Tips Tạo Dáng Ngồi Ghế Chụp Ảnh Nữ Siêu Chảnh, Ăn Hình Bất Chấp
Tips Tạo Dáng Ngồi Ghế Chụp Ảnh Nữ Siêu Chảnh, Ăn Hình Bất Chấp

Tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ như thế nào đang là câu hỏi của nhiều cô nàng. Ngồi trên ghế trong quán cafe, ăn mặc xinh đẹp rồi mà không thể nào chụp được bức hình ưng ý để khoe mọi người? Tay chân lóng ngóng không biết nên đặt ở đâu mỗi khi đứng trước ống kính có phải là bạn? Nếu cũng đang gặp điều này, cùng xem ngay chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Tạo dáng ngồi ghế vắt chân

Ngồi ghế có rất nhiều tư thế và pose khác nhau. Nếu muốn bức ảnh đẹp mà đơn giản, không cần học nhiều thì nàng có thể chọn cách tạo dáng vắt chéo chân. Dáng ngồi này không hề khó chút nào, ai cũng làm được. Bạn còn có thể kết hợp cùng một số động tác khác như mỉm cười, nắm tay, khoanh tay trước ngực hay che miệng...

Những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính cũng có thể thử cách tạo dáng ngồi ghê chụp ảnh này. Diện áo len gile cùng  chân váy  chữ A và boot cao cổ là đẹp rồi.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chỉ cần tự tin mỉm cười là bạn đã có ngay ảnh đẹp để đăng facebook rồi đấy

Tạo dáng ngồi với ghế mây

Những chiếc ghế mây thường được decor trong các khu cafe vườn, quán cafe sân thượng.... Chất liệu cùng thiết kế đầy nghệ thuật cũng góp phần giúp bức ảnh của bạn đẹp mắt hơn. Tạo dáng cầm cốc cafe, tay chống má nhìn xa xăm hay cực xinh. Lưu ý cho các cô nàng không hay chụp hình sợ bị gượng có thể không nhìn vào máy.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chống tay vào cằm nhìn siêu dễ thương nè

Tạo dáng ngồi trên ghế sofa

Những chiếc ghế sofa cực kỳ thoải mái và êm ái. Ngoài những cách ngồi truyền thống kiểu chính diện, ngồi tựa vào lưng ghế hay thành ghế thì các bạn còn có thể ngồi ngả ra cực "chill" thế này.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Thoải mái nhưng ảnh vẫn đẹp

Tạo dáng ngồi trên ghế quán bar chân cao

Những chiếc ghế chân cao ở quầy bar cũng là địa điểm check-in của nhiều cô nàng. Tuy nhiên thiết kế của nó lại khiến cho không ít cô nàng đau đầu vì ngồi lên thì chới với mà đứng thì không đẹp.

Với chiếc ghế này, các bạn hãy tạo dáng ngồi một chân đặt xuống đất, một chân để lên thanh chắn của ghế. Hai đầu gối chum vào nhau sẽ giúp cho đôi chân của nàng thêm dài và thon thả.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Outfit siêu chảnh

Tạo dáng tươi cười

Nếu nàng tự tin với nụ cười của mình thì nhất định không nên bỏ qua cách pose dáng này đấy nhé. Hãy mỉm cười hoặc cười tươi và nhìn thẳng vào ống kính. Một tay che má, vuốt tóc hoặc cầm điện thoại để không bị gượng gạo.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Nhìn rất tự nhiên

Chụp hình ngồi khoanh chân trên ghế

Có không ít cô nàng còn chụp ảnh khi ngồi khoanh chân trên ghế. Tuy nhiều người cho rằng nó không lịch sự nhưng lại không thể phủ nhận nó rất cá tính và độc đáo. Nếu bạn vẫn không biết tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh như thế nào đẹp thì có thể thử ngay cách làm này nhé.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chụp hình ngồi khoanh chân trên ghế đầy cá tính

Tạo dáng góc nghiêng xinh xắn

Vừa dịu dàng, duyên dáng mà còn có thể khoe được góc nghiêng "thần sầu" của nàng thì tại sao lại không thử ngay cách tạo dáng chụp hình khi ngồi ghế này phải không nào?

Diện những em  đầm suông  nữ tính, thêm chi tiết nơ cổ bánh bèo càng giúp nàng thêm ghi điểm trong mắt mọi người.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Hơi cúi đầu và nghiêng khoảng 45 độ 

Chụp từ sau

Một gợi ý khác về cách tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữa mà đem đến cho chị em là ngồi và chụp từ sau. Cách chụp này rất hợp với những cô nàng mê concept "so deep". Thêm tờ báo, bó hoa hay đơn giản là một chiếc mũ cói rộng vành, khung cảnh bờ biển xanh, cát trắng đảm bảo thu về triệu like cho nàng.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Rất phù hợp với các concept "so deep"

Chụp ảnh ngồi trên ghế thả tim cùng bạn

Chọn kiểu chụp chân dung và cùng tạo dáng thả tim cùng phó nháy cũng là một trong những cách chụp hình hay bạn có thể tham khảo. Với cách tạo dáng này, bạn nên chọn cho mình những set đồ nhẹ nhàng, có thể là đầm babydoll, áo thun kiểu hay sơ mi blosue...

