Tạo Dáng Chụp Ảnh Sườn Xám Siêu Đẹp Chuẩn Gái Trung

Các bạn đang tìm các cách pose dáng chụp ảnh sườn xám hay địa điểm mua hoặc thuê sườn xám giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh mà chưa biết ở đâu uy tín thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Sườn xám là một kiểu trang phục truyền thống cho người Trung Quốc, nó giống như trang phục áo dài của Việt Nam vậy. Về lịch sử của chúng thì xuất hiện và ưa chuộng nhất vào thời kỳ văn hóa phương Bắc trước đây.

Sườn xám là giá trị văn hóa dân tộc và là niềm tự hào của phụ nữ Trung Quốc và nó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của những người bản địa.

Ngày nay thì các trang phục sườn xám có sức hút cực lớn với các thiếu nữ Trung Quốc và nó lan sang các nước xung quanh trong đó Việt Nam.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu để sở hữu cho mình một album ảnh về sườn xám thì BBCosplay giới thiệu đến các bạn một vài bí quyết để các bạn có thể chụp ảnh đẹp chuẩn gái Trung nhé.

Chụp ảnh sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh bên bờ hồ
Chụp ảnh sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh bên bờ hồ

Bí quyết chụp sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà các trang phục sườn xám có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để các bạn lựa chọn. Các bạn nữ có thể chọn để đi dự tiệc, mặc hàng ngày hoặc ngay cả trong lễ cưới của các bạn,… Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn mặc thường ngày hoặc các ngày lễ quan trọng của mình.

Các kiểu dáng gợi ý cho các bạn tạo dáng đẹp với sườn xám.

Tạo dáng chụp ảnh sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh
Tạo dáng Chụp ảnh sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Chụp đứng bắt chéo chân

Đây là một kiểu chụp ảnh được coi là kinh điển với mọi trang phục, dáng người để tôn lên vóc dáng và nhất là đôi chân dài của các bạn nữ.

Với tư thế này bạn có thể hack dáng cực kì tốt cho các nàng ” 3 mét bẻ đôi” chắc chắn các bạn sẽ có một bức ảnh ưng ý với kiểu tạo dáng này đấy.

Tạo dáng với sườn xám rất linh hoạt, bạn hãy đứng thẳng lưng, đừng cúi đầu và bắt chép chân trông rất thanh lịch và nhã nhặn khi check in hoặc chụp tại bất kì studio nào tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tùy vào sự sáng tạo của bạn có thể vắt chéo chân, tay chống vào hông hoặc có thể đưa lên tường sẽ cho một bức hình cá tính, nổi bật và đặc biệt sẽ phô ra được body siêu đẹp của bạn khi lên hình đấy.

Không chỉ khoe ra các ưu điểm của chân mà tư thế này còn có thể che đi khuyết điểm của đôi chân nếu nó chưa được ưng ý. Tư thế này sẽ cho bạn tạo dáng một cách rất thoải mái, tự nhiên và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một điểm lưu ý là các bạn không nên chụp 2 chân đứng thẳng sẽ làm cho bạn bị lùn đi thì đây là tư thế phù hợp nhất để cho bức ảnh ưng ý nhất.

Chụp hình bắt chéo chân concept sườn xám tại tp Hồ Chí Minh
Chụp hình bắt chéo chân concept sườn xám tại tp Hồ Chí Minh

Tạo dáng ngồi với sườn xám

Dáng ngồi khi chụp với sườn xám sẽ làm các nàng trở lên quyến rũ và tinh tế hơn rất nhiều. Tư thế này các bạn có thể khéo léo khoe ra các đường cong cơ thể cuốn hút mà vẫn giữ được nét sang chảnh.

Có nhiều bộ sườn xám khoét sâu hoặc ngắn nên là khi các bạn tạo dáng ngồi cần tuyệt đối chú ý tránh để lộ phần nhạy cảm và tạo cảm giác cơ thể nhìn mảnh mai hơn.

Bạn nên ngồi duỗi chân theo nền nhà hoặc là đưa 2 chân sang một bên kết hợp với tay đặt nhẹ nhàng trên đùi.

