, tạo biên độ rất rộng. Thậm chí cả đầu bàn chân cũng di chuyển được, phục vụ cho tư tế quỳ gối. Đúng vậy, một Gundam SD có thể quỳ gối đẹp mắt.

freedom gundam

Bộ cánh phía sau của Freedom Gundam MGSD có thể bung rộng ra, thể hiện Full Burst State mà không hề bị vướng các khẩu beam cannon.

Bên cạnh đó, các phần ống xả, giáp vai, rail gun cũng có những cơ chế chuyển động nhỏ, tăng thêm sự sinh động cho mô hình. 

CÔNG NGHỆ MỚI TRONG FREEDOM GUNDAM MGSD

freedom gundam

Reflection Cut - Một số part clear được tạo hình theo các cấu trúc lồi lõm đặc biệt để phản chiếu ánh sáng hiệu quả hơn. Từ đó, khi sử dụng đèn LED cho mô hình hoặc đánh đèn trưng bày sẽ thu được hiệu ứng lung linh hơn.

Realistic Metallic Gloss Injection - Các vật liệu mang lại màu kim loại sáng bóng được dùng thẳng trong quá trình đúc part, nâng cao hiệu ứng ánh kim cho các chi tiết cần thiết mà không cần tách ra part riêng.

freedom gundam

Cùng chờ đón Freedom Gundam MGSD tại nShop nhé.

bởi Quốc Cường vào | 523 lượt xem

Có thể bạn muốn xem