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chống tay vào cằm và mỉm cười thôi nàng ơi

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế công viên

Đi công viên mà không biết chụp ảnh check-in ghế đá như thế nào ư? vậy thì nhất định không được bỏ qua tips tạo dáng dưới đây. Mim cười nhẹ nhàng, tết tóc lệch một bên duyên dáng, nàng diện chiếc đầm suông cùng áo khoác len cardigan màu xanh lá cực tươi tắn. Tay cầm hoa cũng là một món phụ kiện bạn nên thử.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Đạo cụ bó hoa 

Hai tay ôm má dễ thương

Với những cô nàng thích chụp ảnh theo phong cách đáng yêu, dễ thương, cu te phô mai que thì đây sẽ là một cách pose dáng đáng thử. Hai tay áp lên má, mặt hơi "xị" nhưng lại cực duyên.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Ở quán cafe rất thích hợp tạo dáng này

Giơ tay chữ V đơn giản

Nhiều bạn nói rằng giơ tay chữ V đã quán nhàm chán nhưng lại không thể phủ nhận rằng nó rất đơn giản, dễ học và "luôn đúng" trong mọi trường hợp. Nếu đã chuẩn bị lưu nhiều tư thế chụp ảnh trong điện thoại nhưng mỗi lần đứng trước ống kính lại chân tay lóng ngóng thì bạn vẫn hoàn toàn có thể giơ V dễ thương.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Nếu không biết để tay ở đâu thì V thần thánh sẽ giúp bạn

Tạo dáng chụp từ trên xuống dưới

Một cách khá hay, độc đáo và nghệ nữa chị em có thể chọn đó chính là chụp từ trên xuống dưới. Với tư thế này bạn sẽ khoe được outfit cùng đôi giày của mình đấy.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Hãy makeup kỹ khi chụp kiểu này nhé nàng

Ngồi "yểu điệu thục nữ"

Nhìn rất yểu điệu thục nữ nhưng style makeup và ăn mặc lại cực "chị đại" tạo sự đối lập. Tất nhiên điều này càng khiến cho bức hình của nàng đẹp hơn.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Dáng ngồi rất tuyệt với những kiểu ghế gập vải canvas

Ngồi ghế cá tính

Thu cả chân lên hoặc gập gối lại sẽ giúp đôi chân của nàng nhìn dài hơn. Với những bạn nữ thích khoe body thì cách chụp và tạo dáng này rất ổn.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Có thể giúp nàng khoe outfit

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sexy

Ngồi ghế chụp ảnh thế nào sexy, quyến rũ? Xem nàng mẫu dưới đây và thử ngay nhé.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Giày cao gót, váy xẻ tà cực quyến rũ

Tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh cùng bạn thân

Cặp đôi bạn thân muốn chụp cùng nhau khi ngồi trên ghế ngoài những kiểu vắt chân, để thẳng chân truyền thống thì còn có cách pose dáng gì độc - lạ không? Thử ngửa đầu nhìn lên trời, mặt nghiêng 45 độ và chụp thôi.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Cùng cô nàng bạn thân chụp ảnh có thể áp dụng cách này

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế chảnh

Pose dáng ngồi ghế cực chảnh này cũng là gợi ý muốn chị em học ngay. Đi cafe ngoài trời, diện set bộ nỉ màu xám dài tay, thêm giày thể thao và một chiếc mũ len nàng nhé.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Diện set thể thao màu xám cực trẻ trung

Tạo dáng ngồi ghế cho nàng bánh bèo

Các nàng Lolita nhìn bức hình này rất thích đúng không? Diện đầm lolita rồi làm tóc, cài hoa, đeo thêm những lẵng hoa màu tím cực match với váy. Ngồi nghiêng trên ghế và đặt tay trên dựa lưng, một tay còn lại bạn có thẻ vuốt tóc, đặt ở cổ áo, tà váy hay che miệng....

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Outfit lolita cực cuốn hút

Tạo dáng tựa vào thành ghế

Tựa vào thành ghế, đep tai nghe và nghiêng đầu như này bạn có thấy hứng thú không? Thay vì đeo tai nghe, các bạn cũng có thể sử dụng những đạo cụ khác như băng đô, kẹp tóc hay máy chụp hình...