Để bức ảnh trở nên quyến rũ hay nàng thơ dịu dàng thì tùy vào thần thái của khuôn mặt mà bạn có thể tạo ra được.

Nhiều bạn có thói quen ngồi ghế khi chụp cũng có thể là ngồi một phần ghế và cũng có bạn ngồi hết ghế. Theo kinh nghiệm thì các bạn không nên ngồi như vậy nữa nhé!

Hãy thử chụp bằng cách đặt mông khoảng 1/3 ghế để vóc dáng của sườn xám trông thanh mảnh và quý phái hơn nhiều.

Kiểu dáng này tôn lên vẻ đẹp của đôi chân nhưng cũng có thể làm cho bạn để lộ những khuyết điểm như chân to, cong. Vậy nên đây sẽ là tư thế cho các nàng sở hữu đôi chân thon gọn mà thôi.

Chụp hình bắt chéo chân concept sườn xám tại tp Hồ Chí Minh dáng ngồi ghế
Chụp hình bắt chéo chân concept sườn xám tại tp Hồ Chí Minh dáng ngồi ghế

Chụp sườn xám trong ngày cưới

Chụp sườn xám trong ngày cưới cũng là một lựa chọn của các bạn trẻ hiện nay. 

Một concept khá hay với sườn xám chủ đề cưới đó là concept mối tình Thượng Hải.

Với bộ trang phục sườn xám kết hợp với phụ kiện cài đầu cho bạn một concept cô dâu chuẩn Trung Hoa xinh xắn và cuốn hút.

Tạo dáng với phong cách này thì cô dâu chỉ cần mặc sườn xám ngồi cạnh chú rể nét mặt nghiêm, miệng cười hạnh phúc nếu bạn biết diễn với ánh mắt biết nói thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chắc chắn bạn sẽ có một bức hình trong album cưới thần thái ngút ngàn mà ai xem cũng phải trầm trồ.

Nhưng đó là một cách lựa chọn chụp hình với sườn xám trong ngày cưới thôi, các bạn có thể tự phá cách và không theo một quy chuẩn nào hết cũng là một gợi ý hay.

Cứ thoải mái sáng tạo và tạo các dáng ấn tượng cũng được, một cách siêu lầy lội để nhiếp ảnh gia sẽ tự chụp hình và bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể và sau đó chọn những bức hình ưng ý nhất.

Các bạn làm sao thấy thoải mái và ưng ý thì các bạn có thể yêu cầu nhiếp ảnh gia chụp theo phong cách mà bạn muốn.

Tạo dáng đẩy hông khi mặc sườn xám

Trang phục sườn xám cách tân Trung Quốc sẽ ôm trọn body của các bạn gái vì vậy khi kết hợp được trang phục sườn xám và các bạn nữ có body chuẩn một chút sẽ tạo ra một bức hình triệu like đấy.

Đặc biệt phong cách này được lựa chọn nhiều khi chụp trong dịp lễ tết và trung thu để các bạn nữ có thể chụp hình sống ảo giúp các nàng có những bức hình nổi bật và đặc biệt.

Để khoe được body triệu like thì các bạn tạo dáng bằng cách đẩy hông sang một bên là một lựa chọn mặc dù đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đấy.

Tư thế này khoe ra được những đường cong của phái đẹp một cách tự nhiên, nó nhìn sang trọng mà không hề phản cảm khi lên hình.

Các bạn nên chụp từ dưới lên để tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn.

Chụp hình theo concept đẩy hông này thì các bạn nên hóp bụng một chút và đứng nghiêng người khoảng 15 độ để eo của bạn thấy thon gọn hơn.

Kiểu pose dáng này sẽ phù hợp với mọi kiểu người từ gầy đến mũm mìm.

Miễn sao các bạn lấy được góc chụp đẹp là có cho mình một bức hình sống ảo trên mạng xã hội rồi.

