6 Kiểu Tóc Hanfu Đẹp Với Băng Đô

Hanfu là sự kế thừa của văn hóa quần áo Trung Quốc. Tất cả các loại đồ trang sức là không thể thiếu để mặc Hanfu. Băng đô là một trong những đồ trang trí quan trọng.

Băng đô rất phổ biến trong trang điểm Hanfu hàng ngày. Dù chỉ có một chiếc nhỏ thôi cũng có thể khiến phong cách của bạn bất ngờ.

Kiểu tóc 1

Đây là cách phổ biến nhất để đeo băng đô. Phương pháp đeo cụ thể là buộc một chiếc nơ vào phía sau tóc, sau đó cố định bằng kẹp hình chữ U. Nó thường được sử dụng cho tóc cuộn và tóc đuôi ngựa.

Thông thường, phương pháp mặc quần áo này chủ yếu được sử dụng để sửa đổi hình dạng tóc bị lõm và tăng độ nổi bật phù hợp với màu sắc của tóc.

Kiểu tóc 2

Băng đô cũng có thể được sử dụng như một chiếc mũ đội đầu, như thể hiện trong hình bên dưới. Kiểu tóc này rất phù hợp với Hán phục thời nhà Tống.

Đầu tiên, bạn buộc tóc đuôi ngựa lệch sang một bên, chú ý không để vị trí quá cao, sau đó dùng dây buộc tóc đan một vòng xoắn lại, vòng qua đầu sang bên kia, cuối cùng dùng kẹp tăm cố định lại. Bởi vì băng đô ở vị trí rõ ràng hơn. Vì vậy, khi lựa chọn băng đô, tốt nhất bạn nên sử dụng hình thêu để băng đô rủ xuống một bên không bị đơn điệu.

Kiểu tóc 3

Đầu tiên, chải một bên tóc đuôi ngựa, sau đó vẫn dệt xoắn. Đặt toàn bộ bím tóc lên đầu và cố định bằng kẹp chữ U. Cuối cùng, dùng dây buộc tóc quấn quanh nụ hoa, chừa một ít dây buộc tóc rủ xuống.

Kiểu tóc này có thể nhìn rõ một bên của băng đô, vì vậy hãy chọn băng đô có hình thêu phong phú, nhiều màu sắc, hiệu quả sẽ rất tốt.

Kiểu tóc 4

Kiểu tóc này thời trang và lãng mạn hơn.

Đầu tiên vẫn như vậy, làm kiểu đuôi ngựa xiên, sau đó lấy dây buộc tóc ra và quấn quanh đầu như băng đô. Điểm mấu chốt là phải có một ít tóc trước trán để bạn có cảm giác trẻ trung, nữ tính. Sau khi cuộn, tết ​​tóc và dây buộc tóc lại với nhau.

Kiểu tóc 5

Kiểu tóc này rất bất tử. Cố gắng chọn một màu đồng nhất cho băng đô để không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của kiểu tóc.

Buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa và chia thành hai lọn. Dệt chúng riêng biệt. Hai bím tóc được cố định trên đầu bằng kẹp chữ U, tạo thành hình đôi cánh. Sau đó lấy dây buộc tóc ra và buộc ở phần giữa. Phần còn lại của băng đô sẽ rủ xuống tự nhiên và cài sang hai bên trái và phải.

Kiểu tóc 6

Một phương pháp đeo băng đô trung tính hơn, cần buộc một chiếc đồng ở đỉnh đầu, sau đó buộc băng đô, hoàn thành một cách hoàn hảo.

Thông thường, loại phương pháp mặc này được sử dụng trong phong cách Wuxia Hanfu.

Trên thực tế, đối với phụ kiện Hanfu, kiểu tóc có băng đô là ngắn gọn và thiết thực nhất. Băng đô có vẻ đơn giản, nhưng có vô số khả năng. Bạn đã tìm hiểu về các kiểu tóc khác nhau với băng đô chưa?

Xem thêm phụ kiện tóc cổ trang tại

Website: bbcossplay.com

Hoặc có thể đến shop xem trực tiếp tại địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, Phường 24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0947.927.017 (Zalo/Messenger)

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 555 lượt xem

Có thể bạn muốn xem