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Nghiêng đầu và nghe nhạc

Chụp ảnh ngồi ghế phong cách doanh nhân thành đạt

Phong cách tổng tài này cũng là cách chụp ảnh ngồi ghế đẹp bạn nên thử. Diện outfit blazer hay set vest mix cùng quần tây ống đứng cạp cao càng giúp nàng khoe dáng người thanh mảnh, quyến rũ.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Outfit vest chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu

Co 1 chân, ngửa đầu ra sau ghế

Không lộ mặt nhưng vẫn rất cuốn hút phải không nào? cách tạo dáng này thường được bạn trẻ dùng khi đi cắm trại, cafe hay đi picnic...

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chụp chính diện

Ngồi vuốt tóc dịu dàng

Hoặc đơn giản nàng chỉ cần ngồi đó vuốt tóc dịu dàng là sẽ có ngay ảnh đẹp để thay ảnh đại diện. Outfit đầm, áo hay chân váy đều đẹp.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Ngồi vuốt tóc dịu dàng

Chống tay vào ghế, người ngả về trước

Khác với những cách tạo dáng cá tính bên trên cần tạo kiểu ở tay, chân. Cách pose này chỉ cần bạn để chân chữ V, đầu hơi nghiêng và ngả người về trước, tay đặt trên ghế. Một mái tóc tết hai bên mix cùng day ruy băng nơ cũng là món phụ kiện ghi điểm.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chống tay vào ghế, người ngả về trước

Ngồi ngược ghế

Để tôn vóc dáng và có những pô ảnh xinh đẹp khoe mọi người thì bạn nên quản lý cơ thể và biểu cảm của mình cho phù hợp với concept chụp ảnh nhé. Phong cách lạnh lùng cool ngầu có thể chọn son môi màu thâm, đậm, mặc set đồ đen hay đơn giản là kiểu tóc ngắn cá tính.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Thu một chân lên cũng đẹp

Nằm ra bàn như này cũng đẹp

Nằm nghiêng đầu trên bàn giống bạn nữ này cũng là một cách chụp ảnh khi ngồi ghế hay. Với cách tạo dáng này, bạn nên chọn những chiếc ghế có độ cao phù hợp. Tránh trường hợp tựa đầu không tới hoặc nhìn cơ thể của bạn khom khom rất xấu.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Nước ảnh màu máy ảnh phim cực kỳ hoài cổ

Tạo dáng giơ tay sexy

Với tư thế này, bạn sẽ là cô nàng cực quyến rũ và hấp dẫn. Để bức ảnh chất lượng cao hơn, hãy chọn những trang phục phù hợp như set áo croptop, chân váy chữ A dáng ngắn hay những em đầm mini skirt màu sắc...

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Diện chân váy ngắn khi chụp nên cẩn thận nàng nhé

Chụp góc nghiêng ngồi ghế đá

Bức ảnh rất dịu dàng phải không nào? Ngoài ra, chị em cũng có thể khoe góc nghiêng của mình khi tạo dáng này.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Đi công viên chơi cũng có ảnh đẹp

Lấy sách báo che mặt

Ngoài cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sofa các bạn cũng có thể chọn các loại ghế dựa hay ghế xếp khác để có thêm nhiều pô ảnh cá tính và độc đáo.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Cách tạo dáng độc đáo được nhiều bạn trẻ chọn lựa

Khoanh chân trên ghế

Gợi ý cuối cùng là ngồi khoanh chân trên ghế và cúi đầu. Hãy chọn tone màu xanh retro cho ảnh để chúng càng thêm cuốn hút nhé.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Cúi đầu suy tư

Một số lưu ý khi tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Điều đầu tiên bạn cần chú ý đó chính là chọn loại ghế phù hợp. Mỗi một loại ghế sẽ có cách ngồi khác nhau. Thậm chí các chất liệu khác nhau các bạn cũng sẽ tạo dáng khác nhau. 

Tiếp theo là về trang phục, makeup và kiểu tóc. Chắc chắn rồi phải không nào. Không thể chụp đẹp, tạo dáng mất cả tá thời gian xong rồi quần áo lại nhăn nheo, không hợp đúng không nào?

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Chọn trang phục phù hợp

Cuối cùng chị em đừng quên mix thêm phụ kiện để giúp outfit cuốn hút và bắt mắt hơn nhé. Một chiếc túi xách, sandals hay mũ len, mũ rộng vành.... cũng là gợi ý không tồi. 

Nếu bạn ngồi chụp ghế ở quán cafe thì đừng bỏ qua đạo cụ "ăn sẵn" là những cốc nước hay bánh ngọt nhé.

tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ

Đừng quên đạo cụ đi kèm khi  chụp hình

Trên đây là 30+ cách tạo dáng ngồi ghế chụp ảnh nữ mà tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước ống kính, có thêm nhiều bức ảnh xinh đẹp để đăng mạng xã hội hay đơn giản là lưu giữ kỷ niệm.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 294 lượt xem

Có thể bạn muốn xem