Mách Các Mẹ Bí Quyết Tút Lại Nhan Sắc Sau Sinh Hiệu Quả Tại Nhà
Mách Các Mẹ Bí Quyết Tút Lại Nhan Sắc Sau Sinh Hiệu Quả Tại Nhà

1. Uống nhiều nước

lấy lại vóc dáng sau sinh

Vẫn là nguyên tắc cũ, các bạn cần uống đủ nước mỗi ngày (Khoảng từ 1 - 2 lít nước) để thanh lọc cơ thể, cấp ẩm cho da giúp hạn chế lão hoá, chống chảy xệ ở vùng da.

2. Đắp mặt nạ dưỡng da

 bí quyết tút lại nhan sắc sau sinh
 bí quyết tút lại nhan sắc sau sinh

Sau khi sinh, vùng da mặt thường bị nám và không còn căng mịn như trước nữa. Hãy quay lại với quy trình đắp mặt nạ trước đây thời thiếu nữ của mình. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần sẽ giúp cho làn da của bạn mau chóng khôi phục và sáng đẹp như xưa.

3. Tái khởi động quy trình chăm sóc da hằng ngày

lấy lại vóc dáng sau sinh

Quy trình chăm sóc da cơ bản hằng ngày chính là người bạn giúp lấy lại vẻ đẹp làn da nhanh nhất cho bạn. Tuy nhiên các bà mẹ vừa mới sinh xong, da mặt còn mỏng manh và rất dễ bị tổn thương, nên bạn luôn cần phải thận trọng khi sử dụng các loại mỹ phẩm.

Chú ý chỉ nên sử dụng mỹ phẩm có tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên và công thức dịu nhẹ. Nếu cần thiết bạn cũng có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để cho mình phương thức chăm sóc da phù hợp nhất ở giai đoạn sau sinh.

4. Massage mặt thường xuyên

lấy lại vóc dáng sau sinh

Massage mặt thường xuyên là giải pháp giúp da thư giản, làm các cơ săn chắc, nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi của da. bởi sau khi sinh trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó còn giúp các mạch máu lưu thông và bạn đỡ cảm thấy mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm con.

5. Quan tâm tới chế độ dinh dưỡng hằng ngày

lấy lại vóc dáng sau sinh

Trong thời gian cho con bú, để chăm sóc da sau sinh, các mẹ ngoài bổ sung đầy đủ các dưỡng chất nhằm đảm bảo nguồn sữa cho con thì cũng cần bổ sung nhiều chất xơ, vitamin từ rau, củ, quả và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để  làm đẹp  da. Để giúp tổng hợp collagen cho da, các mẹ có thể sử dụng các thực phẩm chứa nhiều vitamin C, E , kẽm từ rau xanh,các loại trái cây màu đỏ. Bổ sung hàm lượng omega acids có trong các loại cá như cá ngừ…

Bí quyết giúp  lấy lại vẻ đẹp sau sinh  này sẽ giúp các bạn có thể nhanh chóng khôi phục nhan sắc của mình để tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống gia đình nhé.

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 149 lượt xem

Có thể bạn muốn xem