Chụp sườn xám dáng đẩy hông siêu đẹp tại thành phố HCM
Chụp sườn xám dáng đẩy hông siêu đẹp tại thành phố HCM

Tạo dáng trước gương

Tạo dáng trước gương với sườn xám là lựa chọn cực hay để khoe khéo vóc dáng thon gầy, những đường cong hút mắt cực đẹp các bạn nên áp dụng.

Hơn hết kiểu tạo dáng này giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ mà mình đang mặc mà không cần phải lộ mặt hay phải cần nhờ ai chụp hỗ.

Để có một bức ảnh tự sướng trước gương bạn có thể đứng nghiêng người một chút, chân vắt chéo để tạo dáng không bị thô cứng.Tay các bạn có thể chống hông hoặc cầm một chiết túi xách nhỏ giúp bức hình tự nhiên hơn nhé.

Mỗi người có một góc chụp ảnh đẹp, với cách tạo dáng này cực kì phù hợp với các bạn có góc nghiêng đẹp.

Tạo dáng trước gương sẽ khoe trọn những nét đẹp trên khuôn mặt của mình.

Các bạn cầm điện thoại đứng hơi nghiêng người và để điện thoại chếch sang một bên ngang với mặt đến khi thấy ưng ý là chụp thôi.

Hiện nay có nhiều đơn vị bán đồ decor có cả các gương rất đẹp, các bạn có thể tìm hiểu và mua sau đó tự sướng cùng gương đó sẽ tạo nên một bức ảnh trước gương ấn tượng hơn nhiều.

Đừng bỏ qua nếu các bạn muốn có cho mình một sản phẩm sống ảo đẹp xuất sắc đấy.

Tư thế nhấc chân cao quyến rũ

Sườn xám có đặc điểm là sẽ xẻ tà ở bên hông, chi tiết này cực kì đắt giá. Các bạn hãy tận dựng đặc điểm này để có cho mình một tư thế chụp ảnh quyến rũ nhất.

Ở bên xẻ tà các bạn hãy nhấc cao chân bên đó lên, đầu hơi cúi xuống, tay phải vờ như lấy một thứ gì đó.

Tư thế này khiến các bạn khoe trọn đôi chân của các bạn và đường cong cơ thể một các quyến rũ nhất.

Các bạn nên chọn một chiếc sườn xám phù hợp với concept này kết hợp với một đôi giày cao gót cũng là phụ kiện khá quan trọng để tạo điểm nhấn cho bức hình.

Đầu tư một chút vào bối cảnh và trang phục bạn sẽ có một bức hình cực kì sexy để đăng mạng xã hội rồi.

Chụp ảnh sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh
Chụp ảnh sườn xám siêu đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Tạo dáng chụp sườn xám với ô

Những phụ kiện không thể thiếu khi chụp với sườn xám đó là ô.

Những chiếc ô sẽ giúp tay bạn không bị trống trải, mà nó còn tạo cho bức hình trở nên thơ mộng hơn nhiều.

Đặc biệt lưu ý với concept chụp hình với ô thì các bạn nên chọn ô phù hợp với phông cách cổ trang.

Nhưng nếu các bạn không có thì có thể dùng các ô có kiểu trong suốt hoặc một màu đen, các bạn cũng có thể thuê tại stuido Tiệm Ảnh Xinh các phụ kiện nếu các bạn không có đấy.

Tạo dáng chụp sườn xám với ô sTạo dáng chụp sườn xám với ô siêu quyến rũiêu quyến rũ
Tạo dáng chụp sườn xám với ô siêu quyến rũ

Chụp sườn xám ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là các gợi ý mà BBCosplay đưa ra cho các bạn để có thể lựa chọn một các tạo dáng với sườn xám siêu đẹp.

Nếu các bạn chưa tự tin vào tay nghề hay cách chụp ảnh của mình hoặc cũng có thể các bạn đang tham khảo một địa điểm chụp ảnh chuyên nghiệp uy tín với sườn xám.

Mua hoặc thuê sườn xám giá rẻ chỉ từ 70K. Chi tiết xem tại đây.

Một số cách tạo dáng chụp ảnh sườn xám cho chị em tham khảo

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 959 lượt xem

Có thể bạn muốn xem